ดีเจหนุ่มเมาคลั่งอัพยาช็อคตายคาห้องขัง

ดีเจหนุ่มเมาคลั่งอัพยาช็อคตายคาห้องขัง

ดีเจหนุ่มเมาคลั่งอัพยาช็อคตายคาห้องขัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีเจหนุ่มผับย่านห้วยขวาง เมายาคลั่งอาละวาด ปีนหลังคาที่พัก ชาวบ้านจับส่งตร. ยังอาละวาดต่อ ช็อคตายคากรงขัง คาดอัพยาเกินขนาด แพทย์รุดชันสูตรแล้ว

ร.ต.ท.รักเกียรติ์ ปทุมวัลย์ พงส.(สบ1) สน.สุทธิสาร ปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก มี ด.ต.สำเริง ขำบ้านกรวย เจ้าหน้าที่ควบคุมผู้ต้องหา สน.สุทธิสาร เข้ามาแจ้งว่า นายชัชพงศ์ จันทร์เกตุ อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 105 หมู่7 ต.ต้นผึ้ง อ.พังโคน จ.สกลนคร ที่เพิ่งถูกเจ้าหน้าที่สายตรวจจับกุมตัวมาคุมขังไว้ หลังคลุ้มคลั่งถือมีดอาละวาด อยู่ในซอยอินทามระ 41 แขวงและเขตดินแดง กทม. เกิดอาการคลุ้มคลั่งและอาละวาดขึ้นอีกครั้งภายในห้องขัง ก่อนจะนอนแน่นิ่งหมดสติอยู่กับพื้น จึงรีบแจ้งหน่วยกู้ชีพนเรนทร รพ.ราชวิถี เข้าปฐมพยาบาล

เมื่อหน่วยกู้ชีพมาถึงปรากฏว่า นายชัชพงศ์เสียชีวิตแล้ว ในสภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนขายาว โดยกางเกงลงไปกองอยู่ที่ข้อเท้า เหลือเพียงกางเกงบ็อกเซอร์ตัวเดียว และสวมรองเท้าผ้าใบ ใกล้กันยังพบถังขยะใบใหญ่ล้ม มีเศษขยะกระจัดกระจายเต็มพื้น จึงรีบแจ้งให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

ทั้งนี้ พ.ต.อ.พัลลภ สุวรรณบัตร รอง ผบก.น.2 พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ ผกก.สน.สุทธิสาร พ.ต.ท.มานะ เผาะช่วย รอง ผกก.สส.สน.สุทธิสาร พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่ปกครอง อัยการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบที่หน้าผากด้านซ้ายของนายชัชพงศ์ มีรอยเขียวช้ำและบวม ข้อมือทั้งสองข้างมีรอยถูกรัดและบาดแผล ส่วนที่ข้อศอกขวามีบาดแผลเป็นรอยยาว

พ.ต.อ.พัลลภ กล่าวว่า เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายเป็นดีเจผับชื่อดังย่านอาร์ซีเอ เพิ่งถูกเจ้าหน้าที่สายตรวจจับมาคุมขังไว้ หลังก่อเหตุอาละวาดคล้ายคนเมายา แล้วถือมีดวิ่งเข้าไปในบ้านเรือนประชาชน ภายในซอยอินทามระ41 หลายหลัง และเมื่อถูกคุมขังก็ยังไม่เลิกอาละวาด ปีนป่ายอยู่ในห้องขังและทำลายถังขยะตลอดเวลา กระทั่งล้มลงหมดสติและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตคาดว่าน่าจะเกิดจากการช็อกยาหรือเสพยาเกินขนาด แต่ก็ต้องรอผลตรวจยืนยันจากแพทย์อีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook