เปิดตัวใหม่! “Birdy Café Series” กาแฟพร้อมดื่ม เข้ม โดนใจสาย Fresh Brew

เปิดตัวใหม่! “Birdy Café Series” กาแฟพร้อมดื่ม เข้ม โดนใจสาย Fresh Brew

เปิดตัวใหม่! “Birdy Café Series” กาแฟพร้อมดื่ม เข้ม โดนใจสาย Fresh Brew
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“เบอร์ดี้” เจ้าตลาดกาแฟพร้อมดื่มในประเทศไทย เปิดตัวน้องใหม่Birdy® Café Series” กาแฟพร้อมดื่มที่คัดสรรเมล็ดกาแฟไทยโรบัสต้าคุณภาพจากเกษตรกรไทย 100% เพื่อให้ได้กลิ่นหอม รสชาติอร่อย ใกล้เคียงกาแฟชงสด ตอบโจทย์คอกาแฟสาย Fresh Brew

บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ให้ความสำคัญในการพัฒนาสินค้าคุณภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคเสมอมา ซึ่งการบุกตลาดกาแฟพร้อมดื่มครั้งนี้ จะช่วยส่งมอบทางเลือกให้กับผู้บริโภคที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟชงสด โดย Birdy® Café Series” มาพร้อมกับคอนเสปต์ “เข้มโดนใจสายคาเฟ่ เต็มรสชาติทุกโมเมนต์” ที่ชูแนวคิด กาแฟสด พร้อมเสิร์ฟทุกที่ ทุกเวลา ให้ทุกคนสามารถดื่มกาแฟแบบฟีลคาเฟ่ได้ที่บ้าน หรือที่ทำงาน ด้วยการคัดสรรเมล็ดกาแฟไทยสายพันธุ์โรบัสต้าคุณภาพจากเกษตรกรไทย 100% เพื่อให้ได้กลิ่นที่หอม และรสชาติอร่อยใกล้เคียงกาแฟชงสด อีกทั้งยังช่วยส่งเสริมความยั่งยืนให้เกษตรกรผู้ปลูกกาแฟอีกด้วย นอกจากนี้ ตัวเมล็ดกาแฟยังถูกสกัดด้วยกระบวนการพิเศษ Double Extraction ที่สกัดกาแฟถึง 2 ครั้ง สกัดครั้งแรกเพื่อให้ได้กลิ่นที่หอม และสกัดครั้งที่สองเพื่อให้ได้รสชาติที่เข้มเต็มรสกาแฟ

สำหรับ Birdy® Café Series” จะเป็นกาแฟพร้อมดื่มในรูปแบบขวดที่สะดวก พกพาง่าย มีให้เลือก 2 รสชาติ ไม่ว่าจะเป็น Birdy® Café Black กาแฟดำ พร้อมดื่ม ไม่มีน้ำตาล ไม่หวาน เข้ม เต็มรสชาติ หรือ Birdy® Café Latte กาแฟนม พร้อมดื่ม หวาน นุ่ม กลมกล่อม ก็อร่อยโดนใจสาย Fresh Brew แน่นอน! และยังมี Birdy® Home Café Black กาแฟดำ แบบเข้มข้น ไม่มีน้ำตาล ไม่หวาน บรรจุในกล่องใหญ่ขนาด 1 ลิตร ที่ให้คุณครีเอตเมนูโดนใจได้หลากหลายและสร้างคาเฟ่ส่วนตัวได้ง่าย ๆ ในทุกที่ โดย 1 กล่อง สามารถ Mix ได้ถึง 5 แก้ว นอกจากนี้ยังมาในรูปแบบกล่องกระดาษที่สามารถ recycle ได้ 100%   

นับเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์จากอายิโนะโมะโต๊ะ ที่มุ่งมั่นในการส่งเสริมและสนับสนุนชาวไร่กาแฟไทย เพื่อผลผลิตอย่างยั่งยืน ด้วยการเลือกใช้วัตถุดิบเมล็ดกาแฟคุณภาพดีจากแหล่งผลิตภายในประเทศ เพื่อช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตชาวไร่กาแฟให้ดียิ่งขึ้น ไปพร้อม ๆ กับการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีและมีคุณภาพให้แก่ผู้บริโภค ภายใต้แนวทาง “การสร้างคุณค่าร่วมกับสังคม” (The Ajinomoto Group Creating Shared Value: ASV) ของเรา ซึ่งเป็นสิ่งที่อายิโนะโมะโต๊ะยึดมั่นเป็นแนวทางในการดำเนินงานเสมอมา

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook