ฟอร์จูนเนอร์ชนเก๋งสาวท้อง 4 เดือน ลูกคนโต-ย่าดับ 2 ศพ สลดซ้ำ ต้องเอาเด็กในครรภ์ออก

ฟอร์จูนเนอร์ชนเก๋งสาวท้อง 4 เดือน ลูกคนโต-ย่าดับ 2 ศพ สลดซ้ำ ต้องเอาเด็กในครรภ์ออก

ฟอร์จูนเนอร์ชนเก๋งสาวท้อง 4 เดือน ลูกคนโต-ย่าดับ 2 ศพ สลดซ้ำ ต้องเอาเด็กในครรภ์ออก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟอร์จูนเนอร์ชนเก๋งสาวท้อง 4 เดือน ลูกคนโต-ย่าเสียชีวิต 2 ศพ หมอบอกเด็กในครรภ์ต้องเอาออก คนขับฟอร์จูนเนอร์วิ่งหนีไปแล้ว

(13 ส.ค.66) เวลา 21.10 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรพนมทวน รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนประสานงามีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบนถนนสายกาญจนบุรี-สุพรรณบุรี ด้านหน้าเทศบาลตำบลตลาดเขต อำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธพร้อมแพทย์โรงพยาบาลเจ้าคุณไพบูลย์พนมทวนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งมิตซูบิชิ แอททราจ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 4865 กาญจนบุรี จอดอยู่กลางถนน สภาพด้านหน้ามีร่องรอยถูกชนพังยับเยิน ภายในรถพบร่างของผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 5 ราย เจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธจึงได้ช่วยกันลำเลียงนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

ขณะที่ใกล้กันยังพบ รถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ หมายเลขทะเบียน 9271 กาญจนบุรี จอดอยู่กลางถนนเช่นกันโดยสภาพด้านหน้ามีร่องรอยการชนเสียหายยับเยิน แต่ไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

สอบถามญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บ ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุ นางสาวนิตยา อายุ 32 ปี ได้ขับรถเก๋งคันเกิดเหตุออกจากบ้าน ที่ตำบลหนองขาว อำเภอท่าม่วง เพื่อจะไปส่งญาติที่จังหวัดสุพรรณบุรี โดยมีผู้โดยสารมาในรถรวมทั้งหมด 5 คน หลังขับรถออกไปได้ไม่นาน นางสาวนิตยาได้โทรกลับมาหาคนในบ้าน โดยบอกว่า ประสบอุบัติเหตุ ถูกรถยนต์เสียหลักพุ่งข้ามเลนมาชนประสานงา จนคนในรถได้รับบาดเจ็บ หลังจากตนรับโทรศัพท์จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรพนมทวน ประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิกลุ่มรัตนาวุธเข้ามาตรวจสอบนำคนเจ็บทั้ง 5 รายส่งโรงพยาบาล ก่อนที่ในเวลาต่อมา นางฉลอม อายุ 82 ปี ซึ่งเป็นญาติของนางสาวนิตยา และเด็กชายธนภัทร อายุ 5 ปี ลูกชายของนางสาวนิตยา จะเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา ส่วนนางสาวนิตยาและผู้ที่โดยสารมาในรถรวม 3 คนได้รับบาดเจ็บสาหัส

ด้านเจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนวัฒนาวุธ ซึ่งเดินทางมาช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชุดแรก ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า หลังรับแจ้งและเดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 5 รายอยู่ภายในรถเก๋งมิตซูบิชิจึงได้รีบดำเนินการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ยื้อชีวิตอย่างเร่งด่วน ส่วนในรถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด สอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ ให้ข้อมูลว่า คนขับรถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์และผู้โดยสารเป็นชาย 2 คน ได้เดินลงมาจากรถได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย และอาศัยช่วงที่เจ้าหน้าที่ยังเดินทางมาไม่ถึงหลบหนีออกไปจากจุดเกิดเหตุเรียบร้อยแล้ว

ซึ่งหลังจากตรวจสอบภาพวิดีโอจากกล้องวงจรปิดใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ พบว่า ขณะที่นางสาวนิตยาพร้อมด้วยผู้โดยสารในรถรวม 5 คน ขับรถมุ่งหน้าจังหวัดสุพรรณบุรีมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ จู่ๆ ได้มีรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ ที่ขับมุ่งหน้ามาจากจังหวัดสุพรรณบุรีมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองกาญจนบุรี เสียหลักพุ่งข้ามเลนส์เข้ามาชนประสานงากับรถของนางสาวนิตยาอย่างจัง จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คนและเสียชีวิต 2 คน ดังกล่าว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรพนมทวน จะได้ดำเนินการตรวจสอบรถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์คันดังกล่าวเพื่อติดตามหาตัวเจ้าของรถรวมถึงคนขับรถคันดังกล่าวมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ล่าสุด รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า นางสาวนิตยา คนขับผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ 4 เดือน แพทย์แจ้งว่าต้องเอาทารกในครรภ์ออก เพราะหากเก็บไว้อาจเป็นอันตรายกับแม่เด็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook