ซีนแย่มาก! คนสวยโหนระเบียง ตึกตรงข้ามรีบแจ้ง ตร. เรื่องโป๊ะถึงสามี หนีมาแซ่บผัวชาวบ้าน

ซีนแย่มาก! คนสวยโหนระเบียง ตึกตรงข้ามรีบแจ้ง ตร. เรื่องโป๊ะถึงสามี หนีมาแซ่บผัวชาวบ้าน

ซีนแย่มาก! คนสวยโหนระเบียง ตึกตรงข้ามรีบแจ้ง ตร. เรื่องโป๊ะถึงสามี หนีมาแซ่บผัวชาวบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หวาดเสียว! สาวสวยชุดชมพู เกาะโครงเหล็กนอกระเบียงตึก บ้านฝั่งตรงข้ามเปิดมาเจอแทบช็อก รีบโทรเรียกตำรวจช่วย ก่อนเฉลยความจริง ที่แท้มาแอบแซ่บผัวชาวบ้าน 

ชายแซ่จาง ที่อาศัยอยู่ในมณฑลหูเป่ย์ ประเทศจีน ได้พบเห็นเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเข้าโดยบังเอิญ วันนั้นเขากำลังจะเปิดหน้าต่างเพื่อรับอากาศบริสุทธิ์ แต่เมื่อมองไปที่อาคารอพาร์ตเมนต์ฝั่งตรงข้าม กลับเห็นผู้หญิงคนหนึ่งตกอยู่ในสถานการณ์ที่อันตรายมาก ห้อยตัวอยู่นอกระเบียงห้องพัก ใช้มือและเท้าเกาะยึดโครงเหล็กไว้ไม่ให้ตัวเองร่วงลงมา

เมื่อเห็นเหตุการณ์นี้ นายจางเองทั้งตกใจและตื่นตระหนกเป็นอย่างมาก สงสัยว่าผู้หญิงคนนี้คือใคร? ทำไมถึงปีนออกไปที่ระเบียง? ผู้หญิงคนนั้นดูเหมือนกำลังพยายามปีนลงไปข้างล่าง แต่เนื่องจากความสูงที่ค่อนข้างมาก และระยะทางก็ไกลเกินกว่าที่เธอจะขยับเลื่อนตัวลงมาได้ อีกทั้งหากประมาทเลินเล่อเพียงเล็กน้อย เธออาจตกจากที่สูงหลายสิบเมตรได้อย่างง่ายดาย ซึ่งหมายถึงอันตรายถึงชีวิตเลยทีเดียว

ตามรายงานพบว่า ผู้หญิงคนดังกล่าวอายุ 33 ปี เธอมีรูปร่างหน้าตาที่สวยงาม ส่วนสาเหตุที่ปรากฏตัวตรงระเบียงนั้นเกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับชายแซ่เซี่ย ทั้งคู่รู้จักกันผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ แม้ว่าทั้งคู่จะแต่งงานแล้ว แต่หลังจากพูดคุยกันได้ระยะหนึ่ง ก็เริ่มมีความรู้สึกที่คลุมเครือต่อกัน และแอบมีความสัมพันธ์แบบลับๆ

ในวันเกิดเหตุ ภรรยาของนายเซี่ยบอกว่าเธอออกไปทำธุระและจะกลับบ้านดึก เขาจึงกระตือรือร้นใช้โอกาสที่หาได้ยากนั้น เรียกชู้รักไปมีความสัมพันธ์ถึงในบ้าน แต่โดยไม่คาดคิด ขณะที่ทั้งสองกำลังมีเซ็กส์กันอย่างมีความสุข จู่ๆ กลับได้ยินเสียงดังมาจากประตูบ้าน ปรากฎว่าภรรยากลับถึงบ้านเร็วกว่ากำหนด ทั้งคู่ก็ตื่นตระหนกอย่างมาก โดยเฉพาะนายเซี่ยที่รู้ดีว่าหากภรรยารู้เรื่องนี้ ผลที่ตามมาจะร้ายแรงแบบคาดเดาไม่ได้เลยทีเดียว

เมื่อไม่มีทางเลือกอื่น นายเซียวจึงต้องขอให้ชู้รักออกไปซ่อนตัวที่ระเบียง ฝ่ายหญิงเองก็กลัวว่าการเปิดเผยความสัมพันธ์จะส่งผลกระทบต่อชีวิตของเธอ ดังนั้นเธอจึงรีบปีนออกไปที่ระเบียงแม้ว่าจะมีอันตรายก็ตาม อย่างไรก็ตามเธอติดค้างอยู่ด้านนอกห้องนั้นเป็นเวลานาน เพราะไม่สามารถปีนขึ้นไปที่อื่นหรือเคลื่อนย้ายไปที่อื่นได้ จนกระทั่งนายจางที่อยู่ตึกตรงข้ามมาเห็นเข้า แล้วจึงรีบแจ้งตำรวจให้ช่วยเหลือ

เมื่อตำรวจมาถึง พวกเขาขอให้หญิงสาวชุดชมพูรายดังกล่าว อยู่นิ่งๆ กับที่ และรอการช่วยเหลือจนสำเร็จ โดยไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บสาหัส อย่างไรก็ตามความสัมพันธ์ของเธอกับ "สามีของคนอื่น" ก็ถูกเปิดเผยเช่นกัน เป็นที่ทราบกันดีว่าหลังจากนั้นภรรยาของนายเซียวก็โกรธมาก และบอกความจริงทั้งหมดนี้แก่สามีของหญิงชู้ด้วย แน่นอนว่าสามีรับไม่ได้ที่ภรรยา "มีชู้" จึงฟ้องหย่าในที่สุด

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ซีนแย่มาก! คนสวยโหนระเบียง ตึกตรงข้ามรีบแจ้ง ตร. เรื่องโป๊ะถึงสามี หนีมาแซ่บผัวชาวบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook