สายมูขนลุกซู่ ส่องภาพถ่ายไปทำบุญ คล้ายมีคนนั่งยองๆ มองมา ได้โชคทันตาเห็น

สายมูขนลุกซู่ ส่องภาพถ่ายไปทำบุญ คล้ายมีคนนั่งยองๆ มองมา ได้โชคทันตาเห็น

สายมูขนลุกซู่ ส่องภาพถ่ายไปทำบุญ คล้ายมีคนนั่งยองๆ มองมา ได้โชคทันตาเห็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มสายมูไปทำบุญวันเข้าพรรษา ก่อนจะกลับเจอดีศาลสุดเฮี้ยน ถ่ายภาพติดวิญญาณใบหน้าคนนั่งยองๆ มองมาทักทาย ได้โชคทันตาเห็น

วานนี้ (2 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายนพดล อายุ 32 ปี หนุ่มสายมู ประกอบธุรกิจร้านผ้าม่าน พิกุลทอง ม่านสวย ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวความเชื่อหลังได้นำธูปเทียนและทองคำเปลวมาถวายองค์หลวงพ่อขาวที่วิหาร ภายในวัดโขดทิมธาราม อ.เมืองระยอง แล้วประสบพบเจอเรื่องราวอาถรรพ์จากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัด จนได้รับโชคลาภตามที่หวังอย่างสุดอัศจรรย์ในทันทีทันตา

นายนพดล เล่าว่า เมื่อขับรถยนต์เข้ามาภายในวัดพอจะก้าวขาลง เกิดรู้สึกขนลุก เหมือนมีพลังงานบางอย่างที่ตนเองสัมผัสได้ จนได้พูดคุยกับพระในวัด ถึงประวัติองค์หลวงพ่อขาวจนทราบว่ามีอายุเก่าแก่ร่วม 500 ปี มีความศักดิ์สิทธิ์ในเรื่องของความสำเร็จ จึงเข้าไปกราบไหว้ขอพรองค์หลวงพ่อขาว ก่อนทำบุญกรวดน้ำตามประเพณีวันเข้าพรรษา

โดยได้นำธูปเทียนทองคำเปลวจำนวน 108 ชิ้น มาถวาย ให้กับองค์หลวงพ่อขาวตามคำทายทักของหมอดูว่าตนเองตกเลข 8 จะมี แต่สิ่งดีๆ เข้ามา เวลาทำบุญให้ลงท้ายด้วยเลข 8 จะยิ่งดีรวยไม่รู้จบ

แล้วก่อนจะกลับ ได้ขอโชคกับแม่ตะเคียนก่อนจะไปไหว้ขอพร ที่ศาลเทวดาไวยทัต ใต้ต้นโพธิ์ ซึ่งอยู่ด้านหน้าวิหารหลวงพ่อขาว จนไปพบเจอเลขเด็ดที่ต้นโพธิ์แล้ว โทรศัพท์ฝากให้เพื่อนซื้อ สลากเพื่อนบ้าน จนได้รับโชคลาภ จากสลากเพื่อนบ้านมานิดหน่อย

ซึ่งถือเป็นเรื่องสุดอัศจรรย์เพราะที่ได้บนบานกับศาลเทวดาไวยทัตไว้ ขอให้ได้เงินมาแก้ไขสถานการณ์ในการเงินได้ทันท่วงทีด้วยก็ได้ประสบพบกับสิ่งที่ท่านช่วย อย่างน่าอัศจรรย์จนไม่อยากจะเชื่อตนเองเลยชนิดแบบทันตาเห็นจริงๆ

แต่เมื่อกลับถึงบ้านได้เปิดดูภาพที่ถ่ายคู่กับแฟนที่ต้นโพธิ์ ซึ่งให้เพื่อนถ่ายให้ก่อนกลับไปขึ้นรถ และเมื่อลองขยายภาพดูก็สุดเหลือเชื่อ ได้ถ่ายภาพที่ตนเองเชื่อว่าเป็นภาพคนแก่คล้ายอาแปะ ใบหน้ามีหนวด นั่งยองๆ มองมา จนในขณะนี้ยังรู้สึกหลอนไม่หาย เพราะตนเองยอมรับว่าเป็นสายมู ซึ่งเป็นความเชื่อส่วนบุคคล

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สายมูขนลุกซู่ ส่องภาพถ่ายไปทำบุญ คล้ายมีคนนั่งยองๆ มองมา ได้โชคทันตาเห็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook