สาวผวา เจอรถเข็นเด็กจอดข้างทางกลางซอยเปลี่ยว คนแห่เตือนอย่าลงไปเด็ดขาด

สาวผวา เจอรถเข็นเด็กจอดข้างทางกลางซอยเปลี่ยว คนแห่เตือนอย่าลงไปเด็ดขาด

สาวผวา เจอรถเข็นเด็กจอดข้างทางกลางซอยเปลี่ยว คนแห่เตือนอย่าลงไปเด็ดขาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวโพสต์เตือน เจอรถเข็นเด็กจอดทิ้งข้างทางกลางซอยเปลี่ยว เกือบลงไปดู แต่เกิดเอะใจ ชาวเน็ตแห่เตือนห้ามลงรถเด็ดขาด

เว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า โพสต์ของ แนนซี่ วอลช์ ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ในรัฐเซาต์แคโรไลนา สหรัฐอเมริกา เมื่อเร็วๆ นี้ กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ หลังจากเธอได้โพสต์ภาพเล่าประสบการณ์พบรถเข็นเด็กอยู่ข้างทางกลางซอยเปลี่ยว ในระหว่างที่ขับรถกลางดึก 

โดยระบุว่า "หากคุณเห็นรถเข็นเด็ก คาร์ซีต หรือสถานการณ์ใดๆ ที่เกี่ยวกับเด็กอยู่ในที่ลำพังและห่างไกล โปรดย้ำว่าอย่าออกไปไหน ขอให้ปลอดภัยทุกคน"

จากภาพถ่ายแสดงให้เห็นว่า แนนซี่จอดรถของเธอกลางถนน ไฟหน้ารถส่งไปที่รถเข็นเด็กคันหนึ่ง ซึ่งถูกนำมาทิ้งไว้ตรงป่ารกร้างข้างทาง โดยที่ไม่สามารถมองเห็นได้ว่าข้างในมีเด็ก หรือเป็นเพียงรถเข็นเปล่าๆ

แนนซี่รู้สึกเป็นกังวลว่าจะมีเด็กถูกทิ้งอยู่ในรถเข็น และกำลังตกอยู่ในอันตราย ในตอนแรกเธอก็คิดว่าจะต้องรีบลงไปช่วยเหลือ แต่ในขณะเดียวกันเธอก็เอะใจขึ้นมาว่า มันอาจจะเป็นกลลวงของแก๊งมิจฉาชีพ หากเธอลงไปก็อาจจะตกเป็นเหยื่อได้เช่นกัน

ภายหลังเธอจึงรีบโทรศัพท์แจ้งหน่วยกู้ภัยฉุกเฉิน และเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบช่วยเหลือ ในระหว่างนั้นเธอก็ล็อกรถให้แน่นหนา และทำได้เพียงนั่งรออยู่ในรถ

หลังจากที่โพสต์ของเธอถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็พากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่เห็นด้วยกับเธอ เชื่อว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นการจงใจสร้างสถานการณ์ เป็นกับดักที่ใช้รถเข็นเด็กเป็นเหยื่อล่อ ส่วนคนร้ายก็จะซุ่มตัวอยู่ในพุ่มไม้รอจี้รถหรือปล้น

แต่ก็ยังมีชาวเน็ตบางส่วนไม่เห็นด้วย โดยแสดงความเห็นว่า เธอคิดมากเกินไปกับเหตุการณ์นี้ เชื่อว่าไม่มีแผนการใดๆ เบื้องหลัง แต่เป็นสถานการณ์ที่คับขัน หากมีเด็กทารกถูกทิ้งอยู่ในรถเข็นจริง ก็เท่ากับว่าเด็กกำลังตกอยู่ในอันตราย ทุกวินาทีอาจหมายถึงลมหายใจของเด็ก

ทั้งนี้ ความเห็นจากชาวเน็ตรายหนึ่ง กล่าวว่า "คิดมากเกินไปหรือเปล่า ฉันรู้ว่ามันอาจจะอันตราย แต่ในฐานะแม่ ฉันจะลองลงไปดู" ในขณะที่อีกรายเข้าไปโต้ว่า "อย่าพาตัวเองเข้าไปอยู่ในอันตราย ด้วยการพยายามจะเป็นฮีโร่"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สาวผวา เจอรถเข็นเด็กจอดข้างทางกลางซอยเปลี่ยว คนแห่เตือนอย่าลงไปเด็ดขาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook