ในบ้านไม่ปลอดภัย แม่ใจร่วง ลูก 2 ขวบตื่นมาร้องไห้จ้า ฟ้อง "โดนฉีดยา" ช็อกมีเลือดบนเตียง

ในบ้านไม่ปลอดภัย แม่ใจร่วง ลูก 2 ขวบตื่นมาร้องไห้จ้า ฟ้อง "โดนฉีดยา" ช็อกมีเลือดบนเตียง

ในบ้านไม่ปลอดภัย แม่ใจร่วง ลูก 2 ขวบตื่นมาร้องไห้จ้า ฟ้อง "โดนฉีดยา" ช็อกมีเลือดบนเตียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กเล็กจำเป็นต้องได้รับการดูแลอย่างระมัดระวังและครบถ้วนที่สุดเสมอ การละเลยหรือคลาดสายตาเพียง 1 นาที อาจเกิดอันตรายได้ทุกเมื่อ เช่นเดียวกับเรื่องราวของเด็กหญิงวัย 2 ขวบ ในมณฑลหูเป่ย์ ที่เผชิญอันตรายจากบุคคลปริศนาขณะอยู่บ้านคนเดียว โดยเรื่องราวเกิดขึ้นในปี 2018 แต่เมื่อเร็วๆ นี้ได้ถูกนำกลับมาแชร์ในโซเชียลเน็ตเวิร์กของจีนอีกครั้ง

ตามรายงานพบว่า ครอบครัวดังกล่าวประกอบด้วย พ่อ แม่ และลูกสาววัยเกือบ 3 อาศัยอยู่ในอาคารอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง วันเกิดเหตุตอนบ่ายประมาณบ่าย 3 โมง แม่เห็นว่าลูกสาวยังคงหลับสบาย จึงไม่ปลุก แต่ปล่อยให้นอนอยู่คนเดียวที่บ้าน ส่วนตัวเองปิดประตูเงียบๆ แล้วลงไปที่พื้นที่ตลาดข้างอพาร์ทเมนต์ เพื่อซื้ออาหารสำหรับเตรียมอาหารเย็น

ทั้งนี้ ผู้เป็นแม่บอกด้วยว่า “ตั้งแต่ตอนที่ฉันเดินออกไปซื้อของจนกลับถึงบ้าน ขั้นตอนทั้งหมดใช้เวลาไม่ถึง 15 นาที” เพราะเธอกังวลว่าลูกสาวจะหวาดกลัวเมื่อตื่นขึ้นมาคนเดียวที่บ้าน โดยไม่มีพ่อแม่อยู่ข้างๆ จึงรีบกลับมาทันทีที่เธอซื้ออาหารเสร็จ แต่ก็ต้องตกใจเมื่อพบว่าประตูมุ้งลวดกันขโมยถูกเปิดออก และได้ยินเสียงลูกสาวร้องไห้สะอึกสะอื้นเรียกหาแม่ จึงรีบวางของในมือลงทันทีและวิ่งเข้าไปดูสถานการณ์ทันที

เมื่อเข้าไปในห้องนอนก็รู้สึกตกใจมากกว่าเดิม เมื่อเห็นว่าลูกสาวนั่งร้องไห้เสียงดังอยู่บนขอบเตียง ผ้าปูที่นอนในห้องนอนมีคราบเลือด ก่อนจะพบว่าเท้าซ้ายของลูกมีเลือดไหลออกมาจากรูแผลเล็กๆ ซึ่งในตอนแรกเธอคิดเพียงว่าได้รับบาดเจ็บโดยไม่ตั้งใจตามประสาเด็ก แต่หลังจากพาลูกสาวไปที่ห้องน้ำเพื่อล้างเท้า ในตอนที่เริ่มสงบสติอารมณ์และหยุดร้องไห้ จู่ๆ ลูกสาวก็ชี้ไปที่รอยแผลเล็กๆ และพูดว่า "หนูเพิ่งโดนฉีดยา!"

เมื่อได้ยินคำพูดของลูกสาวเธอก็ตื่นตระหนกทันที เริ่มระแวดระวังและอุ้มลูกสาวไปตรวจดูรอบๆ บ้าน พบเพียงรอยเท้าขนาดใหญ่บนผ้าปูที่นอน แต่ก็ไม่พบใครเลย เธอรู้สึกกังวลอย่างมากที่ลูกสาวถูกฉีดยาแปลกๆ ดังนั้นจึงรีบรายงานเรื่องนี้กับตำรวจ พร้อมพาลูกไปตรวจที่โรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงในหวู่ฮั่น อย่างไรก็ดี หลังจากเจาะเลือดไปตรวจแล้วกลับไม่พบสิ่งผิดปกติๆ แพทย์จึงแนะนำให้พาลูกสาวกลับบ้าน และสังเกตอาการเพิ่มเติมต่อไป

สุดท้ายแล้วเธอก็ไม่สามารถเดาได้ว่าใครบุกเข้าไปในบ้าน และทำอันตรายกับลูกสาวของเธอ อย่างไรก็ตาม สงสัยว่าบุคคลนี้เฝ้าดูเธอมาเป็นเวลานานแล้ว ดังนั้นจึงสามารถกำหนดเป้าหมายเวลาที่เธอออกจากบ้านเพื่อลงมือได้อย่างแม่นยำ

หลังจากที่เรื่องราวของครอบครัวนี้ถูกโพสต์บนฟอรัมเครือข่ายสังคมออนไลน์ ก็ได้รับกระแสความสนใจและการถกเถียงจากผู้คนจำนวนมากในทันที อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ดังกล่าวยังเป็นสัญญาณเตือนใจผู้ปกครองที่มีลูกเล็กๆ ให้ใส่ใจและระมัดระวังมาก โดยเฉพาะการปล่อยให้เด็กเล็กอยู่บ้านตามลำพัง เพื่อหลีกเลี่ยงสถานการณ์อันตรายที่จะเกิดขึ้นข้างต้น ซึ่งอาจนำไปสู่ผลลัพธ์ที่เลวร้าย

 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ในบ้านไม่ปลอดภัย แม่ใจร่วง ลูก 2 ขวบตื่นมาร้องไห้จ้า ฟ้อง "โดนฉีดยา" ช็อกมีเลือดบนเตียง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook