แรง!!! เจ้าสาวเดือด จี้ทวงเงินคืนจากช่างภาพ มีหลักฐานแอบแซ่บเจ้าบ่าวหลังงานจบ

แรง!!! เจ้าสาวเดือด จี้ทวงเงินคืนจากช่างภาพ มีหลักฐานแอบแซ่บเจ้าบ่าวหลังงานจบ

แรง!!! เจ้าสาวเดือด จี้ทวงเงินคืนจากช่างภาพ มีหลักฐานแอบแซ่บเจ้าบ่าวหลังงานจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าสาวโกรธจัด เรียกร้องเงินคืนจากช่างภาพงานแต่งงาน 2 คน หลังพบว่าหนึ่งในนั้นแอบหลับนอนกับสามีหลังแต่งงาน

เรื่องราวทั้งหมดเริ่มขึ้นในช่วงต้นปีที่ผ่านมา และถูกเปิดเผยโดยช่างภาพงานแต่งงาน และผู้ใช้ Reddit u/Wedding_dude เล่าว่า เขาได้รับการว่าจ้างให้ถ่ายภาพวันที่มีความสุขที่สุดในชีวิตของคู่รักคู่หนึ่ง แต่เนื่องจากคู่หูของเขาไม่สามารถรับทำงานได้ตามปกติ ดังนั้น เขาจึงเลือกจะหาเพื่อนร่วมงานนี้ผ่านทางออนไลน์

สุดท้ายเขาก็เลือกที่จะทำงานนี้ร่วมกับช่างภาพหญิงคนหนึ่ง เนื่องจากรู้สึกว่าเธอทำผลงานออกมาได้ค่อนข้างดี ซึ่งเธอก็ตอบตกลงรับงานอย่างไม่อิดออด และทั้งคู่ก็ร่วมกันถ่ายภาพงานแต่งงานได้สำเร็จ รวมถึงขั้นตอนการแต่งและแก้ไขรูป กระทั่งส่งให้ลูกค้าเรียบร้อย โดยที่ 'ทุกอย่างดูเป็นปกติดี'

อย่างไรก็ดี เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาเขาเพิ่งได้รับอีเมลจากเจ้าสาว ที่ส่งมาเพื่อเรียกร้องเงินค่าจ้างของงานดังกล่าวคืนทั้งหมด เธอแสดงออกอย่างชัดเจนว่าโกรธมาก ทั้งนี้ ไม่ใช่เพราะช่างภาพในงานแต่งงานออกมาไม่ได้ดั่งใจ แต่กลับเป็นเพราะภาพถ่ายอันละเอียดอ่อนจากสถานที่อื่นๆ ที่กระตุ้นให้เธอเดือดดาล

ช่างภาพอธิบายว่า "เธอต้องการเงินคืนเพราะผู้หญิงที่ฉันจ้างให้เป็นช่างภาพอีกคนในวันนั้น จบลงด้วยการนอนกับสามีของเธอหลังงานแต่งงาน และเธอยังได้รวมภาพถ่ายจากโทรศัพท์ของเขาเพื่อเป็นหลักฐานในการพิสูจน์คำพูดนั้นด้วย"

สุดท้ายช่างภาพรายนี้จึงต้องออกมาขอคำแนะนำจากผู้ใช้ Reddit ว่าสิ่งที่ดีที่สุดที่เขาจะแก้ปัญหานี้คืออะไร เนื่องจากผู้หญิงที่เขาจ้างมาทำงานนั้นไม่ใช่ลูกจ้างประจำ อีกทั้งเธอก็ทำงานที่ตามที่จ้างได้อย่างเสร็จสมบูรณ์แล้วด้วย

"แต่ฉันก็รู้สึกว่า นี่เหมือนกับว่ารับงานพาสุนัขของลูกค้าไปเดินเล่นอย่างมืออาชีพ แล้วกลับมายิงมันตายในภายหลัง... ฉันรู้สึกเห็นใจจริงๆ ต่อผู้หญิงคนนี้ แต่นั่นก็เป็นเงินจำนวนมากเช่นกัน และงานก็ได้ทำเสร็จสิ้นไปแล้ว”

ในเรื่องนี้ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นว่า "บอกเธอว่าคุณเสียใจที่ได้ยินเรื่องนี้ แต่ไม่มีทางที่คุณจะคืนเงินสำหรับบริการที่เสร็จสมบูรณ์ตามสัญญาแล้ว"

"ใช่ นี่เป็นคำตอบที่สมบูรณ์แบบ คุณทำงานและงานก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นกับสามีของเธอก็ไม่เกี่ยวอะไรกับคุณและเงินของคุณ คุณเป็นเจ้าของธุรกิจ ไม่ใช่องค์กรการกุศล"

"บอกเธอว่า คุณจะไม่มีวันทำงานกับช่างภาพสาวคนนี้อีก แต่เธอไม่ได้เกี่ยวข้องโดยตรงกับธุรกิจของคุณ ดังนั้นคุณไม่สามารถคืนเงินให้ได้ เพราะเรื่องโชคร้ายนี้เกิดขึ้นโดยที่คุณไม่สามารถควบคุมได้"

"หรือคุณควรเสนอส่วนลดสำหรับ 'งานแต่งงานครั้งต่อไป' หากเจ้าสาวตัดสินใจแยกทางกับสามีของเธอเนื่องจากการนอกใจของเขา"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook