เทใจ x LINE ดูดวง : จับมือเพื่อผลักดัน โครงการเพื่อสังคมในยุคดิจิทัล

เทใจ x LINE ดูดวง : จับมือเพื่อผลักดัน โครงการเพื่อสังคมในยุคดิจิทัล

เทใจ x LINE ดูดวง : จับมือเพื่อผลักดัน โครงการเพื่อสังคมในยุคดิจิทัล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเชื่อ ความศรัทธา การทำความดี เป็นค่านิยมที่อยู่คู่คนไทยมาช้านาน 

LINE ดูดวง ในฐานะแพลตฟอร์มที่ผสานวัฒนธรรมความเชื่อเข้ากับวิถีการดำเนินชีวิตยุคใหม่ เพื่อมอบประสบการณ์ที่แตกต่าง จึงได้ร่วมมือกับ เทใจ แพลตฟอร์มระดมทุนเพื่อสังคมแห่งแรกของประเทศไทย ที่ได้ริเริ่มจนมีโครงการระดมทุนที่สามารถแก้ปัญหาสังคมจนสำเร็จไปแล้วมากมาย ร่วมกัน พัฒนาฟีเจอร์ใหม่ “บริจาคผ่าน LINE ดูดวง” เพื่อให้คนไทยที่มีความชื่นชอบในการทำบุญ ได้มีทางเลือกที่ง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้นในการ บริจาคเงินให้กับโครงการพัฒนาสังคมที่อาจจะไม่เป็นที่รู้จัก หรืออยู่ห่างไกล ให้ได้รับการสนับสนุนจนเกิดขึ้นจริง ผ่านทาง LINE ดูดวง เคลียร์ครบจบทุกความเชื่อ https://lin.ee/dXoqcom

ตัวอย่างโครงการที่น่าสนใจ มีดังนี้

ช่วยค่ายารักษาช้าง :  มูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม ก่อตั้งขึ้นเพื่อปกป้องช่วยเหลือเป็นที่พักพิงให้ช้างชรา สัตว์หลายตัวถูกทารุณกรรม จึงจำเป็นต้องฟื้นฟูทั้งสภาพร่างกายและจิตใจให้สัตว์เหล่านั้น
ช่วยสุนัข-แมวแก่และพิการกับ มูลนิธิเดอะวอยซ์ : ปัจจุบันมีสุนัขและแมวที่แก่และป่วยที่ต้องดูแลเกือบ 100 ตัว ร่วมบริจาคเพื่ออุปถัมภ์ให้พวกเขามีอาหาร ยารักษาโรค เพื่อให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีในบั้นปลาย
สร้างห้องความดันลบ ARI โรงพยาบาลเด็ก : ห้องนี้จำเป็นมากต่อการรักษาโรคติดเชื้อระบบทางเดินหายใจ ที่สามารถแพร่ระบาดได้อย่างเร็ว

การทำงานทั้งหมดเพื่อสนับสนุน โครงการต่างๆ อีกทั้งเทใจได้อัพเดท “ความคืบหน้า” ที่ทำหน้าที่รายงานผลโครงการหลังจบการระดมทุนแล้วให้ผู้บริจาคได้ทราบ ตัวอย่างโครงการที่สำเร็จไปแล้ว อาทิ ไฟฟ้าเพื่อโรงเรียนบนดอย ด้วยรายงานพร้อมภาพจากทางโรงเรียนบ้านผาเยอ จังหวัดแม่ฮ่องสอน ที่ได้ติดตั้งอุปกรณ์ผลิตไฟฟ้าโซล่าเซลล์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โรงเรียนมีไฟส่องสว่างจากโซล่าเซลล์

มาร่วมสร้างความเปลี่ยนแปลงไปด้วยกัน ด้วยการบริจาคกับเทใจผ่าน LINE ดูดวง ได้ที่ https://lin.ee/LljB2sU/wwcp/ltd
ติดตามเทใจดอทคอม : https://taejai.com/th/ 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook