ฟังอีกมุม! "บุ๊ค ณิชารีย์" ขอพูดบ้าง ปมถูกแฉยืมเงิน "เอ พศิน" ซื้อกระเป๋าหรูแล้วไม่คืน

ฟังอีกมุม! "บุ๊ค ณิชารีย์" ขอพูดบ้าง ปมถูกแฉยืมเงิน "เอ พศิน" ซื้อกระเป๋าหรูแล้วไม่คืน

ฟังอีกมุม! "บุ๊ค ณิชารีย์" ขอพูดบ้าง ปมถูกแฉยืมเงิน "เอ พศิน" ซื้อกระเป๋าหรูแล้วไม่คืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอออกมาพูดในมุมของตัวเองบ้าง สำหรับเภสัชกรสาวสวย บุ๊ค ณิชารีย์ ถึงกรณีที่ถูกพาดพิงว่าคือบุคคลที่นักแสดงหนุ่ม เอ พศิน ได้เล่านิทานแฉสาวยืมเงินไปซื้อกระเป๋าหรูเกินครึ่งแสน แล้วไม่ยอมคืน

โดย บุ๊ค ณิชารีย์ ได้โพสต์ข้อความชี้แจงผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งมีเนื้อหาใจความว่า "ขออธิบายในพื้นที่ของบุ๊คนะคะ เพราะเรื่องราวยังมีคนพูดถึงอยู่ และมันค่อนข้างกระทบต่อความรู้สึกของบุ๊ค บุ๊คจึงมาชี้แจงค่ะ"

"บุ๊คไม่เคยเอ่ยปากขอ หรือยืมเงินมา ไม่ได้มีการบอกว่าวงเงินไม่พอ หรือให้โอนให้ก่อนใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งรายละเอียดมันเป็นเรื่องส่วนตัว"

"และจากที่มาพูดถึงเรื่องเงิน 65,000 บาท ซึ่งเป็นจำนวนเงินจริงที่เคยได้รับมา ในวันที่ 11/4/66 และทันทีที่บุ๊คได้ทราบเรื่องเงินจำนวน 65,000 บาทถ้วนที่ได้มีการพูดถึง บุ๊คได้ทำการ โอนคืนให้ทันทีหลังจากทราบเรื่อง ในเวลาเที่ยงคืนสิบนาที นับจากวันที่ทราบเรื่องเลย เพื่อความสบายใจของทั้งสองฝ่าย และมีการพิมพ์ชี้แจงไปในช่องทางส่วนตัวเรียบร้อย"

"บุ๊คมาขอชี้แจงมาในที่นี้และ หลังจากนี้ ถ้ามีการพูดถึงกล่าวอ้างให้บุ๊คเกิดความเสียหายหรือเสื่อมเสียอีก บุ๊คจะดำเนินคดีตามขั้นตอนกฏหมายนะคะ"

"ส่วนเรื่องบล็อคบุ๊คเป็นคนบล็อคจริง แต่บล็อคหลังจากเราเคลียร์กันจบแล้วสักระยะ เพราะถูก unfollow ก่อน และการบล็อคของบุ๊คเพื่อปิดการรับรู้เรื่องราวที่จะกระทบต่อจิตใจบุ๊คหลังจากนี้อยากให้เข้าใจ บุ๊คเป็นเพียงแค่คนธรรมดาคนหนึ่ง เป็นธรรมดาที่บุ๊คไม่มีทางรู้ว่าบุ๊คจะพัฒนาความสัมพันธ์ไปไกลได้แค่ไหน"

"ในส่วนเหตุผลของการยุติความสัมพันธ์ บุ๊คคิดว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวมากๆ บุ๊คไม่ขอชี้แจงเรื่องนี้นะคะ เมื่อสุดท้ายพัฒนาต่อไม่ได้ เราก็แค่จบมันลง คิดว่าหลายๆ คน ก็อาจเคยผ่านมาสิ่งนี้มา ไม่มีทางที่บุ๊คจะไม่เสียใจบุ๊คเสียใจมากๆ แต่หลังจากนี้ก็คือจบแล้วค่ะหลังจากนี้บุ๊คจะไม่พูดถึงเรื่องนี้แล้ว ทุกคนเลิกถามถึงเรื่องนี้ด้วยน้าาาา"

"สุดท้ายนี้ บุ๊คอาจจะขออนุญาตลบเมนต์ที่ไม่สมควร หรือกระทบต่อจิตใจของบุ๊คในพื้นที่ของบุ๊คนะคะ"

"ปล.ขอความกรุณาไม่คอมเมนต์พาดพิงถึงบุคคลใดๆ ทั้งสิ้นค่ะความรู้สึกทั้งหมด"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ฟังอีกมุม! "บุ๊ค ณิชารีย์" ขอพูดบ้าง ปมถูกแฉยืมเงิน "เอ พศิน" ซื้อกระเป๋าหรูแล้วไม่คืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook