จัดใหญ่อลังการ! ปาร์ตี้วันเกิด “Kim Lim” คนดังระดับโลก ตบเท้าร่วมเบิร์ธเดย์เพียบ

จัดใหญ่อลังการ! ปาร์ตี้วันเกิด “Kim Lim” คนดังระดับโลก ตบเท้าร่วมเบิร์ธเดย์เพียบ

จัดใหญ่อลังการ! ปาร์ตี้วันเกิด “Kim Lim” คนดังระดับโลก ตบเท้าร่วมเบิร์ธเดย์เพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดใหญ่จัดเต็มสำหรับงานวันเกิดครบรอบ 32 ปี ของนักธุรกิจหญิงที่น่าจับตามองที่สุดในเอเชียอาคเนย์ชาวสิงคโปร์ Kim Lim (คิม ลิม) เจ้าของธุรกิจความงาม อิลลูเมีย เทอราพิวทิค(illumia) และ สถาบันดูแลเส้นผม Papilla Haircare ทายาทของมหาเศรษฐี ปีเตอร์ ลิม นักธุรกิจหมื่นล้าน เจ้าของสโมสรฟุตบอล วาเลนเซีย

โดยปีนี้เธอได้เลือกบินลัดฟ้ามาจัดปาร์ตี้วันเกิดย้อนหลังสุดอลังการที่ประเทศไทย เมื่อวันที่ 23 กรกฏาคม ที่ผ่านมา เนรมิตห้องบอลลูมโรงแรม Capella Bangkok ด้วยดวงไฟระยิบระยับ 1.5 ล้านดวงประดับประดาไปทั่วห้องสำหรับกาล่าดินเนอร์ และยังมีโซนสนามหญ้าสีเขียว ที่มีตัวอักษรใหญ่ยักษ์สะกดเป็นชื่อของคิม ตะหง่านท่ามกลางแปลงดอกไม้

ซึ่งภายในงานนั้นมีเหล่าดารา คนดัง นับ 300 คน ทั้ง ไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย เวียดนาม และ เกาหลี ตบเท้ามาร่วมงานกันอย่างมากมาย อาทิ แพทริเซีย กู๊ด, โน๊ต วิเศษ, บี้ ธรรศภาคย์, กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์, เบเบ้ ธันย์ชนก, แพร วทานิกา, เต้ กันตนา, อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม, โอซา แวง รวมถึง ซึงรี อดีตสมาชิกวง BIGBANG ทั้งนี้ยังมีโชว์สุดพิเศษจาก วง Getsunova ที่มาร่วมแสดงความยินดีเป็นของขวัญให้กับเจ้าภาพ แถมยังมีวิดิโออวยพรวันเกิดที่ส่งมาเซอร์ไพร์สเธอ ทั้งจาก เดวิด เบ็คแฮม และ เจสสิก้า จอง อีกด้วย

บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ก่อนจะเข้าสู่ไฮท์ไลท์ของค่ำคืนนี้กับภาพความสวยงามของพลุไฟตระการตา สว่างไปทั่วท้องฟ้า ปิดท้ายด้วยอาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดมันส์

ด้าน คิม ลิม กล่าวว่า "งานเลี้ยงครั้งนี้ไม่ได้เพียงแต่เป็นการเฉลิมฉลองให้ตัวเธอเท่านั้น แต่เป็นการฉลองให้กับคนรอบข้างที่มีส่วนร่วมทำให้เธอประสบความสำเร็จอีกด้วย ส่วนสาเหตุที่เลือกมาจัดงานที่กรุงเทพ เป็นเพราะความอบอุ่น จริงใจ ของคนที่นี่ ทำให้เธอนึกถึงสิงคโปร์ ยิ่งไปกว่านั้นการเดินทางของกรุงเทพกับสิงคโปร์ ใช้ระยะเวลาบินเพียงแค่สั้นๆเท่านั้น และในอีกไม่กี่เดือนเจ้าตัวก็กำลังจะเปิดขยายธุรกิจมาในไทย อยากฝากให้ทุกคนรอติดตามกัน"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ จัดใหญ่อลังการ! ปาร์ตี้วันเกิด “Kim Lim” คนดังระดับโลก ตบเท้าร่วมเบิร์ธเดย์เพียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook