ดีเจหนุ่ม เมาคลั่ง! อัพยาช็อคตายคาห้องขัง

ดีเจหนุ่ม เมาคลั่ง! อัพยาช็อคตายคาห้องขัง

ดีเจหนุ่ม เมาคลั่ง! อัพยาช็อคตายคาห้องขัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตแชมป์ "ไพโอเนียร์โปรดีเจไทยแลนด์" อาจารย์สอนเปิดเพลงในผับชื่อดัง ช็อกตายคาห้องขัง สน.สุทธิสาร หลังเมายาคลุ้มคลั่งถือมีดอาละวาด ก่อนถูกจับ ตำรวจคาดอาจเสพยาเกินขนาด

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 8 กุมภาพันธ์ ขณะที่ ร.ต.ท.รักเกียรติ์ ปทุมวัลย์ พงส.(สบ1) สน.สุทธิสาร ปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก มี ด.ต.สำเริง ขำบ้านกรวย เจ้าหน้าที่ควบคุมผู้ต้องหา สน.สุทธิสาร วิ่งหน้าตื่นเข้ามาแจ้งว่า นายชัชพงศ์ จันทร์เกตุ อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 105 หมู่7 ต.ต้นผึ้ง อ.พังโคน จ.สกลนคร ที่เพิ่งถูกเจ้าหน้าที่สายตรวจจับกุมตัวมาคุมขังไว้ หลังคลุ้มคลั่งถือมีดอาละวาด อยู่ในซอยอินทามระ 41 แขวงและเขตดินแดง กทม. เกิดอาการคลุ้มคลั่งและอาละวาดขึ้นอีกครั้งภายในห้องขัง ก่อนจะนอนแน่นิ่งหมดสติอยู่กับพื้น จึงรีบแจ้งหน่วยกู้ชีพนเรนทร รพ.ราชวิถี เข้าปฐมพยาบาล

เมื่อหน่วยกู้ชีพมาถึงปรากฏว่า นายชัชพงศ์เสียชีวิตแล้ว ในสภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนขายาว โดยกางเกงลงไปกองอยู่ที่ข้อเท้า เหลือเพียงกางเกงบ็อกเซอร์ตัวเดียว และสวมรองเท้าผ้าใบ ใกล้กันยังพบถังขยะใบใหญ่ล้ม มีเศษขยะกระจัดกระจายเต็มพื้น จึงรีบแจ้งให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

ต่อมาเวลา 17.00 น.วันเดียวกัน พ.ต.อ.พัลลภ สุวรรณบัตร รอง ผบก.น.2 พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ ผกก.สน.สุทธิสาร พ.ต.ท.มานะ เผาะช่วย รอง ผกก.สส.สน.สุทธิสาร พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่ปกครอง อัยการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบที่หน้าผากด้านซ้ายของนายชัชพงศ์ มีรอยเขียวช้ำและบวม ข้อมือทั้งสองข้างมีรอยถูกรัดและบาดแผล ส่วนที่ข้อศอกขวามีบาดแผลเป็นรอยยาว

พ.ต.อ.พัลลภกล่าวว่า เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายเป็นดีเจอยู่ที่ร้านสลิม ผับชื่อดังย่านอาร์ซีเอ เพิ่งถูกเจ้าหน้าที่สายตรวจจับมาคุมขังไว้ หลังก่อเหตุอาละวาดคล้ายคนเมายา แล้วถือมีดวิ่งเข้าไปในบ้านเรือนประชาชน ภายในซอยอินทามระ41 หลายหลัง และเมื่อถูกคุมขังก็ยังไม่เลิกอาละวาด ปีนป่ายอยู่ในห้องขังและทำลายถังขยะตลอดเวลา กระทั่งล้มลงหมดสติและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตคาดว่าน่าจะเกิดจากการช็อกยาหรือเสพยาเกินขนาด แต่ก็ต้องรอผลตรวจยืนยันจากแพทย์อีกครั้ง

พ.ต.อ.พัลลภ กล่าวอีกว่า สำหรับบาดแผลที่ข้อมือทั้งสองข้างคาดว่าน่าจะเกิดจากการต่อสู้ขัดขืนระหว่างถูกใส่กุญแจมือ ที่หน้าผากน่าจะเกิดจากการอาละวาดและเกิดการกระแทก เพราะในห้องควบคุมไม่มีผู้ต้องหาคนอื่นอยู่ มีเพียงนายชัชพงศ์เพียงคนเดียวเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ได้ให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำ ด.ต.สำเริง เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมประสานญาติผู้ตาย และผู้เสียหายที่ถูกนายชัชพงศ์บุกเข้าไปภายในบ้านมาให้ปากคำเพิ่มเติมแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า นายชัชพงศ์ ยังเป็นแชมป์การแข่งขันดีเจในรายการ "ไพโอเนียร์โปรดีเจไทยแลนด์" ที่จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ เมื่อปี 2005 และเป็นอาจารย์สอนเปิดเพลงอยู่ที่ร้านสลิม มีลูกศิษย์จำนวนมากอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook