สาวแชร์ประสบการณ์ พาเพื่อนรู้จักในเกมมาอยู่บ้าน เจอสารพัดปัญหา 18 ข้อ ใครอ่านก็ร้องห๊ะ

สาวแชร์ประสบการณ์ พาเพื่อนรู้จักในเกมมาอยู่บ้าน เจอสารพัดปัญหา 18 ข้อ ใครอ่านก็ร้องห๊ะ

สาวแชร์ประสบการณ์ พาเพื่อนรู้จักในเกมมาอยู่บ้าน เจอสารพัดปัญหา 18 ข้อ ใครอ่านก็ร้องห๊ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวแชร์ประสบการณ์ พาเพื่อนรู้จักกันในเกมเข้ามาอยู่บ้าน เจอสารพัดปัญหา แจงละเอียดยิบ 18 ข้อ ชาวเน็ตอ่านแล้วร้องห๊ะ

กลายเป็นโพสต์ที่มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย หลังจากหญิงสาวรายหนึ่งโพสต์ลง TikTok แชร์ประสบการณ์การพาเพื่อนที่รู้จักกันผ่านเกมเข้ามาอาศัยอยู่บ้านเดียวกัน ก่อนจะพบกับสารพัดเรื่องปวดหัว ซึ่งเธอสามารถแจกแจงออกมาได้ละเอียดยิบถึง 18 ข้อ โดยระบุว่า

"มาแชร์ประสบการณ์ ให้เพื่อนที่รู้จักผ่านเกมมาอาศัยในบ้านเดียวกัน

1.ด้วยความที่เรารู้จักกันหลายปี เพื่อนเป็นสาวสอง อยากมาทำงานใน กทม. แต่ไม่มีที่อยู่ เราเลยให้มาอยู่ที่บ้าน ช่วงแรกมันไม่มีปัญหาอะไรมาก เพราะเราทะเลาะกับพี่ เราเลยหนีออกจากบ้านไปอยู่บ้านแฟน เขาเลยติดห้อยเราไปด้วย ไปอยู่กับเราที่บ้านแฟนเรา

2.ทุกอย่างก็ปกติ จนช่วงหลังๆ ที่แม่แฟนเรามาคุยกับเราว่า ให้ไปบอกเพื่อนหน่อยเรื่องขยะ เพราะเขาเอาถุงดำใบใหญ่มาใส่ทิ้งกองไว้เป็นเดือน 2 เดือน แล้วกลิ่นฟุ้งตลบอบอวลไปทั้งชั้น น้ำเน่าไหลเลอะที่นอน

3.เราก็คุยกัน บอกเขาอยู่แบบนี้แม่เขาไม่ให้อยู่นะ มันสกปรก เขาจะให้ไปหอแทน เพื่อนเราก็โอเคเอาถุงไปทิ้ง แต่สุดท้ายมันก็มีถุงใหม่ เราก็เอือม แม่แฟนก็เอือม

4.จนเราเลิกกันแฟนแล้วกลับมาอยู่บ้านเรา เรื่องบันเทิงมันอยู่ตรงนี้ ด้วยความที่บ้านเรามันเก่า ประตูเป็นเหล็ก มันปิดยาก แต่ก็ปิดได้ตลอด แต่เขาไม่เคยปิดให้ดีๆ เลยสักครั้ง เราถามเขา เขาก็บอกว่าปิดไม่ไหว ประตูหนัก แต่คือตัวแกใหญ่กว่าเรานะ แล้วทำไมเราปิดได้วะ

5.ด้วยความที่เขามาอยู่ เขาไม่เอาอะไรมาเลยนอกจากเสื้อผ้า เราเลยแบ่งผ้าปูที่นอน หมอน ผ้าห่มให้เขาใช้ แต่เขาก็แค่ใช้ ไม่เคยเอามาซัก

6.เรานอนข้างกัน ที่นอนชนกันเลย มีวันนึงเขาถอดกางเกงในทิ้งไว้บนที่นอนเรา พอถามเขาก็บอกว่าลืมเก็บ วันถัดๆ มาก็เอาผ้าเช็ดตัวมาวางพาดบนตุ๊กตาหมีเรา ซึ่งผ้ามันเปียกชื้น

7.บางครั้งก็ชอบมานั่งบนที่นอนเรา แกเข้าใจกะเทยยั่วเพศป่ะ ข้างที่นอนเรามีกระจกกลมอยู่ เขาก็มาถอดกางเกง ถอดเสื้อขึ้นที่นอนเรา มาถ่ายรูป แล้วเราเป็นคนหวงพื้นที่ส่วนตัว

8.แล้วเรื่องขยะก็กลับมาอีกครั้ง เขาเอาขยะที่เขาซื้ออะไรต่างๆ มากิน มากองทิ้งบนที่นอน 3-4 วันเลย แล้วเรากลัวว่าน้ำเน่ามันจะไหล เราเลยด่า เขาก็รีบเก็บไปทิ้ง

9.ปกติบ้านเรามีถังขยะตั้งหน้าบ้าน ห้องที่เขานอนคือชั้น 2 แต่ด้วยความขี้เกียจ หลังๆ เขาชอบเอาขยะใส่ถุงดำมากองทิ้งหน้าห้อง แล้วก็ไม่เคยเอาลงไปทิ้งสักครั้ง เพราะคนในบ้านเอาไปทิ้งให้แทนตลอด

10.เขาชอบออกไปนัดตามในแอพฯ แล้วชอบไปดึกๆ เขาไม่เคยปิดประตูให้มันดีๆ สักครั้ง ถ้าเกิดมีโจรขึ้นบ้าน ใครจะตายนอกจากคนในบ้าน

11.เวลาเขาอาบน้ำ เขาอาบนานมาก จนพ่อแม่เราไม่พอใจ เพราะห้องน้ำมีห้องเดียว เวลาอาบเขาอาบน้ำหมดถัง แล้วคนต่อไปไม่เคยได้อาบน้ำให้มันดีๆ เลย จนต้องบอกเขา สุดท้ายเขาตัดปัญหาไม่อาบน้ำเลย แล้วมานอนข้างเรา

12.สุดท้ายเราทนไม่ไหว ทั้งเสียงที่เล่นเกมดังแล้วเพื่อนที่เป็นแบบนี้ เราเลยหนีไปนอนกับแม่ แต่เวลาแต่งตัวเราก็จะหลับมาแต่งตัวที่ห้อง แต่สิ่งที่ได้คือ ผมเขาร่วงเยอะมาก เราไม่เคยหวีผมในห้อง มันมีแต่ผมเขาร่วงเต็ม แล้วร่วงมาถึงที่ที่เรานั่งแต่งตัว

13.เราจะทาครีมทีนึงผมติดตูดเต็มเลย บางทีใส่ถุงเท้าผมเขาก็ติดตามถึงเท้า เสื้อผ้าเรา เราลงมากวาดห้องให้เขาแบบ 2 วันกวาดที แต่มันก็ยังมีเต็ม เราก็งงว่าเขามาอยู่ไม่คิดจะทำอะไรเลยเหรอ

14.สัปดาห์ก่อนเขาออกไปนัด แล้วหมาเราหลุดเข้าไปในห้อง หมาเราไปฉี่บนที่นอนเขา สิ่งที่เขาทำคือไม่เอาไปซัก แต่เอาผ้าห่มมาปูทับตรงหมาฉี่ เราบอกเขาว่าซื้อผงซักฟอกมาซัก แต่ผ่านมา 1 สัปดาห์ก็ยังไม่ทำอะไร

15.บ้านเราก็มีเครื่องซักผ้า เขาสามารถใช้ได้ ไม่มีใครห้าม สิ่งที่ห้ามคือ ห้ามหยิบของในบ้านมาใช้ เช่น ผงซักฟอก เพราะเขาเคยใช้จนแม่มาด่าเรา เราเลยบอกให้เขาซื้อส่วนตัวมาใช้แต่เขาไม่ซื้อ เขายังซักน้ำเปล่าตลอด เราทำงานที่เดียวกันกับเขา เสื้อผ้าเขาเหม็นอับทุกชุด

16.เราไม่รู้ว่าเขาคิดอะไร แต่เขาชอบหยิบของใช้อาบน้ำในบ้านเรามาใช้ มีรอบนึงจับได้ว่ายาสีฟันมันหมดไวกว่าปกติ แล้วในตระกร้าของใช้เขามันไม่มียาสีฟันเลยมาร่วม 2 เดือน วันที่เราหยุดงานเราเลยลองเข้าห้องน้ำต่อเขา แล้วก็จริง เขาหยิบของใช้ในบ้านเราไปใช้ ซึ่งเขาไม่เคยขออนุญาตเจ้าของบ้านอย่างแม่เราเลยสักครั้ง

17.ตอนอยู่บ้านแฟนเก่าเรา เขาก็ชอบเอาตระกร้าของใช้เราถือเข้าห้องน้ำ ใช้ทั้งยาสระผมเอยใดๆ เอย น้ำหอมของเราขวดนึงก็เกือบพัน เขาก็ฉีดโดยไม่ทักมาขอเราสักคำ เรากลับไปได้กลิ่นน้ำหอมเราตลอด

18.เล่ามาถึงตรงนี้มันก็หลายเรื่องจริงๆ ทุกวันนี้เขาก็ยังอยู่บ้านเรา แล้วก็ไม่แก้นิสัยเลย เราเป็นเพื่อนกันก็จริง แต่ควรเกรงใจเจ้าของบ้านอย่างแม่บ้าง เราให้ช่วยจ่ายค่าน้ำค่าไฟ เดือนละ 700 ไม่ใช่ว่าแกจะอยู่แบบสบาย ไม่คิดกวาดห้องหรือทิ้งขยะเอง เราแบ่งของใช้ให้แกใช้ แกควรรักษาไม่ใช่ปล่อยเน่า ทั้งปลอกหมอน ผ้าปูที่นอน เหลืองอ๋อย ไม่เคยเอาไปซัก ไม่คิดว่ามันสกปรกเหรอ

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยต่างแสดงความตกใจที่สาวเจ้าของโพสต์ยังให้เพื่อนคนนี้อาศัยอยู่ด้วย หลังจากเจอสารพัดปัญหาที่เล่ามา พร้อมให้คำแนะนำที่สั้นๆ แต่เจ็บคือ "อดทน"        

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ สาวแชร์ประสบการณ์ พาเพื่อนรู้จักในเกมมาอยู่บ้าน เจอสารพัดปัญหา 18 ข้อ ใครอ่านก็ร้องห๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook