สาวซื้อข้าวไก่กรอบซอสน้ำปลาร้านดัง อึ้งหนังไก่หาย ร้านขอโทษ บอกหนังน่าจะหด

สาวซื้อข้าวไก่กรอบซอสน้ำปลาร้านดัง อึ้งหนังไก่หาย ร้านขอโทษ บอกหนังน่าจะหด

สาวซื้อข้าวไก่กรอบซอสน้ำปลาร้านดัง อึ้งหนังไก่หาย ร้านขอโทษ บอกหนังน่าจะหด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวซื้อข้าวไก่กรอบซอสน้ำปลาร้านดัง อึ้ง หนังไก่หาย ร้านขอโทษคาดหนังน่าจะหด ชาวเน็ตอึ้งด้วย นี่มันส่วนที่อร่อยที่สุด

จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ในเพจ ผู้บริโภค ว่า เธอได้สั่งข้าวไก่กรอบซอสน้ำปลา แต่หนังไก่กลับหายไป โดยในโพสต์ระบุข้อความว่า “รบกวนสอบถามค่ะสั่งข้าวไก่กรอบซอสน้ำปลา แบรนด์หนึ่งมา แต่เหมือนหนังไก่ โดนดึงออกไปค่ะ ไม่ทราบว่าคนอื่นเป็นเหมือนเรามั้ยคะ”

สรยุทธ สุทัศนะจินดา ก็นำเสนอเรื่องนี้ผ่านเพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว โดยเปิดเผยว่า

"งง! สาวซื้อข้าวไก่กรอบซอสน้ำปลา แต่ "หนังไก่" หาย ร้านขอโทษ แจง หนังน่าจะหด ไม่น่าจะหลุด

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ในเพจ "ผู้บริโภค" ว่า เธอได้สั่งข้าวไก่กรอบซอสน้ำปลา แต่หนังไก่กลับหายไป โดยในโพสต์ระบุข้อความว่า “รบกวนสอบถามค่ะสั่งข้าวไก่กรอบซอสน้ำปลา แบรนด์หนึ่งมา แต่เหมือนหนังไก่ โดนดึงออกไปค่ะ ไม่ทราบว่าคนอื่นเป็นเหมือนเรามั้ยคะ”
หลังจากโพสต์ ฝออกไป มีคนเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก เช่น เป็นไปไม่ได้นะคะ พนักงานจะฆ่าตัวตายขนาดนั้นเลยหรอ, ไก่กรอบสูตรคลีน, เขาดึงหนังออกเพื่อจะราดซอสน้ำปลาไงคับ, มันต้องมีหนัง, เราเป็นพยานอีกเสียงค่ะว่าหนังไก่ไม่มีมาตั้งแต่แรกจริงๆ คนเปิดกล่อง งง, คนกินงงกันหมดคะ, ไรเดอร์ ป่าว, ทำไหม้รึป่าว เลยดึงหนังออกมาเลย น่าเกลียดเกิน หรือ หลายปีก่อนมีเหนียวไก่ ปีนี้ "หนังไก่"

ทีมข่าว ได้พูดคุยกับคุณอุ๋ย เจ้าของโพสต์ เล่าว่า วันพฤหัสบดีที่ผ่านมาที่ออฟฟิศเลี้ยงอาหารกัน จึงออกไปซื้อเมนูไก่ ในร้านไก่ชื่อดังที่ร้านแห่งหนึ่ง ที่ปั๊มน้ำมันย่านบางแค โดยซื้อเมนูไก่ มาหลายเมนู และซื้อเมนูไก่กรอบซอสน้ำปลามา 2 กล่อง ปรากฏว่าเปิดออกทั้ง 2 กล่องไม่พบว่ามีหนังไก่ อยู่ทั้ง 2 กล่อง จึงแปลกใจและนำไปโพสต์ในเพจผู้บริโภค เพราะอยากรู้ว่ามีใครเคยเจอแบบนี้บ้างมั้ย เพราะก่อนหน้านี้เคยสั่งรับประทานก็มีหนังไก่

คุณอุ๋ย ยืนยันว่าที่โพสต์ออกไป ไม่ได้ต้องการเคลม หรืออะไร จากร้านดังกล่าว แค่แปลกใจเฉย ๆ จึงเอามาโพสต์ ให้ขำ ๆ ไม่เชื่อว่าจะเป็นไวรัลขนาดนี้

ขณะเดียวกัน ทีมข่าวได้โทรศัพท์ ไปนอบถามผู้ช่วยผู้จัดการร้านไก่ดังกล่าว ได้คำตอบว่า วันที่เกิดเหตุลูกค้าได้โทรมาสอบถามเกี่ยวกับเรื่องหนังไก่หายแล้ว ซึ่งตนก็ได้ขอโทษทางลูกค้าไปแล้ว ลูกค้าก็ไม่ได้ติดใจเอาความอะไร แค่สอบถามว่า หนังไก่หายไปไหน ตนจึงตอบลูกค้าไปว่า หนังไก่อาจจะหด หนังไก่ไม่น่าหลุด ลูกค้าก็เข้าใจ เพราะเป็นลูกค้าประจำ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook