สาวแฉช่างสักอนาจารลูกค้าผู้หญิง ดูดหน้าอก ขอมีเซ็กซ์แลกสักฟรี เหยื่อนับสิบราย

สาวแฉช่างสักอนาจารลูกค้าผู้หญิง ดูดหน้าอก ขอมีเซ็กซ์แลกสักฟรี เหยื่อนับสิบราย

สาวแฉช่างสักอนาจารลูกค้าผู้หญิง ดูดหน้าอก ขอมีเซ็กซ์แลกสักฟรี เหยื่อนับสิบราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวแฉช่างสักอนาจารลูกค้าผู้หญิง ดูดหน้าอก ขอมีเซ็กซ์แลกสักฟรี เจ้าของร้านเผย ปล่อยให้กล่าวหาไป ขู่ฟ้องกลับแน่

วันที่ 2 สิงหาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สาวผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์เตือนภัย  กรณีพนักงานของร้านสักแห่งหนึ่งในพื้นที่เขต อ.เมือง จ.นครสวรรค์ หื่นกามขั้นสุด กระทำอนาจารกับลูกค้าที่เป็นหญิงสาวที่มาใช้บริการ โดยมีการแฉพฤติกรรมทั้งจับทั้งดูดหน้าอกของลูกค้าสาวรายหนึ่งที่มาใช้บริการ ซึ่งในโพสต์ได้มีการระบุข้อความไว้ว่า

“มีเรื่องจะมาเหลา ร้านสักชื่อดังร้านนึงในตัวเมืองนครสวรรค์ มีพฤติกรรมที่ไม่ดีกับลูกค้า เคยมีน้องมาเล่าให้ฟังครั้งนึงว่าโดนลวนลาม ตอนแรกก็ไม่ปักใจเชื่อ เพราะสักร้านนี้เหมือนกัน วันนั้นไปกับแฟน มีการไลฟ์ระหว่างสัก แต่โดนบูลลี่จริง แต่ไม่คิดอะไร คิดว่าแซวเล่น จนมาวันนี้น้องส่งทวิตนี้มาให้ดู เราว่ามันไม่ปกติแล้ว ซึ่งเราคิดว่าต้องมีคนโดนจำนวนมากกว่านี้ เราอยากให้ทุกคนที่โดนรวมตัวกันไปแจ้งความ หรือทำอะไรสักอย่าง เพราะนี่มันภัยสังคมชัดๆ ((อัพเดตข้อมูลเพิ่มเติมใต้โพสต์ )) #ร้านสัก #ร้านสักนครสวรรค์ #ร้านสักชื่อดังนครสวรรค์”

สำหรับโพสต์ดังกล่าว ผู้โพสต์ได้มีการโพสต์เอาไว้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา แล้วปรากฏได้รับความสนใจจากชาวโลกโซเชียล โดยเฉพาะชาวนครสวรรค์หลายราย เข้ามาสอบถามชื่อร้านสักกันเป็นจำนวนมาก อีกทั้ง ยังพบด้วยว่า มีผู้มาคอมเมนต์บางส่วน เข้ามาแฉ ให้ข้อมูลว่าเคยมาเป็นลูกค้าร้านนี้ แล้วถูกกระทำอนาจารด้วยเช่นกัน และมีบางราย ขนาดพาแฟนหนุ่มมาเป็นเพื่อนด้วย ยังไม่วาย ถูกคนสักร้องขอให้ไปหลอกแฟน ขอให้ออกไปซื้อของข้างนอก เพื่อจะขอมีอะไรด้วย ในระหว่างที่แฟนไม่อยู่ แลกกับการลดค่าสักให้ แต่หญิงสาวคนนั้นไม่ยอม และบอกว่าแฟนหนุ่มขับรถไม่เป็น จึงทำให้โดนลวนลามจับหน้าอกเท่านั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ผู้สื่อข่าวได้พบกับผู้โพสต์ คือ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี ซึ่งได้เดินทางมายังโรงพัก สภ.เมืองนครสวรรค์ เพื่อปรึกษากับทนายความอาสาประจำโรงพัก กรณีที่เธอโพสต์ข้อความแฉร้านสักหื่นในเฟซบุ๊กไปแล้ว และถูกกลุ่มบุคคลลึกลับส่งข้อความเข้ามาข่มขู่ว่าจะฟ้องกลับ จึงทำให้ น.ส.เอเกิดความไม่สบายใจหนัก กลัวว่า การออกมาเปิดโปงครั้งนี้ จะทำให้ตัวเองถูกฟ้องร้องจนเดือดร้อน และไม่ได้รับความปลอดภัยในชีวิต

น.ส.เอ ได้แฉแต่สายให้กับผู้สื่อข่าวฟังว่า เรื่องดังกล่าว ตนเองไม่ได้ประสบโดนเอง แต่เป็นเพื่อนสาวรุ่นน้องไปโดนมา คือเรื่องมันมีอยู่ว่า ตนเองหลวมตัวไปเป็นลูกค้าให้ร้านนี้สัก แต่มีสาวซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นน้องมาเตือน ว่าให้ระวัง เนื่องจากช่างสัก มีพฤติกรรมชอบลวนลามทำอนาจาร เพราะเคยโดนกระทำมาแล้ว แต่ตนก็ไม่เชื่อ กลับไปสักเพิ่มอีก แต่คราวนี้พาแฟนหนุ่มไปด้วย ซึ่งระหว่างสัก ก็ได้มีการไลฟ์สดในเฟซบุ๊ก เพื่อป้องกันความปลอดภัย แล้วจู่ๆ ก็มีเพื่อนรุ่นน้องอีกคน ทวิตมาเตือนภัยเช่นกัน จึงเริ่มรู้สึกว่ามันไม่ปกติแล้ว เนื่องจากมีเพื่อนรุ่นน้องเข้ามาเตือนภัยอีก 2 คน ส่วนวันนั้น ตนให้เขาสักจนเสร็จนะ แต่ไม่โดนลวนลามอะไร มีเพียงแต่ชอบพูดแซวไปทำนองบูลลี่ตนเพียงเท่านั้น

“หลังจากที่หนูโพสต์เฟซบุ๊กไปได้หลายชั่วโมง ปรากฏว่า มีผู้เข้ามาทักอินบ็อกซ์พูดคุย พร้อมกับให้ข้อมูลว่า เคยตกเป็นเหยื่อถูกลวนลามให้กับพนักงานช่างสักร้านนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งไม่ได้มีผู้ตกเป็นเหยื่อเพียงเท่านี้นะ แต่มีผู้เข้ามาให้ข้อมูลกับหนู ณ ตอนนี้ มากกว่า 10 รายแล้ว และทั้งหมด จะถูกช่างสักทำอนาจารหมดเลย ไล่ตั้งแต่ พูดลวนลาม จับหน้าอก จับที่ต่างๆ จนถึงขนาดบังคับให้เอามือไปจับที่ หนอนชาเขียวของเขา หนูได้เห็นข้อความที่เขาเล่าแล้วยังสยอง ร้องยี้เลย”

น.ส.เอ เล่าต่อไปว่า วันนี้เป็นแค่รอบแฉแต่สายเพียงเท่านั้น แต่รอบบ่าย มีแฉเต็มระบบ เนื่องจากได้นัดผู้เสียหายทั้งหมด ให้นำหลักฐานที่มี รวมตัวกันมาแจ้งความเอาผิดกับพนักงานร้านสักแห่งนี้ ไม่ให้ไปทำหื่นกามกับใครอีก โดยนัดไว้เวลา 15.00 น. ให้มารวมตัวกัน ซึ่งตนก็ยังไม่แน่ใจว่า จะมีผู้เสียหายมากันครบหมดหรือไม่ ส่วนตนที่มาตอนนี้ เพราะหลังจากที่โพสต์ไปแล้ว ได้ถูกกลุ่มคนลึกลับ ส่งข้อความมาข่มขู่ทางแชตต่างๆ นานา ซึ่งหลักๆ ข่มขู่ว่าจะฟ้องกลับ ใน พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ จึงทำให้ตนเกิดความหวั่นใจ จึงเดินทางมาปรึกษากับทนายอาสาประจำโรงพักไว้ก่อน แล้วก็ขอฝากเตือนไปยังหญิงสาวที่คิดจะสัก ขอให้ตรวจสอบข้อมูล และประวัติของร้านแต่ละร้านรับสักด้วย ไม่ใช่แค่เห็นภาพแล้วถูกใจ แล้วจึงตัดสินใจไปสักร้านนั้น ซึ่งตนขอบอกเลย อาจมีภัยอันตรายซ่อนอยู่ เหมือนดั่งกรณีที่ตนโพสต์แฉก็เป็นได้ จึงอยากขอให้ตรวจสอบและเช็กประวัติร้านให้ดีๆ ก่อนตัดสินใจ

ส่วนหญิงสาวที่เคยไปสักกับร้านเดียวกันที่ตนแฉ แล้วถูกลวนลามกระทำอนาจาร ก็อยากจะขอให้พวกเขาออกมาแจ้งความเอาผิด ในการเพิ่มหลักฐาน ข้อมูลในการเอาผิดกับช่างสักรายนี้ มาดำเนินคดีให้ได้ เพื่อตัดสวิซภัยคุกคามทางเพศหญิงสาว เวลาต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ร้านสักเรือนร่าง ที่ถูกแฉ พบว่า เป็นร้านใหญ่ที่มีชื่อเสียง ตั้งอยู่ใจกลางเขตเศรษฐกิจเมืองปากน้ำโพ และพบว่า ร้านดังกล่าว ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ แต่เมื่อผู้สื่อข่าวได้ลองเดินเข้าไปสอบถามข้อมูล กลับถูกกลุ่มชายฉกรรณ์ประมาณ 2-3 คน เดินเข้ามาพูดคุย ร้องขอห้ามถ่ายหน้าร้าน และยังปฏิเสธการให้ข้อมูล

แต่เท่าที่ได้มีการพูดคุยกับกลุ่มชายฉกรรณ์ พบว่า ในกลุ่มนั้น มีคนที่เหมือนจะแสดงตัวเป็นเจ้าของร้านออกมาร่วมวงพูดคุยด้วย โดยบอกว่า “สิ่งที่ถูกกล่าวหาในตอนนี้ ก็ปล่อยให้เขากล่าวหาไป เพราะคงจะไม่มีเวลามาสนทนาตอบคำถามด้วย คนผิด ก็ว่าไปตามผิด ไม่ปกป้อง แต่ถ้าเขามาโพสต์แบบนี้ มีฟ้องกลับ ไม่ปล่อยไว้แน่นอน”

ซึ่งผู้สื่อข่าวได้สอบถามข้อมูลกับ น.ส.เอในเวลาต่อมา ก็ทราบว่า พนักงานสักที่ก่อเหตุลวนลามกระทำอนาจาร มีศักดิ์เป็นถึงน้องชายแท้ๆ ของเจ้าของร้าน และวันนี้ ยังคงมาทำงานรับบริการสักตามปกติ เพียงแต่เก็บตัวอยู่ภายในร้านแค่นั้น

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สาวแฉช่างสักอนาจารลูกค้าผู้หญิง ดูดหน้าอก ขอมีเซ็กซ์แลกสักฟรี เหยื่อนับสิบราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook