คนดูเป็นล้าน! สาวนั่งเช็ดชักโครก คู่เดทเขียนข้อความแก้แค้น เพื่อนอ่านแล้วขำหนักมาก

คนดูเป็นล้าน! สาวนั่งเช็ดชักโครก คู่เดทเขียนข้อความแก้แค้น เพื่อนอ่านแล้วขำหนักมาก

คนดูเป็นล้าน! สาวนั่งเช็ดชักโครก คู่เดทเขียนข้อความแก้แค้น เพื่อนอ่านแล้วขำหนักมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตเสียงแตก คลิปไวรัลชั่วข้ามคืน สาวนั่งเช็ดชักโครก หลังถูกคู่เดทแก้แค้น ใช้ลิปสติกเขียนคำเตือนหนุ่มๆ เพื่อนอ่านแล้วขำหนักมาก

"ลูน่า เรย์" หญิงสาววัย 23 จากสหรัฐฯ อ้างว่าถูกคู่เดทใช้ลิปสติกสีแดงเขียนข้อความบนชักโครก คาดว่าโมโหหลังจากถูกขอให้ออกจากบ้าน หลังจากเพิ่งเข้ามาได้เพียง 15 นาทีเท่านั้น

โดยเธอเล่าว่า ในตอนแรกเธอยังไม่รู้ว่าอดีตคู่เดทแอบแก้แค้น จนกระทั่งในวันต่อมา จู่ๆ เธอก็ได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนร่วมห้อง โทรมาด้วยน้ำเสียงตื่นตระหนก หลังจากพบข้อความบนชักโครกที่เขียนด้วยลิปสติกสีแดง

ชายคนดังกล่าวได้ซ่อนข้อความไว้ใต้ฝารองนั่งชักโครก เพื่อเตือนผู้ชายคนอื่นๆ ว่า "เธอกำลัง f***ing กับแฟนเก่าของเธอ หนีไป!"

แต่ลูน่ายืนยันว่าคำกล่าวอ้างนั่นไม่เป็นความจริง เธอเพียงแค่ตัดสินใจเลิกเดทกับเขาภายใน 15 นาที เพราะเธอรู้สึกไม่ดี แต่เขากลับขอใช้ห้องน้ำก่อนออกไปจากบ้าน และใช้ลิปสติกของเธอเขียนบนชักโครก "ไม่รู้สิ เขาดูไม่ค่อยปลอดภัยเท่าไหร่ เพื่อระงับความรู้สึกของเขา ฉันจึงสร้างเรื่องราวเกี่ยวกับแฟนเก่าของฉัน และบอกว่าฉันรู้สึกไม่สบายใจที่จะออกเดตกับเขา"

ในคลิปวิดีโอที่แชร์ลง TikTok ภายในเวลาเพียง 24 ชั่วโมง กลายเป็นไวรัลมีผู้เข้าชมมากกว่า 1.6 ล้านครั้ง และล่าสุดยอดวิวเพิ่มไปมากกว่า 3.7 ล้านแล้ว จะเห็นว่าลูน่ากำลังนั่งทำความสะอาดชักโครกอย่างจริงจัง เพื่อกำจัดคราบลิปสติกที่คู่เดททิ้งไว้ ในขณะที่เพื่อนของเธอหัวเราะอย่างบ้าคลั่ง

อย่างไรก็ตาม ผู้ชายหลายคนดูเหมือนจะเข้าข้างหนุ่มคู่เดต และขอบคุณที่เขาเลือกใช้วิธีที่ฉลาด เพื่อสอดส่องและเตือนผู้ชายด้วยกัน "ผมเชื่อที่เขาเตือนนะ", "เหมือนพี่ชายคนนี้คอยดูแลพวกเรา นั่นเป็นพฤติกรรมของกษัตริย์", "เขาคำนึงถึงผลประโยชน์สูงสุดของผู้ชายด้วยกัน" , "เราต้องการฟังเรื่องราวจากฝั่งของเขาด้วย"

ในขณะที่บางคนตั้งข้อสงสัยว่า ทำไมลูน่าถึงตัดสินใจออกเดทกับผู้ชายคนนั้น และชวนเขาไปที่บ้านทั้งๆ ที่เธอยังไม่ลืมแฟนเก่า และอีกหลายคนเรียกร้องให้เธอเก็บเงินค่าลิปสติกจากเขาด้วย เพราะเครื่องสำอางค์ของผู้หญิงไม่ใช่ราคาถูกๆ เลย!!!

 

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ คนดูเป็นล้าน! สาวนั่งเช็ดชักโครก คู่เดทเขียนข้อความแก้แค้น เพื่อนอ่านแล้วขำหนักมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook