คดีพลิก! มั่นใจเมียมีชู้ ได้ยิน "เสียงประหลาด" ในห้องนอน เปิดไปเขินเลย จำเสียงตัวเองไม่ได้

คดีพลิก! มั่นใจเมียมีชู้ ได้ยิน "เสียงประหลาด" ในห้องนอน เปิดไปเขินเลย จำเสียงตัวเองไม่ได้

คดีพลิก! มั่นใจเมียมีชู้ ได้ยิน "เสียงประหลาด" ในห้องนอน เปิดไปเขินเลย จำเสียงตัวเองไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายคนหนึ่งต้องการเซอร์ไพรส์ภรรยา แอบกลับบ้านแบบเงียบๆ หวั่นใจถูกเซอร์ไพรส์ หลังได้ยินเสียงแปลกๆ ดังมาจากห้องนอน เปิดประตูไปลุยจับชู้ ก่อนตะลึงที่แท้เสียงตัวเอง

ชายคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในมณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน กลับมาบ้านก่อนเวลาที่กำหนด หลังจากเดินทางไปทำธุรกิจที่ต่างประเทศ โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้าเพราะต้องการเซอร์ไพรส์ โดยไม่ลืมที่จะซื้อของขวัญมาให้ภรรยาด้วยความคิดถึง

ทันทีที่เขากลับถึงบ้าน สามีถึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาอัดคลิปบันทึกช่วงเวลานั้นเซอร์ไพรส์ภรรยา อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าเขาจะเรียกเท่าไหร่ ภรรยาก็ไม่ออกมาเปิดประตูให้ ทั้งๆ ที่เพิ่งจะเป็นเวลา 21.00 น. เมื่อเห็นเช่นนั้นเขาจึงต้องปลดล็อกประตูบ้านด้วยตัวเอง จากนั้นก็พุ่งตัวไปที่ห้องนอนเพื่อดูว่าภรรยาของเขาอยู่ที่นั่นหรือไม่

แต่แล้วกลับเกิดเรื่องที่ทำให้ใจไม่ดีอีกครั้ง เมื่อไดยินเสียงแปลกๆ ออกมาจากห้องนอน มันเป็นเสียงกรนของผู้ชาย สิ่งนี้ทำให้เขาถึงกับก้าวเดินต่อไปไม่ออก อารมณ์ร้อนเหมือนไฟเพราะสงสัยว่าภรรยาพาชู้เข้าบ้านในตอนที่เขาไม่อยู่ จึงตัดสินใจเปิดประตูเข้าไปด้วยความโกรธจัด แต่ภาพที่เห็นกลับตรงข้ามไปจากที่เขาคิดไว้อย่างสิ้นเชิง

ปรากฎว่าภรรยามาร์กหน้าอยู่ในห้องคนเดียวจริงๆ และเสียงที่ได้ยินนั้นดังมาจากโทรศัพท์ที่ภรรยาเปิดไว้ โดยแท้จริงแล้วเป็น "เสียงกรนของเขาเอง" ที่ภรรยาแอบบันทึกเอาไว้เปิดฟังตอนที่สามีไม่อยู่ เพื่อช่วยเติมเต็มความคิดถึง และทำให้เธอกลัวน้อยเมื่อต้องนอนคนเดียว

เมื่อเข้าใจความจริงอย่างแจ่มแจ้ง สามีก็รีบพุ่งเข้าไปกอดภรรยาทันที และรู้สึกประทับใจในความรักที่ภรรยามีต่อเขา นอกจากนี้เขายังคิดว่าเขามีความผิดที่ระแวงภรรยาของเขา เพราะเสียงแปลกๆ ของตัวเอง

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ลงโซเชียลฯ การกระทำอันน่ารักของทั้งสามีและภรรยา ทำให้ชาวเน็ตหลายคนรู้สึกชื่นชมในความรักที่ทั้งคู่มีต่อกัน และอดไม่ได้ที่จะขำขันกับสถานการณ์ชวนเข้าใจผิดนี้ โดยแสดงความคิดเห็นว่า

"ภรรยาเป็นคนน่ารัก บางทีที่บ้านสามีก็กรนเสียงดังมาก จนทำให้เธอชินไปแล้ว พอตอนที่เขาไม่อยู่เธอเลยนอนไม่หลับ ต้องมาบันทึกไว้ฟังแบบนี้"

"อารมณ์ผู้ชายเหมือนนั่งรถไฟเหาะ เดี๋ยวดีใจ เดี๋ยวโกรธ เดี๋ยวดีใจ"

"ดีใจแทนสามีคนนี้จริงๆ ที่มีภรรยาที่น่ารักขนาดนี้"

 

 

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ คดีพลิก! มั่นใจเมียมีชู้ ได้ยิน "เสียงประหลาด" ในห้องนอน เปิดไปเขินเลย จำเสียงตัวเองไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook