เอ๊า! คุณยายคนดัง หย่าสามีที่เด็กกว่า 46 ปี เผยสิ่งที่เคืองที่สุด ช็อตฟิลจนหลุดร้อง ห้ะ...

เอ๊า! คุณยายคนดัง หย่าสามีที่เด็กกว่า 46 ปี เผยสิ่งที่เคืองที่สุด ช็อตฟิลจนหลุดร้อง ห้ะ...

เอ๊า! คุณยายคนดัง หย่าสามีที่เด็กกว่า 46 ปี เผยสิ่งที่เคืองที่สุด ช็อตฟิลจนหลุดร้อง ห้ะ...
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตกเป็นพาดหัวข่าวอีกครั้ง คุณยายคนดังเผยเลิกกับสามีเด็กแล้ว หลังแต่งเข้าบ้านได้ 2 ปี เผยไม่เคยคิดถึงอดีตแสนหวาน แต่หงุดหงิดที่หยิบ "กุ้งเทมปุระ" ในตู้เย็นไปด้วย

ย้อนกลับไปในปี 2020 เรื่องราวของหญิงชราที่แต่งงานกับคนรักอายุน้อยกว่า 46 ปี หลังจากรู้จักกันผ่านเครือข่ายโซเชียล Facebook ประมาณ 1 ปี ความรักของพวกเขาค่อยๆ เบ่งบาน "โมฮาเหม็ด" ลาออกจากงานวิศวกรในกรุงไคโร ประเทศอียิปต์ เพื่อใช้เวลากับ "ไอริส" มากขึ้น

แม้จะมีความขัดแย้งมากมาย แต่ต่อมาเพียง 1 ปี ไอริสก็เดินทางไปอียิปต์เพื่อแต่งงานกับคนรักที่อายุน้อยกว่าเธอ 46 ปี ในปี 2021 พิธีแต่งงานของทั้งคู่จัดขึ้นที่ร้าน KFC ในท้องถิ่น โดยมีคำสัญญามากมายที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่กันและกัน ยืนยันว่าพวกเขารักกันจริงๆ ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าการแต่งงานครั้งนี้ เพื่อให้โมฮาเหม็ดได้รับหนังสือเดินทางของอังกฤษ

หลังจากที่โมฮาเหม็ดได้รับวีซ่า 3 ปี ทั้งคู่ก็ย้ายไปอยู่ด้วยกันที่สหราชอาณาจักร ในตอนนั้นไอริสเปิดเผยกับสื่อว่า เธอถูกสั่งห้ามมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับโมฮาเหม็ด เพราะเธอต้องไปโรงพยาบาลฉุกเฉินบ่อยๆ

ล่าสุด ไอริส ในวัย 83 ปี ได้สร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่อสาธารณชนอีกครั้ง เมื่อเธอเปิดเผยว่าเธอและชายหนุ่มที่เด็กกว่า 46 ปี ได้สิ้นสุดความสัมพันธ์ลงแล้ว หลังจากแต่งงานได้ 2 ปี โดยปัจจุบันเธอเพียงต้องการพักผ่อนกับแมวเท่านั้น

“ฉันไม่เคยคาดคิดว่าฉันจะตกหลุมรักคนที่อายุน้อยกว่า 46 ปี ฉันชื่นชอบทุกอย่างเกี่ยวกับโมฮาเหม็ด แต่มันก็กลายเป็นงานหนัก สุดท้ายสิ่งต่างๆ ก็ยากขึ้น เราเคยมีเซ็กส์ที่ยอดเยี่ยม แต่แทนที่จะสร้างความรัก เราลงเอยด้วยการโต้เถียงกันตลอดเวลาเกี่ยวกับเรื่องทุกอย่าง  ฉันทนไม่ได้ ฉันไม่ใช่วัยรุ่นที่ป่วยเพราะความรัก ฉันอายุ 83 แล้ว” เธอกล่าว

หญิงชราวัย 83 ปี กล่าวด้วยว่า เธอเคารพการตัดสินใจร่วมกันของทั้งคู่ และไม่มีความตั้งใจที่จะยึดมั่นในความรักที่ "เย็นชา" นี้อีกต่อไป หลังจากแยกทางกัน โมฮาเหม็ดออกจากบ้านที่เคยอยู่ร่วมกัน และไอริสก็รับแมวของเธอไปอยู่ด้วย โดยบอกว่าสัตว์กลายเป็นคู่หูที่สมบูรณ์แบบ เพราะมันไม่เคยบ่น และไม่สร้างความวุ่นวาย อีกทั้งยังเป็นเพื่อนในยามที่เธอเหงา ในตอนนี้ที่ต้องอยู่คนเดียวอีกครั้ง

“ฉันไม่เคยคิดถึงโมฮาเหม็ดเลย สิ่งที่ทำให้ฉันรำคาญมากที่สุดเมื่อตอนเขาจากไปคือ เขาเอากุ้งเทมปุระที่ฉันวางแผนจะทำเป็นอาหารเย็นไปด้วย” เธอกล่าว

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เอ๊า! คุณยายคนดัง หย่าสามีที่เด็กกว่า 46 ปี เผยสิ่งที่เคืองที่สุด ช็อตฟิลจนหลุดร้อง ห้ะ...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook