สื่อแฉ!!กิ๊กเทอร์รี่มั่วแข้งอื่นอีก

สื่อแฉ!!กิ๊กเทอร์รี่มั่วแข้งอื่นอีก

สื่อแฉ!!กิ๊กเทอร์รี่มั่วแข้งอื่นอีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เดลี มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ ยังตามเจาะข่าวฉาวไม่เลิก ล่าสุดออกมาเผยว่า วาเนสซ่า เพอร์รอนเซล อดีตภรรยาของ เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่แอบมีสัมพันธ์สวาทกับ จอห์น เทอร์รี่ ยังเคยไปกุ๊กกิ๊กกับนักเตะรายอื่นในเวทีพรีเมียร์ลีก อีกหลายคน
      
วาเนสซา อดีตนางแบบชุดชั้นในชาวฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวฉาวอย่างมากในช่วงสัปดาห์ ที่ผ่านมา โดยลือกันว่าเธอมีสัมพันธ์สวาท จนกระทั่งตั้งท้องกับ เทอร์รี่ หลังจากเลิกกับ บริดจ์ และเตรียมที่จะไปทำแท้ง ทำให้ครอบครัวของ กัปตันทีมเชลซี ส่อแววแตกแยกเมื่อ โทนี่ พูล ภรรยาได้หอบลูก 2 คนเหินฟ้าไป ดูไบ และเตรียมการเกี่ยวกับเรื่องฟ้องร้องหย่า
      
เท่านั้นไม่พอ ยังมีกระแสข่าวออกมาอีกว่า วาเนสซ่า ยังแอบไปมีสัมพันธ์กับนักฟุตบอลคนอื่นอีก ในช่วงเวลาเดียวกับที่แอบคบกับ เทอร์รี่ และเธอเตรียมที่จะออกมาแฉเร็วๆ นี้ ทำให้ เทอร์รี่ ที่กำลังจะเดินทางไปง้อภรรยาถึง ดูไบ อาจจะต้องจ่ายเงิน 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 27 ล้านบาท) เพื่อเป็นการปิดปาก ไม่ให้ ชู้รัก ออกมาแฉ
      
โดยแหล่งข่าววงใน ที่ใกล้ชิดกับ กองหลังเชลซี ออกมาเผยว่า "เทอร์รี่ ต้องการให้ความสัมพันธ์กับ โทนี่ กลับมาเหมือนเดิมอีกครั้ง เขาต้องการรักษาครอบครัวเอาไว้ เขาจะไม่ยอมให้อะไรเข้ามาทำลายพวกเขาอีกแล้ว ถ้าหาก วาเนสซ่า ต้องการเงิน เขาก็พร้อมที่จ่ายให้ แม้ว่ามันจะมากสักเท่าใดก็ตาม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook