ติดตามเรื่อง ป๋อ ต่อไป เอ วอนอย่ามองนกสองหัว

ติดตามเรื่อง ป๋อ ต่อไป เอ วอนอย่ามองนกสองหัว

ติดตามเรื่อง ป๋อ ต่อไป เอ วอนอย่ามองนกสองหัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอ - ศุภชัย ศรีวิจิตร ลั่นไม่มีส่วนชี้อนาคต ป๋อ ณัฐวุฒิ ตอบแทนไม่ได้ว่าไปช่อง 3 หรือไม่ ฟุ้ง คุณแดง สุรางค์ ไม่โกรธ ซ้ำเรียก น้องฉัตร ปริยฉัตร เซ็น 7 ปี ลั่นไม่ใช่นกสองหัว

ยังคงถูกถามอย่างต่อเนื่อง ว่าสรุปแล้ว ป๋อ - ณัฐวุฒิ สกิดใจ จะย้ายไปสังกัดช่อง 3 หรือไม่ เจอหน้า เอ ศุภชัย ผู้จัดการส่วนตัวพระเอกผิวเข้ม ออกตัวว่า เขาดูแลพระเอกคนดัง แค่ในเรื่องงานโฆษณาเท่านั้น แต่หากเป็นเรื่องงานละคร ป๋อ ยังถือว่าเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 ซึ่งหากใครจะติดต่อเรื่องงานละคร จะต้องผ่านทางช่องดังกล่าวเท่านั้น

"จากการพูดคุย ก็เหมือนป๋อพูด ว่าสัญญาตอนนี้ยังเหลือกับช่อง 7 อีก เขาขอเวลาตัดสินใจ แต่จากการที่ได้คุยกันบ้าง คือเออยู่ในชีวิตของป๋อแค่ป๋อเป็นนักแสดง ไม่ได้อยู่ในชีวิตป๋อทั้งชีวิต ก็เป็นการตัดสินใจของป๋อ ว่าจะตัดสินใจยังไงต่อ ถ้าเอเข้าไปช่วยป๋อตัดสินใจ ถ้าเราตัดสินใจถูกก็ดีไป แต่ถ้าเราตัดสินใจผิด ก็ผิดทั้งชีวิต เราไม่ได้อยู่กับเขาทั้งชีวิต เราก็ต้องให้เขาเป็นคนเลือก ป๋อรู้สึกว่าเขาก็โตขึ้น และอยู่รับใช้ช่อง 7 เป็นจำนวน 10 ปี เขาก็รู้สึกว่า เขาอยากได้สิ่งอะไรใหม่ๆ เข้ามาบ้าง ซึ่งเขาไม่ได้บอกว่า สิ่งใหม่ๆ ของเขาคืออะไร ก็อยากให้ทุกคนติดตามต่อไป ว่าป๋อจะตัดสินใจยังไง" เอ กล่าว

ส่วนข่าวที่ว่า คุณแดง - สุรางค์ เปรมปรีดิ์ โกรธที่ เอ พานักแสดงไปเซ็นสัญญากับช่อง 3 เรื่องนี้ผู้จัดการส่วนตัวดาราคนดังยืนยัน ว่าไม่เป็นความจริง เพราะเพิ่งจะพานางเอกใหม่ น้องฉัตร - ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร จากละคร "ใต้ฟ้าตะวันเดียว" ไปเซ็นสัญญากับช่อง 7 นานถึง 7 ปี ส่วนเรื่องข่าวที่ว่าเอจะเป็นผู้จัดช่อง 3 นั้น เจ้าตัวรีบโต้ข่าวทันที

"จริงๆ ก็มีโอกาสหลายทาง ทั้งช่อง 3-5-7-9 แต่ตอนนี้ขอทำหน้าที่ผู้ช่วยให้น้องกึ้ง (เฉลิมชัย มหากิจศิริ) ทำละครป้อน ช่อง 9 ให้ดีที่สุดก่อน ส่วนกระแสว่าเอเป็นนกสองหัว อันนี้ถ้านึกถึงอดีต เอเป็นผู้จัดการให้แก่สองคน คือตอน แอนจี้ เฮสติ้งส์ พาไปเล่นยอดชีวัน กับช่อง 3 ซึ่งแอนจี้ มาก่อน ป๋อ ซะอีก แต่ภาพแอนจี้ไม่ชัด ฉะนั้นจะบอกว่าเอเป็นนกสองหัวไม่ได้ เพราะนี่คือการทำมาหากิน คุณแดงก็เข้าใจ อาชีพของเอไม่ได้กินเงินเดือนประจำ หน้าที่เอก็เหมือนกับเอาเมล็ดข้าวไปหว่านในดิน แต่ถ้าดินบางที่เราเอาไปหว่านแล้ว มันไม่ดี ก็ต้องไปหย่อนในที่อีกแบบหนึ่ง มันก็อาจจะขึ้นก็ได้ ถ้าเราดันทุรัง ว่าต้องเป็นคุณแดง คุณแดงต้องเอา แล้วถ้าคุณแดงไม่เอา เด็กไม่มีทางไปก็ไม่ได้ หน้าที่เราคือต้องดันเด็กให้ถึงจุดมุ่งหมาย" เอ กล่าวปิดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook