สส.ต้นกล้า ปกป้องเพื่อน ผญ. ถูกหนุ่มเมาคุกคาม กลับถูกตบหัว จนตะลุมบอนกันกลางร้าน

สส.ต้นกล้า ปกป้องเพื่อน ผญ. ถูกหนุ่มเมาคุกคาม กลับถูกตบหัว จนตะลุมบอนกันกลางร้าน

สส.ต้นกล้า ปกป้องเพื่อน ผญ. ถูกหนุ่มเมาคุกคาม กลับถูกตบหัว จนตะลุมบอนกันกลางร้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทวิตเตอร์ RedSkullxxx ได้เผยแพร่คลิปจากกล้องวงจรปิดในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ย่านเอกมัย เป็นเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท ลงไม้ลงมือกันภายในร้าน โดยมีการระบุว่าหนึ่งในผู้อยู่ในเหตุการณ์นี้ คือ สส.ต้นกล้า จรยุทธ จตุรพรประสิทธิ์  สส.กทม.เขต 3 ยานนาวา-บางคอแหลม ของพรรคก้าวไกล

โดยจากคลิปจะเห็นชายกลุ่มหนึ่ง เดินมาทที่โต๊ะของกลุ่ม ของคนที่เชื่อว่าเป็น สส.ต้นกล้า โดยมีการพูดจากันอยู่พักหนึ่ง ผู้ชายที่เดินมาคุยมีท่าทีคล้ายกับเข้ามาคุกคามผู้หญิงที่ร่วมโต๊ะอยู่ จนเกิดมีปากเสียงกันระหว่างสองกลุ่ม จนมีการทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายกัน การ์ดของร้านอาหารได้เข้ามาห้ามปรามทั้งสองฝ่ายให้แยกย้าย

โดยจะเห็นว่า ชายเสื้อดำเดินมาประกบด้านหลัง สส.ต้นกล้า กับเพื่อนผู้หญิงเสื้อสีฟ้าที่นั่งอยู่ โดยเหมือนกับชายเสื้อดำใช้เข่าดันหลังผผู้หญิงจนตัวถลำไปข้างหน้า แล้วยังใช้มือมาจับที่ลำคอของผู้หญิง จน สส.ต้นกล้าปัดมือของชายเสื้อดำออก ทำให้ชายคนดังกล่าวตบที่ศีรษะ สส.ต้นกล้าอย่างแรง จนเกิดการทะเลาะวิวาทขึ้น

โดย Red Skull ระบุข้อความว่า "เมาแล้วเรื้อนก็แดxตีนไปดิ แล้วไปรังแก ผญ. ด้วย ไม่เกี่ยวหรอกจะเป็น สส. หรือไม่ เป็น สส.แล้วต้องปล่อยให้ไอ้พวกแดxแล้วเรื้อนต่อยเหรอสัx"

ขณะที่ ชาวทวิตเตอร์เอาคลิปมาวิเคราะห์ โดยบอกว่า "หากเป็นสส.จริงๆ การใช้ความรุนแรงมันก็ไม่สมควรอยู่แล้ว แต่ ถ้าดูจากในคลิปจะเห็นว่าคู่กรณีเอามือมาจับไหล่คุณผู้หญิงก่อน แล้วพอโดนคนที่ข่าวบอกว่าเป็นสส.จับข้อมือ (เพื่อที่จะปัดป้องไม่ให้คู่กรณีถูกเนื้อต้องตัวคุณผู้หญิง) ก็ตบหัวเขาเลย โดนแบบนี้เป็นผมก็คงเก็บอารมณ์ไม่อยู่เหมือนกัน"

ขณะที่ สส.มิ้นท์ สุทธวรรณ สุบรรณ ณ อยุธยา เพื่อนสส.ก้าวไกล ก็โพสต์วงจรปิดจังหวะสาเหตุดังกล่าว พร้อมระบุด้วยว่า "ก่อนหน้านั้น น้องผู้หญิงโดนเอาเข่ามากระแทกหลัง โดนบีบที่คอ แล้วถึงเอามือมาแตะตัวค่ะ"

สำหรับเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 11 ส.ค. เวลาประมาณ 02.00 น. รายงานระบุว่า หลังเกิดเหตุ คู่กรณีสองฝ่ายเคลียร์กันจบ และไม่ได้ไปแจ้งความที่ สน.คลองตัน ซึ่งเป็น สน.ท้องที่แต่อย่างใด

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ สส.ต้นกล้า ปกป้องเพื่อน ผญ. ถูกหนุ่มเมาคุกคาม กลับถูกตบหัว จนตะลุมบอนกันกลางร้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook