นาธาน ยอมใช้หนี้แล้ว

นาธาน ยอมใช้หนี้แล้ว

นาธาน ยอมใช้หนี้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาธานจูงแม่บ้านเข้าห้องไกล่เกลี่ย ยอมใช้หนี้ทั้งหมดแล้ว ด้านนางสมานปิดปากเงียบ อ้างผู้ใหญ่ขอร้อง

วันนี้ (5 ก.พ.) นายนาธาน โอร์มาน ได้เดินทางมายังศาลจังหวัดอำนาจเจริญ เพียงลำพัง โดยไม่มีทนายความ มีเพียงนายชนินทร์ เตาเงิน ประธานสภาทนายความประจำศาลจังหวัดอำนาจเจริญเท่านั้น หลังมีการประสานกับอัยการจังหวัด ที่เป็นโจทก์ยื่นฟ้องและนางสมาน สุขเสริม อดีตแม่บ้านของนาธาน มาพบกันที่ห้องไกล่เกลี่ย โดยทั้งหมดได้ร่วมกันไกล่เกลี่ยอย่างเคร่งเครียดใช้เวลาหลายชั่วโมง จากนั้นทั้งนายนาธาน และอดีตแม่บ้านต่างเดินหลบผู้สื่อข่าวลงจากศาลขึ้นรถกลับ โดยไม่ยอมตอบคำถามผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่บ้านนางสมาน พบนางปิ่น สุขเสริม อายุ 82 ปี มารดาของอดีตแม่บ้านและญาติที่มารอแสดงความยินดี หลังทราบข่าวว่านายนาธาน แอบมาพบและยินยอมชำระหนี้ให้ทั้งหมด แต่นางสมาน ยังคงไม่ยอมให้รายละเอียดใดมากนั้น อ้างว่า มีผู้ใหญ่ขอร้อง ก่อนบอกเพียงสั้น ๆ ว่า ทุกอย่างน่าจะดีขึ้น ถ้าเขาไม่เบี้ยวอีกเป็นครั้งที่ 3 ส่วน นางปิ่น กล่าวว่า ถ้านาธาน ใช้หนี้จริงจะดีใจมาก แต่ยังว่าจะถูกเกรงว่าจะถูกหลอกอีก จึงอยากให้นาธาน รักษาคำพูดด้วย

ด้านนายชนินทร์ กล่าวว่า การมาพบกันครั้งนี้นาธานมาคนเดียว จึงทำให้บรรยากาศการเจรจาดีขึ้น แต่ยังไม่ทราบว่านาธาน จะชดใช้ทั้งหมดหรือบางส่วน อย่างไรก็ตามหากสถานการณ์เป็นแบบนี้ก็จะทำให้คดีง่ายขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook