หยาด นภาลัยสิ้นใจด้วยโรคเส้นเลือดสมองตีบ

หยาด นภาลัยสิ้นใจด้วยโรคเส้นเลือดสมองตีบ

หยาด นภาลัยสิ้นใจด้วยโรคเส้นเลือดสมองตีบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องลูกกรุงชื่อดัง หยาด นภาลัย ลาโลกหลังป่วยด้วยโรคเส้นเลือดสมองตีบ-เบาหวาน

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 5 กุมภาพันธ์ ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่านายสุริยพงศ์ การวิบูลย์ อายุ 65 ปี หรือนักร้องลูกกรุงชื่อดัง "หยาด นภาลัย" อยู่บ้านเลขที่ 120/7 หมู่ 5 ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ซึ่งป่วยเป็นเส้นเลือดสมองตีบและโรคเบาหวาน มาตั้งแต่ปี 2551 เสียชีวิตแล้วที่ รพ.พระนั่งเกล้า

นางพัชรีรัตน์ การวิบูลย์ อายุ 43 ปี ภรรยาของหยาด นภาลัย กล่าวด้วยเสียงสั่นเครือว่า "ช่วงเช้าเวลา 08.00 น. หยาดปวดท้อง แต่ว่าถ่ายไม่ออกก็ให้สวนก้นให้ หลังจากนั้นมีอาการเกร็ง จึงพาส่ง รพ.บางกรวย หมอก็ฉีดยาลดเบาหวานให้ จากนั้นก็พาส่งมาที่ รพ.พระนั่งเกล้า แต่เกิดอาการช็อก หมอปั๊มหัวใจให้จนอาการดีขึ้น สักพักหัวใจก็เต้นช้าลงอีก หมอก็จะปั๊มหัวใจให้อีก แต่หมอถามว่าจะปั๊มไหมเพราะตอนนี้ซี่โครงหักแล้ว พี่เลยบอกว่าไม่เอาแล้วให้แกไปดีกว่า เพราะถ้าแกจะอยู่ก็ต้องอยู่ตั้งแต่ตอนปั๊มครั้งที่ 2 แล้ว"

เมื่อถามถึงพิธีศพว่าจะทำอย่างไร นางพัชรีรัตน์กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่ทราบต้องรอพรุ่งนี้ก่อนว่าจะทำอย่างไรเพราะคนเดียวยังคิดอะไรไม่ถูก

ขณะที่นายสมมาตร ไพรหิรัญ หรือ เปี๊ยก ซึ่งก่อนหน้านี้หลายคนคิดว่าเขาคือหยาด นภาลัย เพราะว่าเล่นมิวสิกวิดีโอให้ หยาด นภาลัย มาตลอด กล่าวว่ารู้สึกตกใจเพราะเพิ่งทราบเมื่อสักครู่นี้เอง

"ผมเพิ่งคุยกับภรรยาของคุณหยาดไปเมื่อสักครู่นี้เอง คุณเก้ง บริษัทพีจีเอ็ม (ต้นสังกัดของหยาด) ก็เพิ่งโทรมาบอกให้ทราบว่าคุณหยาดเพิ่งเสียชีวิต ส่วนเรื่องที่เขาเป็นอัมพฤกษ์ ผมก็ทราบมาตลอด เคยช่วยเหลือโดยการแสดงคอนเสิร์ต และออกรายการ 30 ยังแจ๋ว ขอความช่วยเหลือเรื่องเงินโดยการโอนเข้าบัญชี เพราะเขาลำบากมาก พอรู้ว่าเสียชีวิตก็รู้สึกใจหาย หากถามว่าสนิทกับเขามากไหม ก็ไม่เชิงสนิท เพราะถึงแม้ว่าจะเล่นมิวสิกวิดีโอให้เขามาตลอด แต่ก็ไม่เคยเจอกันมาก่อนเลย เพิ่งมีช่วงหลังๆ นี้เท่านั้นเอง ที่ได้คุยกับแก" นายสมมาตร กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook