คาร์แคร์หรือซ่องโจร? ลูกค้าเอารถไปล้าง บังเอิญกลับก่อนเวลา เห็นคาตารุมถอดอะไหล่

คาร์แคร์หรือซ่องโจร? ลูกค้าเอารถไปล้าง บังเอิญกลับก่อนเวลา เห็นคาตารุมถอดอะไหล่

คาร์แคร์หรือซ่องโจร? ลูกค้าเอารถไปล้าง บังเอิญกลับก่อนเวลา เห็นคาตารุมถอดอะไหล่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คาร์แคร์หรือซ่องโจร? ลูกค้าเอารถไปล้าง บังเอิญกลับมาก่อนเวลา เห็นคาตาคนรุมถอดอะไหล่

จากกรณีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะเอารถไปล้างอัดฉีด แต่กลับโดนช่างขโมยอะไหล่ โดยแคปชั่นระบุว่า “เอารถไปล้างอัดฉีด แต่โดนขโมยเอาท่อแคท เห็นคาตา ช่าง 4 – 5 คน ช่วยกันรื้ออย่างเมามัน จบที่โรงพัก” จนมีชาวเน็ตแห่ถามพิกัดร้าน จะได้ระวังไม่ไปใช้บริการ

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 21 ส.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับผู้ที่ถ่ายคลิปดังกล่าว คือ นายศุภชัย อายุ 44 ปี เป็นเจ้าของอู่ซ่อมสีรถยนต์ ที่ อ.พระยืน จ.ขอนแก่น โดยได้เล่าให้กับผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนเองเป็นอู่เคาะพ่นสีรถยนต์ วันเกิดเหตุได้ทำเสร็จสีรถยนต์ลูกค้าเสร็จ แล้วจะเอารถลูกค้าไปล้างอัดฉีด ซึ่งปกติจะล้างที่ในเมืองขอนแก่น ประจวบเหมาะกับที่อำเภอพระยืนไม่มีร้านไหนเปิด จึงขับเข้ามาในเมืองขอนแก่น แต่ก่อนจะถึงตัวเมืองก็ได้แวะร้านล้างอัดฉีดดังกล่าว  โดยมากับแฟนสองคน เอารถมาคนละคัน จากนั้นได้จอดรถไว้ แล้วบอกเด็กที่ร้านอัดฉีดว่าจะกลับมาเอา เพราะจะไปทำธุระในเมือง แต่เอะใจลืมของจึงเลี้ยวรถกลับมา เห็นคนรุมรถเกือบ 10 คน มีทั้งคนนอนด้านล่าง ทั้งถอดท่อไอเสียกองหน้ารถ จากนั้นจึงเข้าไปถามว่าทำอะไรกัน ทางเจ้าของร้านคาร์แคร์บอกจะเอาไปซ่อม ตนเองจึงบอกว่าเอามาล้าง จะเอาอะไรไปซ่อมได้ยังไง

ขณะนั้นตนเองเห็นรถตัวเองถูกรื้อพัง เจ้าของร้านกับปฏิเสธว่าไม่ได้ทำอะไร ตนเองจึงถ่ายคลิปไลน์สดไว้ ทั้งกลัวทั้งสั่นพยายามตั้งสติ พร้อมกับบอกให้คนในโซเชียลช่วยแจ้งตำรวจให้ ซึ่งในขณะนั้นทีมช่างได้ถอดอะไหล่รถตนเองออกมาแล้ว และมีอะไหล่อื่นมาสวมรอ ซึ่งในส่วนอะไหล่ของตนเองมีราคา 40,000 กว่าบาท จึงได้แจ้งความดำเนินคดีกับตำรวจ สภ.บ้านเป็ด จ.ขอนแก่น จากนั้นก็ได้มีการพูดคุยยอมความกัน และทางร้านยอมรับผิดชอบทั้งหมดกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยได้ชดใช้ค่าเสียหายเป็นเงินกว่า 1 แสนบาท จึงอยากฝากไปยังร้านคาร์แคร์ อยากให้สุจริตในอาชีพ อย่าไปหาทำแบบนี้กับลูกค้าเพราะเป็นอาชีพของเรา และฝากเตือนภัยกับลูกค้าที่จะเอารถมาล้างในร้านอัดฉีด ควรตรวจสอบร้านดีๆ แต่ไม่ใช่จะเป็นแบบนี้ทุกร้าน ขอให้ระมัดระวังเช็คสภาพรถตัวเองก่อนเข้าร้านด้วย หากผิดสังเกตวิเคราะห์ได้เลยว่าถูกถอดอะไหล่รถ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook