ชู้รักเจทียันไม่เคยมั่วเหล่าแข้งเชลซี

ชู้รักเจทียันไม่เคยมั่วเหล่าแข้งเชลซี

ชู้รักเจทียันไม่เคยมั่วเหล่าแข้งเชลซี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังปากแข็งไม่เลิก!!! วาเนสซ่า เปอร์รอนเซล ชู้รักสุดอื้อฉาวของ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม เชลซี เมื่อเจ้าตัวออกมาปฏิเสธเสียงแข็ง ไม่เคยไปมั่ว หรือไปมีสัมพันธ์สวาทกับเหล่านักเตะ "สิงโตน้ำเงินคราม" ตามที่ถูก สื่อเมืองผู้ดี ออกมาแฉแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ เพิ่งรายงานว่า เปอร์รอนเซล เคยมีสัมพันธ์สวาทกับ นักเตะของ เชลซี มาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ราย คือ บริดจ์, เทอร์รี่, ไอเดอร์ กุ๊ดยอห์นเซ่น, อาเดรียน มูตู และนักเตะไม่ทราบชื่ออีกหนึ่งราย จาการที่ "เดอะ ซัน" สื่อจอมแฉ ไปสืบทราบมา

อย่างไรก็ตาม เปอร์รอนเซล ได้ยืนยันเสียงแข็งว่า นอกจาก เทอร์รี่ กับ บริดจ์ แล้ว เธอไม่เคยเคบหา หรือแอบกิ๊กกับ นักเตะเชลซีอีก 3 ราย ตามที่ถูกกล่าวหา แม้แต่น้อย และรู้สึกผิดหวังที่ถูกทำลายชื่อเสียงจนป่นปี้เช่นนี้

แม็กซ์ คลิฟฟอร์ด โฆษกส่วนตัวของ นางแบบชุดชั้นในชาวฝรั่งเศส ออกมาเผยว่า "ข้อกล่าวหาทั้งหมดมันไม่เป็นความจริง มันไร้สาระสิ้นดี วาเนสซ่า รู้จักนักเตะ เชลซี หลายคนจากตอนที่เธอทำงานเป็นสาวเสิร์ฟ ในไนท์คลับชื่อ อิลิเซียม ในลอนดอน แต่เธอไม่เคยมีอะไรกับพวกเขา"

"ทุกคนล้วนเป็นเพื่อนกันทั้งนั้น เธอยืนยันว่า ไม่เคยมีอะไรลึกซึ้งกับ กุ๊ดยอห์นเซ่น และ มูตู เรื่องทั้งหมดถูกสร้างขึ้นมา เพื่อหวังจะหาผลประโยชน์กับเรื่องดังกล่าวทั้งนั้น"

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook