ครูอนุบาล "เข้านอน" กับสามีคนอื่น 180 ครั้ง เมียหลวงใจนิ่ง แต่เอาคืนอย่างสาสม!

ครูอนุบาล "เข้านอน" กับสามีคนอื่น 180 ครั้ง เมียหลวงใจนิ่ง แต่เอาคืนอย่างสาสม!

ครูอนุบาล "เข้านอน" กับสามีคนอื่น 180 ครั้ง เมียหลวงใจนิ่ง แต่เอาคืนอย่างสาสม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมียหลวงใจนิ่งมาก รู้ครูอนุบาล "เข้านอน" กับสามี 180 ครั้ง ไม่โวยวาย แต่จัดการให้ชดใช้อย่างสาสม!

ครูโรงเรียนอนุบาล ที่อาศัยอยู่ในเมืองไถจง ประเทศไต้หวัน ตกเป็นข่าวในคดีน่าละอาย ถูกฟ้องต่อศาลในข้อหามีความสัมพันธ์นอกกฎหมายกับชายที่แต่งงานแล้ว โดยภรรยาของชายคนนี้ได้รวบรวมหลักฐาน ที่เพียงพอจะฟ้องขอให้ชดใช้อย่างถูกต้องและสาสม

จากข้อมูลของศาล ระบุว่า น.ส.ตู (นามสมมุติ) เป็นครูอนุบาลและเป็นพนักงานขายประกัน ตั้งแต่ปี 2010 เธอเริ่มต้นความสัมพันธ์นอกสมรสกับชายแซ่โจว แม้จะรู้ว่าเขาแต่งงานมีภรรยาและลูกแล้วก็ตาม ทั้งสองแอบคบกันและมีเพศสัมพันธ์กันหลายครั้ง

ในวันที่ 21 เมษายน 2021 ภรรยาของนายโจวบังเอิญค้นพบความลับที่น่าอายของสามีในขณะที่กำลังดูโทรศัพท์ของเขา ด้วยความขุ่นเคืองที่พบว่าถูกสามีหักหลังแอบมีผู้หญิงคนอื่นหลายปี ภรรยาจึงตัดสินใจฟ้องหย่า นอกจากนี้ ยังมีวิธีจัดการกับ "หญิงชู้" ที่ชาญฉลาดและลึกซึ้งอีกด้วย เธอไม่ได้ตบตีเพราะแรงหึงหวง แต่เลือกจะเก็บหลักฐานอย่างเงียบๆ เพื่อพิสูจน์ความสัมพันธ์ที่ผิดกฎหมายระหว่างทั้งคู่

ภรรยาพบว่าทั้งสองมักจะไปสวนผลไม้ทุกสัปดาห์เพื่อชมทิวทัศน์ ที่นั่นฝ่ายหญิงยังได้เขียนโน้ตซ่อนไว้ในขวดพลาสติกแล้วฝังลงดินโดยมีต้นดอกไม้ปักไว้ด้านบน ทุกครั้งที่มีอะไรเรื่องราวใหม่ๆ ระหว่างทั้งคู่เข้ามา เธอจะขุดมันขึ้นมาและจดมันลงบนกระดาษโน้ตเพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึก เบื้องลึกยังมีการสารภาพว่าเคย “นอน” กับนายโจว 180 ครั้ง

หลังจากได้รับหลักฐานเหล่านี้ ภรรยาจึงตัดสินใจยื่นฟ้อง น.ส.ตู ต่อศาล ฐานละเมิดสิทธิในการสมรสของเธอ โดยเรียกค่าชดเชย 300,000 หยวน (ประมาณ 1.45 ล้านบาท) แต่คู่กรณีการตอบสนองต่อข้อกล่าวหานี้ โดยกล่าวว่าไม่มีหลักฐานที่เป็นรูปธรรมที่จะพิสูจน์ว่าเธอมีความสัมพันธ์กับนายโจว จะอาศัยเพียงคำให้การฝ่ายเดียวซึ่งไม่ถูกต้อง พร้อมปฏิเสธว่าไม่เคยมีเพศสัมพันธ์กับนายโจวเมื่อเธอรู้ว่าเขาแต่งงานแล้ว

ถึงกระนั้น สุดท้ายแล้วศาลเมืองไถจงสรุปว่ามีหลักฐานเพียงพอที่แสดงว่า น.ส.ตู มีความสัมพันธ์นอกกฎหมายกับนายโจว ซึ่งทำลายความสุขของครอบครัวของผู้อื่น ดังนั้น จึงต้องรับผิดชอบชดใช้ค่าเสียหายแก่ภรรยาของนายโจว 150,000 หยวน (ประมาณ 7 แสนบาท)

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook