เกมแล้ว! ปีนฝ้าหนีก็ไม่รอด ตร.ชุดหมาล่าเนื้อ ตามเช็กบิล "เบียร์ดอนเมือง" คดีละเมิดเด็ก 13

เกมแล้ว! ปีนฝ้าหนีก็ไม่รอด ตร.ชุดหมาล่าเนื้อ ตามเช็กบิล "เบียร์ดอนเมือง" คดีละเมิดเด็ก 13

เกมแล้ว! ปีนฝ้าหนีก็ไม่รอด ตร.ชุดหมาล่าเนื้อ ตามเช็กบิล "เบียร์ดอนเมือง" คดีละเมิดเด็ก 13
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครั้งนี้ไม่รอด! "เบียร์ดอนเมือง" คดีละเมิดเด็กอายุ 13 เหยื่อทรมานจนพยายามฆ่าตัวตาย ที่แท้รอดมือ ตร.มานาน เพราะปีนฝ้าหนี

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล หรือ “บิ๊กจ๋อ” ส่งชุด “หมาล่าเนื้อ” สืบสวนนครบาลพร้อมลูกศิษย์นักเรียนสืบสวนรุ่น 110 ลงพื้นที่ติดตามจับกุมตัวนายพิเชษ หรือ “เบียร์ ดอนเมือง” อายุ 47 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดปทุมธานี กระทําความผิดฐาน “กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยเด็กนั้นอยู่ในสภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้”

โดย นายพิเชษ มีพฤติการณ์คือคบหากับหญิงสาวรายหนึ่งโดยอยู่กินด้วยกัน ซึ่งบ้านพักอยู่ใกล้กับบ้านของเหยื่อเด็กหญิงอายุ 13 ปี และนายพิเชษมักจะไปมาหาสู่พบกับเหยื่ออยู่บ่อยครั้ง เนื่องจากเหยื่อเป็นหลานของแฟนสาว แต่ในทุกครั้งที่ไปพบเหยื่อ มักจะพยายามล่วงละเมิดทั้งทางกายและวาจา โดยพยายามจับต้องร่างกาย ลูบขา ลูบหน้าอก หรือบางครั้งลุกลามไปถึงการล้วงอวัยวะเพศ จนทําให้เด็กหญิงอายุ 13 ปี ทนทุกข์ทรมานเป็นอย่างมาก เพราะไม่กล้าบอกใครจนถึงขั้น “พยายามฆ่าตัวตาย” อยู่หลายครั้ง กระทั่งญาติของเด็กหญิงสังเกตเห็นความผิดปกติ จึงจูงมือเด็กเข้าแจ้งความดําเนินคดีในที่สุด

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตํารวจ สภ.สวนพริกไทย จ.ปทุมธานี ได้ทําการออกหมายจับ นายพิเชษ และระดมกําลังเจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัว แต่ทุกครั้งแม้ตํารวจจะสืบทราบแล้วว่าหลบไปซ่อนอยู่ที่ใด แต่เมื่อเดินทางไปตรวจสอบ ก็ไม่พบและหายไปอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย ท้ายที่สุดฝ่ายสืบสวน สภ.สวนพริกไทย จึงประสานมายัง พล.ต.ต.ธีรเดช หรือ ผู้การจ๋อ ให้ช่วยติดตามคนร้ายพร้อมกับเบาะแสเดียวที่มีคือ “นานๆจะกลับมาหาแฟนสักครั้ง” หลังจากรับเรื่อง พล.ต.ต.ธีรเดช จึงส่งชุดสืบนครบาลพร้อมนักเรียนสืบสวนรุ่น 110 ลงพื้นที่เฝ้าแฝงตัวในชุมชน เป็นเวลากว่า 1 สัปดาห์

จนกระทั่งรับแจ้งเบาะแสว่านายพิเชษกลับมาหาแฟนสาว จึงนํากําลังปิดล้อมบ้านพัก ซึ่งคนในบ้านไม่ให้ความร่วมมือ และพยายามปิดไฟทําเหมือนไม่มีคนอยู่ ทําให้ชุดสืบสวนใช้เวลาเกือบ 3 ชั่วโมง จนกระทั่งแฟนสาวของนายพิเชษยอมเปิดประตูให้เข้าไปตรวจสอบ แต่ก็ไม่พบตัวของนายพิเชษที่มักจะหายตัวไปเหมือนทุกครั้ง แต่ในครั้งนี้ไม่รอดสัญชาตญาณ “หมาล่าเนื้อ” ของชุดสืบสวนนคร ที่ขอทําการตรวจสอบบนฝ้าของบ้านพัก จนสุดท้ายพบตัวนายพิเชษ นอนขดตัวหลบซ่อนอยู่บนฝ้าเพดานบ้าน เจ้าหน้าที่จึงเกลี้ยกล่อมและสามารถจับกุมตัวนายพิเชษได้ในที่สุด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook