หัวใจเป็นสีชมพู "แอฟ ทักษอร" รับมีคนคุยแล้ว แห่เดาจากคำตอบเลย

หัวใจเป็นสีชมพู "แอฟ ทักษอร" รับมีคนคุยแล้ว แห่เดาจากคำตอบเลย

หัวใจเป็นสีชมพู "แอฟ ทักษอร" รับมีคนคุยแล้ว แห่เดาจากคำตอบเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอฟ ทักษอร เปิดใจรับมีคนคุยแล้ว ทุกอย่างต้องใช้เวลา ไม่ได้สับขาหลอกทุกการสัมภาษณ์ก็เป็นไปตามนั้นจริงๆ 

นางเอกสาว แอฟ ทักษอร ที่ตอนนี้บอกเลยว่าเธอฮอตมากๆ และกำลังถูกจับตามองเรื่องความรักในทุกๆ ความเคลื่อนไหวเลยจริงๆ ด้วยสถานะที่โสดและแฟนแห่เชียร์อยากให้มีคนมาดูแลหัวใจ เคมีจึงเป็นสาธารณะมากที่ไม่ว่าจะอยู่กับใครแฟนๆ แห่จิ้นกันยกใหญ่ที่มาวินสุดๆ เห็นทีจะเป็นพระเอกรุ่นน้องอารมณ์ดี นนกุล เพราะมีภาพของทั้งคู่ไปดูคอนเสิร์ตด้วยกันและออกงานพร้อมกันอยู่บ่อยๆ

หรือจะเป็นเพื่อนที่รู้จักกันมาเนิ่นนานอย่าง ทิม พิธา ที่ตอนนี้อยู่ในสถานะโสดเหมือนกันความจิ้นจึงฟุ้งมากๆ และอีกหนึ่งหนุ่มอย่าง ตี๋ ธนพล ที่เอ่ยปากชื่นชมและปลื้ม แอฟ ทักษอร อยู๋ไม่น้อย เรียกว่าแต่ละคนหล่อสาวกรี๊ดกันหมด 

และล่าสุด แอฟ ทักษอร ไม่ปล่อยให้ต้องลุ้นต้องเดากันอีกต่อไปเธอได้ออกมาเปิดใจว่าตอนนี้มีคนคุยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ทุกอย่างต้องใช้เวลา ถามถึงความชัดเจนขึ้นหรือเปล่า แอฟ ได้ตอบว่าเรื่อยๆ ให้เป็นไปตามธรรมชาติ หากจังหวะเวลามาแล้วเรารู้สึกดีก็รู้สึกเท่านั้นเอง ครอบครัวมาเป็นที่หนึ่ง ทุกการสัมภาษณ์เป็นไปตามนั้นไม่มีการสับขาหลอก ทุกอย่างต้องใช้เวลา บางคนอาจจะใช้คำว่าจิ้น หรืออะไรก็แล้วแต่ ถ้าทุกแฮปปี้ก็แฮปปี้ด้วย

ส่วนเรื่องคอมเมนต์กับ นนกุล ในอินสตาแกรม แอฟ ตอบว่าเล่นกันได้อยู่แล้ว

กับคำถามที่นักข่าวถามว่าเป็นหนุ่มรุ่นน้องหรือเปล่า แอฟ ไม่ได้ตอบอะไรเพียงแต่บอกสั้นๆ ว่ามีอะไรเดี๋ยวจะอัปเดตอีกทีแบบเขินๆ 

เรียกว่าเป็นคำตอบที่ทำเอาแฟนๆ ต่างฟินกันไปเลย พร้อมๆ กับแห่ตีตวามจากคำตอบของแม่กันยกใหญ่เลย

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ หัวใจเป็นสีชมพู "แอฟ ทักษอร" รับมีคนคุยแล้ว แห่เดาจากคำตอบเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook