ซีนอะไร?! "แฟนเก่า" โผล่เซอร์ไพรส์เจ้าสาว กอดกันร้องไห้กลางงาน ลืมโฟกัสสีหน้าเจ้าบ่าว

ซีนอะไร?! "แฟนเก่า" โผล่เซอร์ไพรส์เจ้าสาว กอดกันร้องไห้กลางงาน ลืมโฟกัสสีหน้าเจ้าบ่าว

ซีนอะไร?! "แฟนเก่า" โผล่เซอร์ไพรส์เจ้าสาว กอดกันร้องไห้กลางงาน ลืมโฟกัสสีหน้าเจ้าบ่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าสาวซึ้งจนน้ำตาไหล แฟนเก่าโผล่ร่วมงาน โผกอดกันแน่น ลืมโฟกัสสีหน้าเจ้าบ่าว แขกเลิ่กลั่กกันหมด

สำหรับหลายคนงานแต่งงานเป็นงานที่สำคัญที่สุดในชีวิต ดังนั้นบ่าวสาวมักต้องการเตรียมทุกอย่างให้พร้อม หวังว่างานจะดำเนินไปอย่างราบรื่นและเหมาะสม อย่างไรก็ตาม เมื่อเร็วๆ นี้ มีคลิปที่ปรากฏบนโซเชียลฯ เมื่อแฟนเก่ากอดเจ้าสาวกลางงาน

ตามรายงานพบว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นภายในงานแต่งงานของคู่รักชาวอินโดนีเซีย จะเห็นว่าในขณะที่คู่บ่าวสาวกำลังจัดพิธีแต่งงานต่อหน้าแขกจำนวนมาก จู่ๆ ก็มีชายสวมเสื้อสีดำปรากฏตัวต่อหน้าเจ้าสาว ปฏิกิริยาของเจ้าสาวในตอนแรกคืองุนงงเล็กน้อย ก่อนที่ทั้งคู่จะโผเข้ากอดกันแน่น

ทั้งนี้ ผู้โพสต์คลิประบุชัดเจนว่าชายชุดดำคือ "แฟนเก่า" ของเจ้าสาว และจะไม่ถูกพูดถึงเลยถ้าเป็นเพียงแค่การมาแสดงความยินดีธรรมดาๆ แต่เนื่องจากทั้งคู่กอดกันด้วยความรู้สึกซาบซึ้งเป็นเวลาเนิ่นนาน ต่อหน้าแขกทุกคน ครอบครัวของบ่าวสาว และเจ้าบ่าว อีกทั้งเจ้าสาวยังถึงกับน้ำตาไหลอย่างสุดกั้น จนเป็นสถานการณ์ที่อาจนำไปสู่ความเข้าใจผิดว่ายังมีเยื่อใยต่อกัน

ทั้งนี้ หลังจากทั้งคู่โอบกอดกันเสร็จแล้ว ในขณะที่เจ้าสาวที่ยืนอยู่ข้างๆ หยิบกระดาษทิชชู่มาเช็ดน้ำตาของเธอเอง ชายเสื้อดำยังได้เดินเข้ามากอดไหล่เจ้าบ่าว เพื่ออวยพรให้กับคู่บ่าวสาว แต่เห็นได้ชัดว่าท่าทางของเจ้าบ่าวไม่มีความสุขเลย แม้แต่ใบหน้าของเขาก็อมทุกข์ ย่ำแย่เต็มทน พูดอะไรไม่ออกสักคำ

คลิปนี้ถูกแชร์ต่อไปอย่างกว้างขวางในแพลตฟอร์มเครือข่ายสังคมออนไลน์ หลายคนมองว่าพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของเจ้าสาวและแฟนเก่านั้นนอกจากจะกระทบความสัมพันธ์ของเจ้าบ่าวเจ้าสาวแล้ว ยังทำให้บรรยากาศโดยรวมของงานแต่งย่ำแย่ลงด้วย ทั้งงานเต็มไปด้วยความกระอักกระอ่วน เลิ่กลั่ก ทำหน้าไม่ถูก

"เจ้าบ่าวผู้น่าสงสาร ดูหน้าเขาสิ คงจะอับอายน่าดู"

"ฉันไม่รู้เบื้องหลังเป็นยังไง แต่มันแปลกมากๆ ที่จะกอดแฟนเก่าต่อหน้าสาธารณชนในงานแต่งงานของตัวเอง สามีของเธอก็ยืนอยู่ตรงนั้น"

"ฉันคิดว่าเป็นการดีที่สุดที่จะไม่เชิญแฟนเก่าไปงานแต่งงาน มันทำให้รู้สึกประดักประเดิด ทุกคนจะทำตัวไม่ถูก"

"เจ้าสาวท่าทางแปลกมาก กอดแฟนเก่า ร้องไห้หนักมาก ถ้าฉันเป็นเจ้าบ่าวคงพูดไม่ออก"

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ซีนอะไร?! "แฟนเก่า" โผล่เซอร์ไพรส์เจ้าสาว กอดกันร้องไห้กลางงาน ลืมโฟกัสสีหน้าเจ้าบ่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook