"ปู ไปรยา" สวมแหวนเพชรเม็ดโต ประกาศแต่งงาน ว่าที่เจ้าบ่าวแซ่บเวอร์!

"ปู ไปรยา" สวมแหวนเพชรเม็ดโต ประกาศแต่งงาน ว่าที่เจ้าบ่าวแซ่บเวอร์!

"ปู ไปรยา" สวมแหวนเพชรเม็ดโต ประกาศแต่งงาน ว่าที่เจ้าบ่าวแซ่บเวอร์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก สำหรับนางเอกสาว ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ที่ล่าสุดได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน พร้อมประกาศข่าวดีให้ทราบว่า เธอถูกแฟนหนุ่มขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งพิธีจะถูกจัดขึ้นในช่วงปลายปีนี้ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

"ที่ผ่านมาไม่ได้ปิดแต่ก็ไม่ได้เปิดค่ะ ก็คือน่าจะมีข่าวดีช่วงปลายปี เป็นความรักที่เกิดขึ้นมาได้สักพักหนึ่งแล้ว เริ่มต้นจากการเป็นเพื่อน และค่อยๆ พัฒนา จนกระทั่งเขาขอแต่งงาน ส่วนเขาจะเป็นใครนั้น เดี๋ยวทุกคนก็จะได้รู้เอง"

"เขาเป็นคนดีมาก น่ารักมาก คอยให้คำปรึกษาปูตลอด แถมยังเป็นคนที่ทำงานเก่ง เป็นคนที่ปูไม่ต้องห่วงอะไรเลย ขนาดอยู่กันคนละประเทศ ปูยังไม่ต้องห่วงเขาเลยด้วยซ้ำ สามารถนอนหลับได้สนิท อีกอย่างเขาไม่ใช่คนที่เล่นโซเชียลด้วย"

"สำหรับโมเมนต์การขอแต่งงานก็น่ารักดีค่ะ คือเขาออกแบบแหวนและหาเพชรมาสักพักหนึ่งแล้ว เอาจริงๆ เลยนะ แม่เป็นคนแนะนำให้รู้จัก แม่บอกว่าเขาดีมากเลย แต่ขอยังไม่ลงรายละเอียดนะคะ เอาเป็นว่าถ้าเจอก็จะรู้ค่ะว่าเขาน่ารัก"

ที่ได้คนนี้เพราะไปมูฯ มาด้วยหรือเปล่า ?
"ไม่เลย เพระาปูเคยบอกมาตั้งนานแล้ว ว่าปูขอแต่งานไม่เคยขอเรื่องความรัก ซึ่งรองานมาเป็นปีแล้ว แต่อยู่ๆ ก็มาได้แหวนก่อน มันคืออะไร สงสัยต้องเปลี่ยนวิธีมูฯ แล้ว มูฯ ผิด"

ตั้งใจจะจัดงานที่ไหน ?
"จัดที่ LA อย่างเดียวเลยค่ะ ยังไงก็ต้องส่งภาพให้ทุกคนได้เห็นกันอยู่แล้ว"

การทำงานยังเหมือนเดิมไหม ?
"ยังเหมือนเดิมค่ะ เราอยู่กันยังไงก็อยู่กันเหมือนเดิม ส่วนเรื่องมีน้องก็ยังค่ะ ขอทำงานก่อน เขาอายุเยอะกว่าปู 12 ปี ซึ่งก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรนะ โตกว่าดีอยู่แล้วค่ะ"

ขนาดของเพชรบนแหวน มีมูลค่ามากแค่ไหน ?
"ตามที่เห็นดีกว่าค่ะ แน่นๆ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ "ปู ไปรยา" สวมแหวนเพชรเม็ดโต ประกาศแต่งงาน ว่าที่เจ้าบ่าวแซ่บเวอร์!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook