สาวช็อก มาเช็กบ้านหลังพายุถล่ม เจอชายแปลกหน้าอยู่บนเตียง ฟังคำสารภาพยิ่งอึ้ง

สาวช็อก มาเช็กบ้านหลังพายุถล่ม เจอชายแปลกหน้าอยู่บนเตียง ฟังคำสารภาพยิ่งอึ้ง

สาวช็อก มาเช็กบ้านหลังพายุถล่ม เจอชายแปลกหน้าอยู่บนเตียง ฟังคำสารภาพยิ่งอึ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังซูเปอร์ไต้ฝุ่น ทกซูรี จากไป หญิงรายหนึ่งกลับไปตรวจสอบที่บ้าน และต้องประหลาดใจที่เห็นชายแปลกหน้านอนอยู่บนเตียง ฟังคำสารภาพยิ่งอึ้งสุดๆ

ประชาชนราว 960,000 คน จาก 1.54 ล้านคน ในมณฑลเหอเป่ย ประเทศจีน ต้องอพยพออกจากบ้านตัวเองเพื่อหนีจากน้ำท่วม หลังจากเกิดฝนตกหนักเพราะซูเปอร์ไต้ฝุ่น ทกซูรี ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งสร้างความเสียหายไปทั่วภาคเหนือของประเทศจีน

ล่าสุด เว็บไซต์ HK01 รายงานว่า ผู้หญิงคนหนึ่งในเหอเป่ยกลัวว่าบ้านอีกหลังของเธอจะถูกน้ำท่วม เมื่อเธอกลับไปตรวจสอบสภาพบ้านเมื่อไม่กี่วันก่อน เธอเปิดประตูและตกตะลึงกับภาพตรงหน้า เพราะพบชายแปลกหน้าอยู่ในบ้านของเธอเอง ยิ่งฟังคำสารภาพของชายคนนี้ ทำเอาเธอถึงกับอึ้ง

จากรายงานของสื่อจีน เจ้าของบ้านหญิงรายหนึ่งที่อาศัยอยู่ในเมืองหลางฟาง มณฑลเหอเป่ย กล่าวว่า บ้านหลังนี้ไม่ใช่ที่อยู่อาศัยประจำวันของเธอ และเธอกลับมาเพื่อพักผ่อนในช่วงวันหยุดและสุดสัปดาห์เท่านั้น แต่เนื่องจากซูเปอร์ไต้ฝุ่น ทกซูรี พัดถล่มในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ประกอบกับฝนที่ตกหนักอย่างต่อเนื่อง เธอจึงกังวลว่าบ้านจะถูกน้ำท่วม เธอจึงกลับบ้านเพื่อตรวจสอบหลังจากฝนลดลง

อย่างไรก็ตาม เมื่อเธอกลับมาที่บ้านของเธอในวันที่ 30 ก.ค. ทันทีที่เปิดประตูเธอก็ต้องตกตะลึงกับภาพตรงหน้าของเธอ คือ มีชายแปลกหน้านอนอยู่บนเตียงของเธอ ชายคนนั้นลุกขึ้นนั่งเมื่อเจ้าของกลับมา และมองซ้ายขวาข้างเตียงราวกับว่าเขาไม่มีความตั้งใจที่จะจากไป

เมื่อต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่น่าตะลึงเช่นนี้ เจ้าของบ้านหญิงจึงไม่กล้าเผชิญหน้ากับชายแปลกหน้าคนนี้เพื่อความปลอดภัยของตัวเอง เพราะเธอไม่รู้จักเขาเลย นับประสาอะไรกับภูมิหลังของเขา และกลัวว่าเธอจะตกอยู่ในอันตรายหากเธอทำตัวบุ่มบ่าม

เพื่อให้อารมณ์ของชายแปลกหน้าคงที่ เจ้าของบ้านหญิงจึงสนทนากับเขา และรู้ว่าเขาอาศัยอยู่ที่นั่นเป็นเวลา 9 วัน อาบน้ำในห้องส้วม สูบบุหรี่ที่บ้าน และทำขี้เถ้าไปทั่วพื้น เจ้าของบ้านหญิง กล่าวว่า สถานการณ์ที่บ้านวุ่นวาย หน้าต่างแตก และเธอสงสัยว่าอีกฝ่ายเข้ามาในบ้านทางหน้าต่างที่แตก

ต่อมาเธออาศัยจังหวะขอความช่วยเหลือจากนิติบุคคลของบ้านพัก เมื่อพนักงานรีบไปที่ยูนิตพร้อมไม้พลองชายแปลกหน้าคนนั้นก็หนีไปแล้ว ขณะนี้ตำรวจกำลังสืบสวนเรื่องนี้และขอให้ผู้อยู่อาศัยแจ้งเบาะแสเพื่อติดตามตัวตนและที่อยู่ของชายลึกลับ

หลังจากเหตุการณ์นี้ถูกเปิดเผย ชาวเน็ตหลายคนแสดงความคิดเห็นว่า "มันน่ากลัวจริงๆ" ชาวเน็ตบางคนยังบอกเล่าประสบการณ์ที่คล้ายกัน "ฉันยังเจอคนสองสามคนที่เข้าไปในบ้านที่ไม่ได้ตกแต่งและแม่กุญแจก็หลุด", "เมื่อนึกถึงชายแปลกหน้าที่นอนในห้องและเตียงของฉัน ฉันรู้สึกว่าห้องต้องได้รับการฆ่าเชื้ออีกครั้ง ไม่อย่างนั้นฉันจะรู้สึกว่ามีปรสิต" และ "ประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืม"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สาวช็อก มาเช็กบ้านหลังพายุถล่ม เจอชายแปลกหน้าอยู่บนเตียง ฟังคำสารภาพยิ่งอึ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook