เด็กรถช็อก โชเฟอร์ขับรถร้องเพลงมาตลอดทาง จู่ๆ จอดกลางสะพาน ทำสิ่งไม่คาดคิด

เด็กรถช็อก โชเฟอร์ขับรถร้องเพลงมาตลอดทาง จู่ๆ จอดกลางสะพาน ทำสิ่งไม่คาดคิด

เด็กรถช็อก โชเฟอร์ขับรถร้องเพลงมาตลอดทาง จู่ๆ จอดกลางสะพาน ทำสิ่งไม่คาดคิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กรถช็อกตาค้าง โชเฟอร์จอดรถกลางสะพาน บอกรถมีปัญหา จู่ๆ ทำสิ่งไม่คาดคิด ร่างจมหายในเจ้าพระยา

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 1 สิงหาคม 2566 ร.ต.อ.ชาย พลศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง ได้รับแจ้งว่ามีชายกระโดดสะพานทางด่วนกาญจนาภิเษกลงแม่น้ำเจ้าพระยา เหตุเกิดบนทางด่วนกาญจนาภิเษก สายบางพลี-สุขสวัสดิ์ หลักกิโลเมตรที่ 20 + 500 ฝั่งบี ทิศทางจากด่านเก็บเงินบางครุ มุ่งหน้า ช้างสามเศียร ต.บางครุ อ.พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่กู้ภัยทางด่วน และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมด้วยชุดปฏิบัติการใต้น้ำ เดินทางตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ บนสะพานทางด่วนบริเวณกลางแม่น้ำเจ้าพระยา พบ รถยนต์กระบะตู้ทึบ ยี่ห้อ โตโยต้า รีโว่ สีขาว ทะเบียน 2 ฒช 7658 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ไหล่ทางด้านซ้าย บริเวณกระโปรงหน้ารถ พบเสื้อสีแดงพาดอยู่ ภายในรถที่เบาะข้างคนขับ พบ นายจิรายุ อายุ 18 ปี นั่งอยู่ที่เบาะในอาการตกใจ จึงเข้าไปสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด จึงทราบว่าผู้ที่กระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นคนขับรถคันดังกล่าว ได้จอดรถโดยบอกว่ารถมีปัญหา ก่อนจะเดินไปปีนราวสะพานแล้วกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยา ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำตัวไปให้ปากคำเพิ่มเติม ที่ สภ.พระประแดง

จากการสอบถาม นายจิรายุ อายุ 18 ปี เด็กประจำรถคันดังกล่าว เล่าว่า ตนเองมาด้วยกัน 2 คน กับ พี่คนที่กระโดดลงแม่น้ำไป โดยผู้ก่อเหตุไม่มีการบ่น หรือ ตัดพ้อแต่อย่างใด ตนเองก็ไม่ได้พูดคุยกัน แต่ผู้ก่อเหตุเขาร้องเพลงมาตลอดทาง และ เขาบอกว่าคอรถสะบัดเดี๋ยวพี่จอดรถลงไปดูก่อน ผมก็นั่งอยู่นี่แกก็ไต่ ๆ ราวสะพาน แล้วก็กระโดดลงไปต่อหน้าผมเลย ส่วนปัญหาผมไม่ทราบ ผมไม่ได้สอบถามหรือมีการเล่าให้ฟัง โดยตนเองมาจากปทุมธานี และ มุ่งหน้าไปส่งของ ย่านสมุทรปราการ และ มาเก็บเช็ค

ก่อนเกิดเหตุตนเองได้มองพี่เขา ลงจากรถและเดินอ้อมไปทางบริเวณด้านหน้ารถ จากนั้นได้ถอดเสื้อก่อนแล้วก็ออกไปยืน จากนั้นก็กระโดดลงไปเลย ผมเองก็ไม่เห็นความผิดปกติ ดูแกไม่มีท่าทีจะเครียดเห็นแต่ร้องเพลงตลอด

ส่วน นายจันทร์ อายุ 70 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของท่าเรือโกดังสินค้า เล่าว่า คนเรือส่งเสียงดังโวยวายว่ามีคนกระโดดสะพานลงมา ตนเองจึงเดินไปดู โดยคนที่กระโดดลงมานั้นโผล่ตรงใกล้ ๆ บริเวณท่าเรือ คนเรือที่อยู่บริเวณโรงงานได้บอกตนเองมาอีกที ซึ่งห่างจากเรือไปประมาณเท่าไหร่ตนเองก็ไม่แน่ใจ จากนั้นจะจมหายไปในแม่น้ำเจ้าพระยา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะติดต่อญาติของผู้สูญหายมาสอบสวน เพื่อหาสาเหตุการก่อเหตุในครั้งนี้ และ จะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุ

ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูได้นำทีมชุดประดาน้ำ จำนวน 2 ชุด พร้อมด้วยเรือ ลงแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อค้นหาผู้สูญหาย ซึ่งผ่านไปแล้วหลายชั่วโมง ยังคงค้นหาไม่เจอเนื่องจากกระแสน้ำไหลแรงจึงเป็นอุปสรรคต่อการค้นหาร่างของชายคนดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เด็กรถช็อก โชเฟอร์ขับรถร้องเพลงมาตลอดทาง จู่ๆ จอดกลางสะพาน ทำสิ่งไม่คาดคิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook