วัลคอตต์ขอสยบหงส์เพื่อกลับลุ้นแชมป์

วัลคอตต์ขอสยบหงส์เพื่อกลับลุ้นแชมป์

วัลคอตต์ขอสยบหงส์เพื่อกลับลุ้นแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ธีโอ วัลคอตต์ หัวหอกความเร็วสูงของ อาร์เซนอล ออกโรงกระตุ้นพลพรรค "ปืนใหญ่" ให้ทุบเอาชนะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ให้ได้ เพื่อกลับมามีลุ้นในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ชี้หากทีมปรับปรุงจังหวะจบสกอร์ให้แน่นอนมากกว่านี้ สามารถสยบได้ทุกทีมในลีก
      
อาร์เซนอล ส่อแววหมดลุ้นแชมป์ในซีซั่นนี้ หลัง โดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมากระซวก 1-3 ตามด้วยบุกไปพ่าย เชลซี 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้มีแต้มตามหลัง จ่าฝูงอย่าง "สิงโตน้ำเงินคราม" ถึง 9 คะแนน รวมถึงตาม "ปีศาจแดง" ทีมอันดับ 2 อยู่ 7 คะแนน
      
อย่างไรก็ตาม วัลคอตต์ ซึ่งเพิ่งจะหายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้ไม่กี่นัด ก็ไม่แสดงอาการถอดใจ โดยให้สัมภาษณ์ผ่านทาง อาร์เซนอล ทีวี ออนไลน์ ว่า "พวกเรายังมีลุ้นแชมป์ เราต้องเชื่อมั่นเสมอว่าพวกเราทำได้ ซึ่งเราจะพยายามเก็บคะแนนให้ได้มากที่สุด"
      
"ตอนนี้เราต้องเริ่มจากการเอาชนะ ลิเวอร์พูล ให้ได้ เราต้องเริ่มจากแมตช์นี้เลย เพื่อเรียกความมั่นใจของทีมกลับมา ทุกๆ เกมในพรีเมียร์ลีกล้วนไม่ง่าย ทุกทีมล้วนแข็งแกร่ง โดยเฉพาะ ลิเวอร์พูล พวกเขาเริ่มกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง แต่เราจะต้องมีสมาธิกับเกมของตัวเองเสียก่อน ซึ่งหากเราเล่นได้เหมือนนัดที่เจอ เชลซี แต่ปรับปรุงการจบสกอร์ให้คมกว่านี้ เราจะชนะพวกเขาได้แน่นอน" ดาวเตะ ปืนใหญ่ กล่าว

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook