ไร้เงา ทักษิณ เยือนพระวิหาร

ไร้เงา ทักษิณ เยือนพระวิหาร

ไร้เงา ทักษิณ เยือนพระวิหาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไร้เงา พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เยือนพระวิหารพร้อม สมเด็จ ฮุนเซน หลังมีกลุ่มผู้ไม่หวังดีออกมาสร้างข่าวให้เกิดความสับสน

โดยเว็บไซต์ คม ชัด ลึก พาดหัวข่าวว่า "แม้ว ปฏิเสธลงพท.ทับซ้อนร่วมฮุนเซน"
"ทักษิณ"จวกพันมิตรฯ มั่วข่าวเยือนพระวิหารพร้อม"ฮุนเซน" ด้านชาวบ้านผวา"เหลือง-แดง"โผล่ปะทะกันที่เขาพระวิหาร ช่วง"ฮุนเซน"เข้าพื้นที่ทับซ้อน อ่านต่อ...

(5ก.พ.) พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ ชี้แจงกรณีที่มีข่าวว่าจะเดินทางไปเขาพระวิหารพร้อม สมเด็จฮุนเซน นายกรัฐมนตรีของกัมพูชา โดยพ.ต.ท.ทักษิณ ปฎิเสธว่าไม่เป็นความจริงเพราะตอนนี้อยู่ดูไบพร้อมตำหนิว่าเป็นการโกหกที่ไร้ความคิด

"แกนนำพันธมิตรฯบอกว่าผมจะไปทัวร์ชายแดนและไปเขาพระวิหารร่วมกับนายกรัฐมนตรี  ฮุน เซน โถยังไม่เลิกข่าวมั่วและโกหกอีกหรือ ผมอยู่ดูไบไกลกัน 7 ชม.ไร้ความคิด?"

แหล่งข่าวตามแนวชายแดนแจ้งว่า กำหนดการเดินทางมาเขาพระวิหารของสมเด็จฮุน เซน นายกรัฐมนตรีกัมพูชาพรุ่งนี้เป็นกำหนดเดิมที่เคยได้รับแจ้งมาก่อนแล้วว่าจะมาตรวจเยี่ยมกำลังพลที่ปฏิบัติหน้าที่บนชายแดนเขาพระวิหาร และจากการตรวจสอบกำหนดการไม่ระบุว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีไทย จะเดินทางมาด้วย แต่เชื่อว่าเป็นความตั้งใจของกลุ่มผู้ไม่หวังดีต่อประเทศ ที่ออกมาสร้างข่าวให้เกิดความสับสน เพื่อสร้างสถานการณ์เพื่อให้กลุ่มเสื้อแดงกับเสื้อเหลืองเผชิญหน้า ซึ่งอาจจะบานปลายไปถึงขั้นปะทะกันเหมือนที่ผ่านมา

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook