สาวหน้าตาดีจุดไฟเผาบ้าน ลั่นอยากเป็นข่าว หยิบรูปพ่อมาโชว์ ชัดเลยนี่มันคนดัง!

สาวหน้าตาดีจุดไฟเผาบ้าน ลั่นอยากเป็นข่าว หยิบรูปพ่อมาโชว์ ชัดเลยนี่มันคนดัง!

สาวหน้าตาดีจุดไฟเผาบ้าน ลั่นอยากเป็นข่าว หยิบรูปพ่อมาโชว์ ชัดเลยนี่มันคนดัง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาววัย 27 หน้าตาสะสวยจุดไฟเผาบ้าน ลั่นอยากเป็นข่าว หยิบรูปพ่อมาโชว์ ชัดเลยนี่มันคนดังระดับโลก!

วันนี้ (14 ส.ค.66) เวลา 16.00 น.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ ถิรโยธิน ทรัพย์สิน รองสวป.สภ.เมืองอุดรธานี ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวร 20 รับแจ้งจากชาวบ้านในซอยบุญกองอุทิศ ถนนอำเภอ ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานีว่า มีหญิงสาวหลอนยาจุดไฟเผาเสื้อผ้าและกระดาษในห้องเช่าในซอยหวิดจะลามบ้านใกล้เคียง หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พบว่าห้องเช่าดังกล่าวเป็นห้องแถว ภายในห้องพบกองเสื้อผ้ากระดาษและหนังสือพิมพ์ที่ถูกไฟเผาแล้วแต่ชาวบ้านเข้าไปดับเอาไว้ได้ทัน โชคยังดีที่ไม่ลามไปยังบ้านใกล้เคียง

ขณะเดียวกันผู้เช่าและเป็นคนจุดไฟเผาในห้องเช่าดังกล่าวเป็นสาวสวยหน้าตาดี ใส่เสื้อยีนส์กระโปรงดำ หุ่นยาวขาเรียวยังกับนางแบบ ทราบชื่อคือ น.ส. เอ (นามสมมติ) อายุ 27 ปี  ตามทะเบียนอยู่บ้านอยู่ในซอยอดุลยเดช ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี โดยเธอไม่มีอาการวิตกกังวลหรือตกใจแต่อย่างใด ยังยิ้มและพูดคุยกับตำรวจและนักข่าวได้อย่างสบาย

โดยชาวบ้านในซอยทั้งคุณป้าคุณน้าคุณยายอยากให้สาวคนดังกล่าวย้ายออกไปจากบ้านเช่าแห่งนี้ เพราะกลัวจะอาละวาดเผาห้องเช่าอีก สุดท้ายน้องเอยอมที่จะย้ายไปอยู่ที่อื่นเพื่อความสบายใจของชาวบ้าน แล้วขับรถจยย.ขับออกจากซอยไปทันที

น้องเอบอกว่า ตนเองไม่ได้ทำงานอะไร มาเช่าห้องอยู่คนเดียว ไม่มีผัวไม่มีพันธะ สาเหตุที่เผาสิ่งของภายในห้องเพราะอยากดังอยากเป็นข่าว เผื่อมีคนรู้จักมากขึ้นเพราะฉันก็สวยอยู่ ยอมรับเสพยาบ้าวันละ 2 เม็ด แต่วันนี้ยังไม่ได้เสพ

พร้อมกันนี้น้องเอนำหนังสือที่มีรูปนักฟุตบอลชื่อดัง สตีเวน เจอร์ราร์ด มาให้ผู้สื่อข่าวดูบอกว่า คนนี้คือพ่อ

นางลำไย อายุ 72 ปี ชาวบ้านในซอย บอกว่า นั่งเล่นอยู่ในบ้านได้กลิ่นเหม็นไหม้ จากนั้นก็มีลูกๆ หลานๆ ในซอยเห็นควันไฟลุกโขมงขึ้นในห้องเช่า จึงรีบไปดูแล้วช่วยกันดับ และพบน.ส.เออยู่ในห้องด้วย เราก็ตกใจเพราะกลัวไฟจะไหม้ลามบ้านใกล้เคียง เพราะบ้านแถวนี้มีแต่บ้านไม้ เมื่อเช้าก็เห็นเขาอาละวาดพังประตูสิ่งของในห้องเช่าของเขา ตกบ่ายมาก็จุดไฟเผาในห้อง เขามาพักอยู่ที่ห้องเช่าคนเดียวมาสักระยะหนึ่งแล้ว ยายก็ตกใจกลัวมันจะลาม ถ้าจะเสพยาแล้วหลอนก็อย่าสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นเลย ยายกล่าวตอนท้าย

ขณะเดียวกันหลังสาวหลอนยาก่อเหตุจุดไฟเผาบ้านเช่าขับรถจยย.ออกไปแล้ว ชาวบ้านสุดดีใจไชโยโห่ร้องด้วยความดีใจ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook