วุ้นเส้นแย้มSummerแชะหวิว14กพ.อดสวีตเอ็ม

วุ้นเส้นแย้มSummerแชะหวิว14กพ.อดสวีตเอ็ม

วุ้นเส้นแย้มSummerแชะหวิว14กพ.อดสวีตเอ็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วุ้นเส้น ฟุ้งโฆษณารุม แย้ม Summer มีถ่ายหวิว บ่นวาเลนไทน์ติดงาน อดสวีต หนุ่ม เอ็ม

ถือว่า เป็นปีเสือทอง สำหรับสาว วุ้นเส้น - วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ที่ดูว่าจะรุ่ง ทั้งเรื่องรักและงาน ที่ตอนนี้ จ่อกันเข้ามาแบบไม่ขาดสาย ล่าสุด สาววุ้น ก็เปิดปากว่า แอบแชะหวิวชนิดที่ว่าไม่เคยทำมากขนาดนี้มาก่อนเลย จะมีให้ได้ซี๊ดกันเร็วๆ นี้แน่นอน ต่อด้วยการลงจอฟิล์มกับหนังรัก ประกบคู่พระเอกหน้าใส ที่สาววุ้น ยังไม่ขอเปิดตัว งานเยอะแบบนี้วาเลนไทน์ ที่จะถึงไม่รู้ว่าสาววุ้น จะมีเวลาให้กับหวานใจนาย เอ็ม บ้างหรือเปล่า

วาเลนไทน์ปีนี้ จะไปสวีตที่ไหนดี "ยังไม่รู้เลยค่ะ เพราะว่าวันนั้น มีงานตอนเย็นแต่ว่าหลังจากนั้น ก็ยังไม่รู้ยังไม่ได้แพลนค่ะ" จะมีเซอร์ไพรส์ อะไรไหม " คือเราไม่มีแต่ไม่รู้ว่าเขามีหรือเปล่า"

เรื่องงานตอนนี้ มีอะไรบ้างเห็นบอกว่าเยอะ "ก็รู้สึกดีค่ะ ที่ตั้งแต่ต้นปี มีงานดีๆติดต่อมา มีโฆษณา มีหนัง ก็รู้สึกว่าน่าจะเริ่มต้น ทำงานหนักๆได้แล้ว ปีนี้คิดว่า มีโอกาสดีๆก็รับไว้ แล้วก็มีถ่ายแบบด้วย" แนวหวิวหรือเปล่า "ก็เยอะที่สุดตั้งแต่เคยถ่ายมาค่ะ ไม่ใช่ชุดว่ายน้ำ แต่ก็เยอะอะค่ะ" ประมาณไหน "ก็ที่ล่าสุด ที่ถ่ายไปแม็กซิมนั่น ก็เยอะแล้วนะ แต่อันนี้เยอะกว่าค่ะ แต่ว่าเป็นหนังสือผู้หญิงค่ะ ไม่ใช่หนังสือน่ากลัวอะไร แต่พี่เขาอยากดึงความเซ็กซี่ บางอย่างออกมาค่ะ"

เห็นบอกว่า มีเล่นภาพยนตร์ด้วยเป็นแนวไหน "เป็นหนังรักค่ะแบบเกาหลี แต่ว่าจะเป็นความรักที่เกิดขึ้น ในชีวิตประจำวันบ่อยๆ แต่ว่ายังไม่มีหนังเรื่องไหน สื่อออกมาแบบนี้ค่ะ" ของค่ายไหน "เดี๋ยวบอกอีกทีค่ะ เพราะว่าตอนนี้ เริ่มคุยๆอยู่เดี๋ยวชัดเจนกว่านี้ จะบอกแน่นอนค่ะ" พระเอกเป็นใครเอ่ย "ใบ้ให้ว่าเด็กกว่าค่ะ คิดว่าเขาเป็นที่รู้จักมานานแล้วค่ะ แต่ว่าคิดว่าเขาคงยังไม่เคยได้ลองงานภาพยนตร์ หรือว่างานละครอะไร แต่หน้าตาน่ารักค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook