จีนเดือด! งัดภาพแชร์ซ้ำ หนุ่มเปลือยลวนลาม พนง.จนร้องไห้โฮ แต่ ตร.บอกแค่ "นอนข้างๆ"

จีนเดือด! งัดภาพแชร์ซ้ำ หนุ่มเปลือยลวนลาม พนง.จนร้องไห้โฮ แต่ ตร.บอกแค่ "นอนข้างๆ"

จีนเดือด! งัดภาพแชร์ซ้ำ หนุ่มเปลือยลวนลาม พนง.จนร้องไห้โฮ แต่ ตร.บอกแค่ "นอนข้างๆ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเมาเปลื้องผ้าในที่สาธารณะ ลวนลามพนักงานสถานีรถไฟใต้ดิน ชาวเน็ตเดือดหลังฟังคำแถลงตำรวจ ชี้ภาพที่เห็นรุนแรงกว่านั้น!

ตามรายงานพบว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงเย็นวันที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินเมืองหนานหนิง มณฑลกวางสี ประเทศจีน ชายเมาสุราเดินเข้ามาในสถานี ก่อนเริ่มถอดเสื้อผ้าจนเกือบเปลือย และยังพยายามลวนลามพนักงานหญิงประจำสถานี จนเธอถึงกับนอนร้องไห้บนพื้นอย่างหนัก เพราะเรี่ยวแรงไม่สามารถต่อสู้กลับได้ ต่อมา รปภ. และพนักงานรถไฟใต้ดินคนอื่นๆ มาถึงที่เกิดเหตุและทำงานร่วมกันเพื่อควบคุมชายเมาสุราพร้อมทั้งช่วยเหลือพนักงานหญิงที่ตกเป็นเหยื่อ

หลังเกิดเหตุ ตำรวจยังแถลงยืนยันเหตุการณ์ดังกล่าว โดยบอกว่าชายแซ่ “โจว” เดินเตร่อยู่บนชานชาลาหลังจากดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และเมื่อรถไฟกำลังจะปิดประตู เขาก็ทำท่าทางเหยียดเท้าเพื่อให้ประตูออกอีกครั้ง และขัดขวางการทำงานของพนักงานหญิง ทำให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยต้องเข้ามาหยุดเขาหลังจากนั้น แต่เขาก็ยังคงดื่มและก่อปัญหาอีก โดยถอดเสื้อโค้ทและกางเกงออก และ "นอนลงข้างๆ พนักงานหญิงในสถานี" พร้อมระบุด้วยว่า ปัจจุบันพนักงานสถานีรถไฟฟ้าหญิงรายนี้มีปลอดภัยดี และหน่วยรักษาความปลอดภัยสาธารณะได้ควบคุมตัวนายโจว ไปดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

อย่างไรก็ดี การกระทำที่อุกอาจในที่สาธารณะทั้งหมด อยู่ในสายตาของผู้โดยสารคนอื่นๆ และเมื่อภาพและคลิปเหตุการณ์ถูกแชร์ลงโลกออนไลน์ ก็จุดประกายให้ชาวเน็ตถกเถียงกันอย่างเผ็ดร้อน หลายคนไม่เชื่อในคำแถลงของตำรวจ โดยมองว่านายโจวกระทำอนาจารทางเพศต่อพนักงานหญิงอย่างชัดเจน แต่ตำรวจกลับใช้เพียงวลี "นอนลงข้างๆ" เพื่ออธิบายการกระทำของเขา ทำให้เป็นเรื่องที่สังคมยอมรับได้ยาก และยังมองว่าบทลงโทษสำหรับการล่วงละเมิดทางเพศก็เบาเกินไป

นอกจากนี้ ชาวเน็ตบางคนยังวิจารณ์เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของรถไฟใต้ดิน โดยตั้งคำถามว่า ในเมื่อเห็นว่าพนักงานหญิงไม่สามารถจัดการกับผู้ชายเมาได้ด้วยเรี่ยวแรงของเธอ แล้วทำไม รปภ. และพนักงานชายคนอื่นๆ ถึงไม่รับเข้าช่วยจัดการกับมันอย่างทันท่วงที จนนำไปสู่การล่วงละเมิดต่อพนักงานสถานีหญิงคนดังกล่าวในที่สาธารณะ

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ จีนเดือด! งัดภาพแชร์ซ้ำ หนุ่มเปลือยลวนลาม พนง.จนร้องไห้โฮ แต่ ตร.บอกแค่ "นอนข้างๆ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook