หนุ่มเมาคลั่งฉุดสาวขึ้นรถ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังสกัดวุ่น สุดท้ายจนมุมในพงหญ้า (คลิป)

หนุ่มเมาคลั่งฉุดสาวขึ้นรถ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังสกัดวุ่น สุดท้ายจนมุมในพงหญ้า (คลิป)

หนุ่มเมาคลั่งฉุดสาวขึ้นรถ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังสกัดวุ่น สุดท้ายจนมุมในพงหญ้า (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 30 ก.ค. พ.ต.ท. สุจิตร ศิริราช สวป.สน.ฉลองกรุง ได้รับแจ้งจากทางอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้งว่ามี น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 36 ปี ผู้เสียหาย มาร้องขอความช่วยเหลือเนื่องจากถูกชายมีอาการมึนเมาสุราพยายามฉุดขึ้นรถ ทำให้ต้องวิ่งหลบหนีเอาตัวรอด เหตุเกิดที่บริเวณซอยฉลองกรุง 39 ถนนฉลองกรุง แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบัง กทม.โดยขอแจ้งจุดสกัดจับรถกระบะอีซูซุ รุ่นดีแมคซ์ สีบรอนซ์เงินทะเบียน ยฉ 2319 นครราชสีมา ของคนร้ายที่ใช้หลบหนี พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลำผักชี สน.สุวินทวงศ์ อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูและอาสามูลนิธิร่มไทร วางจุดสกัดจับรถคันดังกล่าว

ระหว่างการไล่ล่าติดตามตัว ผู้ก่อเหตุได้ขับรถชนรถข้างเคียงได้รับความเสียหายหลายคัน และทำให้ยางรถของผู้ก่อเหตุแตกทั้ง 4 เส้น แต่ยังคงขับรถบดกับล้อไปตามเส้นทางถนนฉลองกรุง เลี้ยวซ้ายออกเข้าสู่ถนนสุวินทวงศ์ ก่อนเลี้ยวเข้าถนนร่วมพัฒนา เข้าไปประมาณ 4 กิโลเมตร เข้าไปในซอยวัดลำต้อยติ่ง แขวงลำต้อยติ่ง เขตหนองจอก กทม. พื้นที่ สน.สุวินทวงศ์ อีก 1 กิโลเมตร ก่อนจะพุ่งเข้าไปในพงหญ้าข้างทาง วิ่งหลบหนีเข้าไปในพงหญ้า

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลำผักชี ที่ขับรถติดตามมาอย่างกระชั้นชิด ได้ติดตามเข้าไปในพงหญ้าป่ารกชัฏ ก่อนสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ ทราบชื่อต่อมาว่านายสันติ อายุ 36 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา โดยขณะเข้าจับกุมนั้นนายสันติมีอาการไหล่ขวาหลุดได้รับบาดเจ็บและมีกลิ่นสุรา ทางเจ้าหน้าที่จึงมอบหมายให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำตัวนายสันติไปรักษาพยาบาลที่โรงพยาบาลนวมินทร์ 9 พร้อมกำชับให้กับทางแพทย์และพยาบาลทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายเพื่อดำเนินคดีด้วย

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายสันติได้นั่งดื่มสุราจะมีอาการมึนเมา ก่อนเข้าไปก่อเหตุพยายามฉุด น.ส.เอขึ้นรถ แต่ น.ส.เอ ขัดขืน วิ่งหนีเอาชีวิตรอดไปขอความช่วยเหลือกับทางอาสาของมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง เจ้าหน้าที่จึงสกัดจับรถ
ด้านนายวัชรพล เกษประดิษฐ รหัสสุวินทวงศ์ 22 เป็นอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูกล่าวว่า ตนได้รับการประสานจากทางอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้งว่า เกิดเหตุคนร้ายพยายามฉุดผู้หญิงขึ้นรถก่อนพยายามขับรถหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่และได้เฉี่ยวชนรถของผู้อื่นเสียหาย ตนพยายามตั้งจุดสกัดบริเวณแยกลำผักชีซึ่งเป็นจุดเชื่อมระหว่างถนนฉลองกรุงและถนนสุวินทวงศ์

แต่เมื่อรถของคนร้ายมาถึง รถของคนร้ายไม่มีท่าทีที่จะเบรก ตนจึงต้องถอยรถหลบ ก่อนคนร้ายจะเลี้ยวซ้ายตรงไปทางถนนสุวินทวงศ์และออกถนนร่วมพัฒนา ตรงเข้าไปยังวัดลำต้อยติ่งก่อนจอดรถเข้าไปในพงหญ้าและพยายามวิ่งหลบหนี โดยภายในรถนั้นพบว่ามี แอร์แบ็กทำงานออกมาจำนวน 2 ใบ ทั้งที่นั่งคนขับและข้างคนขับ เชื่อว่าเกิดจากแรงกระแทกที่คนร้ายพุ่งจอดเข้าไปในพงหญ้า ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลำผักชี ตามไปจับกุมไว้ได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ฉลองกรุง พื้นที่เกิดเหตุ จะได้สอบสวนผู้เสียหายอย่างละเอียกอีกครั้ง รวมถึงรอผลการตรวจเลือดนายสันติว่า มีปริมาณแอลกอฮอล์เกินกว่ากำหนดหรือไม่ ก่อนจะดำเนินคดีแจ้งข้อหาตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook