ชายนามสกุลดัง ขับเบนซ์พุ่งชนท้ายรถบรรทุก ตกข้างทางไฟลุกท่วม ดับ 1 สาหัส 1

ชายนามสกุลดัง ขับเบนซ์พุ่งชนท้ายรถบรรทุก ตกข้างทางไฟลุกท่วม ดับ 1 สาหัส 1

ชายนามสกุลดัง ขับเบนซ์พุ่งชนท้ายรถบรรทุก ตกข้างทางไฟลุกท่วม ดับ 1 สาหัส 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายนามสกุลดังขับเก๋งพุ่งชนท้ายรถ 10 ล้อบรรทุกข้าว ลงข้างทางไฟลุกท่วม ดับ 1 เจ็บสาหัส 1

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (12 ส.ค.) เมื่อเวลา 15.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถเก๋งชนท้ายรถบรรทุกและมีเพลิงลุกไหม้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดจุดกลับรถทางเข้าวัดสโมสร ถนนปทุมธานี-บางเลน ต.ไทรใหญ่ อ.ไทรน้อย 

ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน 83-4809 นนทบุรี ที่บรรทุกรถเกี่ยวข้าวมาด้วยจอดอยู่ตรงจุดกลับรถ ด้านท้ายมุมขวามีร่องรอยถูกชน ห่างไปเล็กน้อยในคูน้ำข้างทางพบรถเบนซ์ หมายเลขทะเบียน 1811 กทม. สภาพถูกไฟไหม้เสียหายหมดทั้งคัน บริเวณส่วนของหลังคารถฉีกขาดหายไป

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตนั้นนอนอยู่กลางถนนทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ ชายอายุ 62 ปี นามสกุล ณ ป้อมเพ็ชร ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 รายเป็นชายยังไม่ทราบชื่อ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันนำตัวส่ง รพ.ไทรน้อย เร่งด่วน

จาการสอบถาม นายวัฒนชัย คนขับรถบรรทุก 10 ล้อ กล่าวว่า ตนเองได้ขับรถบรรทุกรถเกี่ยวข้าวออกมาจากในซอยวัดสโมสร โดยพุ่งตรงออกมาเข้าจุดกลับรถเพื่อจะไปอีกฝั่งหนึ่ง ในระหว่างที่เริ่มชะลอรถเพื่อให้รถเส้นทางหลักผ่านพ้นไปก่อน จู่ๆ ก็ถูกรถเบนซ์ที่มาจากทางด้านอำเภอบางเลนพุ่งชนมุมท้ายรถอย่างแรง จนทำให้รถเก๋งเสียหลักพุ่งตกข้างทางและมีไฟลุกไหม้ดังกล่าว

ด้าน นายอนุธน ศรีเอี่ยมออง อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู กล่าวว่า หลังได้รับแจ้งเหตุได้เดินทางมาที่เกิดเหตุก็พบว่าไฟนั้นกำลังลุกไหม้รถเก๋งทั้งคัน ส่วนคนขับและผู้ที่โดยสารมาด้วยกระเด็นออกมานอกรถแล้ว จึงเร่งช่วยเหลือปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บก่อนนำส่งโรงพยาบาล

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถบรรทุกไว้ อย่างไรก็ตาม จะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตรงจุดเกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ชายนามสกุลดัง ขับเบนซ์พุ่งชนท้ายรถบรรทุก ตกข้างทางไฟลุกท่วม ดับ 1 สาหัส 1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook