เจ้าบ่าวยิ้มไม่หุบ แต่งเจ้าสาวไซต์มินิ 140 ซม. เห็นหน้าชัดๆ ใครก็ว่าเหมือนดาราดัง!

เจ้าบ่าวยิ้มไม่หุบ แต่งเจ้าสาวไซต์มินิ 140 ซม. เห็นหน้าชัดๆ ใครก็ว่าเหมือนดาราดัง!

เจ้าบ่าวยิ้มไม่หุบ แต่งเจ้าสาวไซต์มินิ 140 ซม. เห็นหน้าชัดๆ ใครก็ว่าเหมือนดาราดัง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในโลกแห่งความรักนั้นไม่เคยมีกฎเกณฑ์ใดๆ หลังจากที่ตกหลุมรักใครสักคนจริงๆ มาตรฐานที่จินตนาการไว้ในตอนแรก ทั้งรูปลักษณ์ภายนอก บุคลิกนิสัย หรือความคิดต่างๆ ก็จะถูกละทิ้งไป ไม่ได้เป็นเกณฑ์ในการตัดสินความเหมาะสมอีกแล้ว เพราะท้ายที่สุดแล้วความงามก็ขึ้นอยู่กับสายตาของผู้มอง

ล่าสุด มีงานแต่งงานที่มณฑลหูหนาน ประเทศจีน ภายใต้แสงแดดที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น แม้ว่าจะเป็นช่วงปลายฤดูใบไม้ร่วง แต่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวต่างก็มีรอยยิ้มราวกับฤดูใบไม้ผลิบนใบหน้า พวกเขาคือตัวหลักในงานวิวาห์ของช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่นี้ เพลิดเพลินไปกับมันได้อย่างเป็นธรรมชาติ ท่ามกลางบรรยากาศที่สนุกสนานหวานล้น

ทั้งนี้ ตามที่ญาติและเพื่อนๆ เจ้าสาวเปิดเผยออกมา เนื่องจากเจ้าสาวมีความสูง 144 เซนติเมตร ทำให้ที่ผ่านมาเธอถูกหลายคนตัดสินว่ามี "ข้อบกพร่อง" และบางคนถึงกับแสดงออกว่ามีรูปร่างที่ "เหนือกว่า" เพื่อเป็นการเอาชนะเล็กๆ น้อยๆ อย่างไรก็ดี หากคนเหล่านั้นได้มาเห็นเจ้าสาวที่ปรากฎตัวในวันวิวาห์วันนี้ พวกเขาก็คงจะไม่กล้าพูดแบบนั้นอีกต่อไป

แม้ว่าในชีวิตประจำวันเจ้าสาวอาจจะไม่ใช่ผู้หญิงที่สวยจนตะลึง แต่ต้องยอมรับว่าเมื่อเธอแต่งหน้าแต่งตัวแล้ว ก็ดูทั้งงดงามและสง่างามมากจริงๆ เรียกได้ว่ารูปร่างหน้าตาของเธอดูดีพอๆ กับคนดังเลยทีเดียว บางคนถึงกับกระซิบกันว่าเธอมีความคล้ายคลึงกับดาราสาวชื่อดังอย่าง "หลี เสี่ยวลู่" เป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม ทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวต่างก็ไม่สนใจเสียงซุบซิบเหล่านั้นเลย พวกเขามีเพียงสายตาที่มองกันและกันเท่านั้น โดยอาจไม่รู้เลยว่าเมื่อรูปภาพหวานๆ ของพวกเขาถูกเผยแพร่ลงโซเชียลฯ มีชาวเน็ตจำนวนมากชื่นชมความสวยของเจ้าสาว และบอกว่าพวกเขาหวังว่าจะได้มีโอกาสแต่งงานกับผู้หญิงที่งดงามเช่นนี้เหมือนกัน แม้ว่าเธอจะสูงเพียง 144 เซนติเมตรก็ตาม

ในความเป็นจริง คนเราไม่สามารถเลือกเกิดได้ บางคนเกิดในครอบครัวที่ร่ำรวย บางคนเกิดในครอบครัวที่ยากจน บางคนเกิดมาพร้อมกับรูปลักษณ์ภายนอกที่โดดเด่น ในขณะที่บางคนหน้าตาธรรมดาจนไม่เป็นที่จดจำ เรื่องนี้เลือกไมได้ เปลี่ยนแปลงไม่ได้ และไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุด แต่สิ่งที่เราต้องพิจารณาคือประเด็นของ "ความพยายาม" ของแต่ละคนที่เกิดมาบนพื้นฐานของรากฐานที่แตกต่างกัน

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เจ้าบ่าวยิ้มไม่หุบ แต่งเจ้าสาวไซต์มินิ 140 ซม. เห็นหน้าชัดๆ ใครก็ว่าเหมือนดาราดัง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook