นางเอกหนังดัง ฟ้าทะลายโจร ล้มป่วยไม่รู้สึกตัว

นางเอกหนังดัง ฟ้าทะลายโจร ล้มป่วยไม่รู้สึกตัว

นางเอกหนังดัง ฟ้าทะลายโจร ล้มป่วยไม่รู้สึกตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาวหนังดัง ฟ้าทะลายโจร สเตลล่า มาลูกี้ โคม่า ล้มป่วยด้วยอาการต่อมไทรอยด์ผิดปกตินอนห้องไอซียูไม่รู้สึกตัว เพื่อนฝูงโพสต์ลงเฟซบุ๊กขอบริจาคช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลที่แพงมาก

โดยเว็บไซต์ ข่าวสด พาดหัวข่าวว่า "นางเอกฟ้าทะลายโจรโคม่า-นอนไอซียู"
นางเอกสาวสเตลล่า มาลูกี้"ที่รับบท"รำ เพย"ในหนังดัง"ฟ้าทะลายโจร"โคม่า เผยล้มป่วยด้วยอาการต่อมไทรอยด์ผิดปกตินอนห้องไอซียูไม่รู้สึกตัวมา 2 สัปดาห์แล้ว พี่ชายระบุแพทย์แจ้งเป็นคนไข้ 1 ใน 4 ของโลกที่ต่อมไร้ท่อผิดปกติ ล้มป่วยหลังจากคลอดลูกได้ไม่ทันเท่าไร เพื่อนฝูงรู้ข่าวโพสต์ลงเฟซบุ๊กขอบริจาคช่วยเหลือ เนื่องจากค่าใช้จ่ายแพงมาก อ่านต่อ...

เมื่อวันที่ 7 ก.พ.ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่าสเตลล่า มาลูกี้ ดาราสาวลูกครึ่งอิตาลี-โคลัมเบีย เจ้าของบทบาท"รำเพย"จากภาพยนตร์เรื่อง"ฟ้าทะลายโจร" และ"นันทาพราหมณี"จากเรื่อง"องคุลีมาล" ได้ล้มป่วยด้วยโรคต่อมไร้ท่อหรือไทรอยด์ทำงานผิดปกติ หลังเพิ่งคลอดลูกมาได้ 1 เดือน ขณะนี้พักรักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ตั้งแต่วันที่ 24 ม.ค. เนื่องจากไตและปอดไม่ทำงาน ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ หมดค่าใช้จ่ายไปแล้วหลายล้านบาท

ด้านนายเอมิลิโอ มาลูกี้ พี่ชาย เผยว่า สเตลล่าป่วยจริงด้วยโรคพาราไทรอยด์ ทำให้การผลิตแคลเซียมในร่างกายผิดปกติ ส่งผลต่อการทำงานของปอดและไต อาการทั่วไปยังต้องพักอยู่ในห้องไอซียู หลังเข้ารับการผ่าตัดใหญ่ฃ ทั้งนี้ ผลการผ่าตัดโดยรวมถือว่าปกติดี แต่การทำงานของปอดและไตยังมีปัญหาอยู่บ้าง แพทย์จึงยังคงให้พักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียูต่อไป และสเตลล่ายังไม่รู้สึกตัวมาตั้งแต่วันที่ 24 ม.ค.แล้ว

นายเอมิลิโอ กล่าวว่า ตนและครอบครัวของสเตลล่า ไม่ได้แจ้งข่าวต่อสาธารณะ มีเพียงเพื่อนใกล้ชิดเท่านั้นที่ทราบข้อมูลและนำรายละเอียดบางส่วนไปโพสต์ ไว้ในเฟซบุ๊ก พร้อมทั้งนำบัญชีของนายจิอานนี่ เบอร์กามิน สามี หมายเลขบัญชี 042-2-597691 ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาทองหล่อ ไปแปะไว้ด้วย เพราะความหวังดีต้องการช่วยเหลือค่าใช้จ่าย เนื่องจากการรักษาตัวที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ มีค่าใช้จ่ายที่สูงมากจนถึงขณะนี้มีผู้ประสงค์ดีต้องการช่วยเหลือ โอนเงินเข้าผ่านทางบัญชีของนายจิโอวานนี่ รวมแล้วกว่า 3 แสนบาท ซึ่งต้องขอขอบคุณทุกคนเป็นอย่างมากที่ให้ความสนใจและห่วงใยอาการของ สเตล่า

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook