เมียเคาะประตู 30 นาทีสามีไม่เปิด พังเข้าไปเจอนอนอยู่กับสาว เสื้อผ้าครบแต่คำแก้ตัวทำฉุน

เมียเคาะประตู 30 นาทีสามีไม่เปิด พังเข้าไปเจอนอนอยู่กับสาว เสื้อผ้าครบแต่คำแก้ตัวทำฉุน

เมียเคาะประตู 30 นาทีสามีไม่เปิด พังเข้าไปเจอนอนอยู่กับสาว เสื้อผ้าครบแต่คำแก้ตัวทำฉุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวข้องใจเคาะประตู 30 นาที แต่สามีไม่ยอมเปิด สุดท้ายต้องพังประตูเข้าไป อึ้งเจอผู้หญิงนอนอยู่ด้วย เสื้อผ้ายังอยู่ครบแต่ท่าทางน่าสงสัย ฟังคำแก้ตัวแล้วยิ่งโมโห

ผู้หญิงคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในเมืองกว่างโจว มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน รู้สึกโกรธและหงุดหงิดอย่างมาก เมื่อเห็นสามีของเธอนอนอยู่ในห้องเดียวกันกับผู้หญิงคนอื่น ทั้งคู่มีท่าทางน่าสงสัยมาก แต่พวกเขาก็ยังปฏิเสธที่จะยอมรับพฤติกรรมที่ผิดกฎหมาย

ตามรายงานพบว่า นางชู (นามสมมุติ) และนายหวาง (นามสมมุติ) ย้ายจากบ้านเกิดไปที่กวางโจวเพื่อทำงาน พวกเขาจึงเช่าห้องพักขนาดเล็กอยู่อาศัย ทั้งคู่มีลูกเล็กแต่ต้องส่งกลับไปบ้านเกิดให้ปู่ย่าตายายดูแล เพื่อจะได้มีเวลาทำงานหาเงินอย่างเต็มที่ และเมื่อเร็ว ๆ นี้ นางชูต้องการกลับบ้านเกิดเพื่อไปเยี่ยมลูก แต่นายหวางอ้างว่าเขายุ่งกับงานมากจนกลับบ้านไม่ได้ สุดท้ายเธอจึงต้องกลับบ้านคนเดียว

กระทั่งเมื่อถึงวันที่เธอเดินทางกลับมาที่เมืองกวางโจว ขณะที่ยืนอยู่นอกประตูห้องพักก็ได้ยินเสียงผู้หญิงดังมาจากข้างใน ทำให้แปลกใจมากเพราะปกติแทบไม่เคยมีใครเข้าห้องนี้เลยนอกจากเธอและสามี จึงอดไม่ได้ที่จะสงสัยว่าสามี "มีชู้" และถือโอกาสพาผู้หญิงคนอื่นเข้ามาในห้อง ตอนที่ภรรยากลับบ้านไปหาลูก เธอตัดสินใจเคาะประตูทันทีเพื่อเรียกสามีให้เปิดประตู แต่ไม่ว่าเธอจะเรียกดังแค่ไหนก็ไม่มีการตอบสนองจากคนข้างในเลย

เมื่อเหตุการณ์เป็นเช่นนี้ทำให้เธอเริ่มหมดความอดทนและทุบประตูด้วยความโกรธ หลังจากตะโกนและทุบประตูประมาณ 30 นาที ในที่สุดก็สามารถพังเปิดประตูเข้าไปได้ แต่เมื่อก้าวเข้าไปข้างในเธอก็ต้องตกตะลึงกับภาพที่เห็นตรงหน้า เพราะมีผู้หญิงคนอื่นอยู่ในห้องของเธอจริงๆ เธอจึงหยิบโทรศัพท์ออกมาเพื่อบันทึกฉากทั้งหมด ซึ่งจะเห็นว่าในเวลานั้นห้องรกมาก ผู้หญิงอีกคนนอนอยู่บนเตียง และนายหวางนอนอยู่บนพื้น เสื้อผ้าของทั้งสองยังคงดูเรียบร้อย แต่เธอไม่เชื่อว่าพวกเขามีพฤติกรรมที่สะอาด เพราะหากไม่ได้ทำอะไรผิด ก็ไม่มีเหตุผลที่จะไม่เปิดประตู

นายหวางเมื่อเห็นภรรยาปรากฎตัวก็แสดงท่าทีสับสนและกังวล ไม่กล้าพูดอธิบายอะไรสักคำ ผู้หญิงบนเตียงจึงรีบอธิบายว่าพวกเขาเป็นแค่เพื่อนกัน เมื่อคืนนายหวางเมาเธอจึงพาเธอกลับบ้าน และเมื่อรู้ว่าเขาอยู่คนเดียวที่บ้านเธอจึงอยู่ดูแล อย่างไรก็ดี เมื่อได้ยินเช่นนั้นนางชูกลับยิ่งไม่พอใจมากขึ้น โดยคิดว่านี่เป็นคำโกหกที่เงอะงะ ถ้าพวกเขาเป็นแค่เพื่อนกันจริงๆ ผู้หญิงคนนี้ไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับนายหวางมากจนต้องค้างอยู่ที่นี่ทั้งคืน ชายหญิงที่เมาแล้วนอนอยู่ด้วยกัน ไม่มีใครรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น นอกจากนี้ นางชูยังกล่าวอีกว่า หากสามีของเธอและผู้หญิงคนนี้มีความสัมพันธ์ที่บริสุทธิ์ใจจริงๆ คงรีบเปิดประตูและอธิบายให้เธอฟัง แทนที่จะปล่อยให้เธอยืนอยู่หน้าประตูเป็นเวลา 30 นาที

ทั้งนี้ ตามรายงานยังไม่ชัดเจนว่าจุดจบของเรื่องนี้เป็นอย่างไร แต่ภาพที่นางชูโพสต์บนโซเชียลเน็ตเวิร์กกลับได้รับความคิดเห็นที่สะเทือนใจมากมาย คนส่วนใหญ่คิดเช่นเดียวกับนางชู คือไม่เชื่อว่าสามีและหญิงอีกคนบริสุทธิ์ใจ ชาวเน็ตหลายคนแนะนำให้เธอตั้งสติและใจเย็นในการจัดการกับเรื่องนี้

 

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ เมียเคาะประตู 30 นาทีสามีไม่เปิด พังเข้าไปเจอนอนอยู่กับสาว เสื้อผ้าครบแต่คำแก้ตัวทำฉุน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook