ป๋าเทพ น้อยใจถูกไล่ทางอ้อม! ลาออกจาก มาสเตอร์คีย์

ป๋าเทพ น้อยใจถูกไล่ทางอ้อม! ลาออกจาก มาสเตอร์คีย์

ป๋าเทพ น้อยใจถูกไล่ทางอ้อม! ลาออกจาก มาสเตอร์คีย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทพ โพธิ์งาม ปัดข่าวถูกปลดจากรายการ มาสเตอร์คีย์ ขอลาออกมาเอง น้อยใจถูกลดบทบาท คิดว่าทางรายการอาจไล่ออกทางอ้อม

อยู่กับรายการมาสเตอร์คีย์ มาตั้งแต่เทปแรก ก็ผ่านมา 18 ปี จู่ๆ "ป๋าเทพ" เทพ โพธิ์งาม ก็หายไปจากรายการ หลังจากถูกลดบทบาทในรายการลงเรื่อยๆ เมื่อได้มาเจอดาวตลกรุ่นเก๋า ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ "มือปืนตรัยภาค" จึงได้ถามถึงข่าวคราว ซึ่งป๋าเทพกล่าวด้วยน้ำเสียงขืนๆ ว่า

"เขายังไม่ได้ไล่ แต่เราออกมาเอง ก็ไม่มีอะไรหรอก เพียงแต่ว่าเขามีการปรับปรุงรูปแบบรายการใหม่ แล้วเราไม่ใช่ตรงนั้น พูดตรงๆ ก่อนหน้านี้เรียกได้ว่าเราเป็นผู้ช่วยพิธีกร แล้วก็ไปด้วยกันกับนีโน่ (เมทนี บุรณศิริ) คือส่วนมากจะเป็นแบบนั้น แต่หลังๆ นี้เขาจะมีพิธีกรใหม่ๆ เข้ามา เป็นดาราใหม่ๆ ของช่อง 3 ซึ่งจะเปลี่ยนพิธีกรร่วมทุกเดือน คล้ายๆ จะดันเด็กใหม่ คือเราไม่ว่า แต่หลังจากนี้สิ คือให้เราฉีกออกไป แล้วก็ให้เด็กใหม่ทำหน้าที่เหมือนเป็นผู้ช่วยพิธีกร คอยเชิญแขก เล่นกับแขกในรายการ จนหมดเวลา เราถึงจะได้ออกมาอีกทีหนึ่ง แรกๆ เราก็คิดว่าเขาอาจจะเปลี่ยนรูปแบบรายการใหม่ และต้องการเชียร์เด็กหน้าใหม่ คือเราอาจจะแก่แล้ว ซึ่งมันก็เป็นเรื่องของเขา แต่ก็อดรู้สึกนิดหนึ่งไม่ได้เหมือนกัน ว่าเขากำลังไล่เราทางอ้อมหรือเปล่า คือจริงๆ เราก็เข้าใจ แต่บอกกับเราตรงๆ ก็ได้ ถ้าบอกว่าคราวหน้าไม่ต้องมานะ เราก็ไม่มาแล้ว" ป๋าเทพกล่าว

ดาวตลกรุ่นเก่ายังกล่าวต่อ ว่าตนเองได้ฝากบอกผ่านทางโปรดิวเซอร์ของรายการล่วงหน้า ว่าขอลาออกนะ
"ลาออกประมาณสักสองอาทิตย์ได้ คือตั้งแต่เทปวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ในรายการก็ไม่มีเราแล้ว เราก็รีบชิงลาออกก่อนดีกว่าได้ซองขาว (หัวเราะขืนๆ) ที่ผ่านมาก็มีเด็กๆ ทีมงานโทรมาถามเรา ว่าจะมาไหม เราก็บอกว่าไม่เป็นไร เพราะเราก็เป็นผู้ใหญ่แล้ว รู้ตัวว่าถ้าเราอยู่ไปรายการเขาก็แก่ๆ อยู่อย่างนั้น สู้มีเด็กรุ่นใหม่ๆ ไม่ได้หรอก นีโน่เองเขาก็ไม่ได้พูดอะไร แต่รายการแบบนี้มีเยอะ อยู่แค่ปีสองปีก็ล้มเลิกมีเยอะแยะไป แล้วเราอยู่รายการนี้มาตั้ง 18 ปี ก็ถือว่าพอแล้ว ต่อๆ ไปก็คงชินไปเอง" เทพกล่าว

ตลกรุ่นเก๋ายังกล่าวปิดท้าย ว่าตนเองไม่ได้มีการคิดเผื่ออนาคต คิดแค่วันต่อวันเท่านั้น เพราะคิดว่าถ้าเราคิดยาวไป จะเป็นการประมาทไปหรือเปล่า เพราะไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะมีชีวิตอยู่หรือเปล่า ทำไมต้องไปคิดเผื่อ 10 ปี 20 ปี ข้างหน้า

"ทุกอย่างไม่ใช่เรื่องจริง ทั้งเรื่องการงาน ทั้งเพื่อนฝูง เดี๋ยวๆ ก็หมด เดี๋ยวก็ไม่มี จะทำอะไรก็ทำเลย ไม่ต้องกลัว เพราะชีวิตเป็นของเรา" เทพกล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook