พีก! สาวบินข้ามทวีป 4,800 กม. ไปงานแต่งเพื่อนสนิท แทบช็อกเมื่อเห็นคู่บ่าวสาว

พีก! สาวบินข้ามทวีป 4,800 กม. ไปงานแต่งเพื่อนสนิท แทบช็อกเมื่อเห็นคู่บ่าวสาว

พีก! สาวบินข้ามทวีป 4,800 กม. ไปงานแต่งเพื่อนสนิท แทบช็อกเมื่อเห็นคู่บ่าวสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปไวรัล สาวเดินทางข้ามทวีป 4,800 กม. เพื่อไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อนสนิท ไปถึงที่แทบช็อกเมื่อเห็นหน้าเจ้าบ่าวเจ้าสาว

กลายเป็นคลิปไวรัลบนโลกออนไลน์ หลังจาก อาร์ตี้ มาลา ได้โพสต์คลิปวิดีโอลง TikTok บัญชี @firstseedfoods เล่าเหตุการณ์สุดพีก ขณะที่เธอใช้เวลาเดินทาง 12 ชั่วโมง จากกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. สหรัฐอเมริกา ไปยังกลาสโกว์ สกอตแลนด์ เพื่อเข้าร่วมพิธีแต่งงานของเพื่อน แต่เมื่อเธอมาถึงสถานที่จัดงาน หญิงสาวก็ตกตะลึงทันทีที่เห็นหน้าเจ้าสาวและเจ้าบ่าว

อาร์ตี้ ขึ้นเที่ยวบินระยะไกล 4,800 กิโลเมตร ข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกเพื่อมาให้ทันเวลาร่วมงานแต่งงานของเพื่อนสนิท หลังจากลงจากเครื่องบิน หญิงสาวเดินทางต่อด้วยแท็กซี่ไปอีกไกลเพื่อไปยังเมืองกลาสโกว์ ซึ่งอาร์ตี้คิดว่าเป็นสถานที่สำหรับงานแต่งงานของเพื่อนของเธอ

แต่เมื่อเธอมาถึงสถานที่จัดงาน และหวังจะได้เห็นใบหน้าที่มีความสุขของเจ้าสาวและเจ้าบ่าวด้วยตาของเธอเอง อาร์ตี้ก็ต้องตกใจเมื่อรู้ว่าเธอมางานแต่งงานผิดที่ เบื้องหน้าของอาร์ตีคือคู่บ่าวสาวแปลกหน้า พวกเขากำลังแลกเปลี่ยนรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยความโรแมนติก

อาร์ตี้รีบตรวจสอบสถานที่ และชัดเจนว่าเธอมาผิดที่ เมื่อปรากฎว่าเพื่อนของเธอมีพิธีแต่งงานในสถานที่แต่งงานอีกแห่ง ในบริเวณใกล้เคียงซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 1 กิโลเมตร

เมื่อไม่สามารถซ่อนความอับอายนี้ได้ อาร์ตี้หยิบโทรศัพท์มือถือของเธอออกมาเพื่อบันทึกช่วงชีวิตที่น่าจดจำ คลิปแสดงให้เห็นว่าอาร์ตี้ดูเขินอายขณะจ้องมาที่กล้อง

หญิงสาว ระบุแคปชั่นว่า "คุณเดินทางเกือบ 5,000 กม. และบังเอิญไปงานแต่งงานผิดที่"

เธอยังหมุนกล้องไปรอบๆ พื้นที่จัดงานแต่งงานของคนแปลกหน้า โชคดีที่เธอได้รับการต้อนรับอย่างดีจากน้องชายเจ้าสาวและเจ้าบ่าว พวกเขายังชวนเธอให้ดื่มเบียร์อีกด้วย

ต่อมา อาร์ตี้ เปิดเผยว่า เธอใช้บริการอูเบอร์ไปงานแต่งงานของเพื่อนของเธอ อย่างไรก็ตาม เนื่องจากมาสาย เธอจึงพลาดช่วงกล่าวสุนทรพจน์ในงานแต่งงานของเพื่อน

คลิปดังกล่าวมียอดกดไลก์มากกว่า 5 หมื่นครั้ง และความคิดเห็นมากมายจากชาวเน็ต คนส่วนใหญ่อดไม่ได้ที่จะหัวเราะกับสถานการณ์ตลกที่เกิดขึ้นกับเธอ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ พีก! สาวบินข้ามทวีป 4,800 กม. ไปงานแต่งเพื่อนสนิท แทบช็อกเมื่อเห็นคู่บ่าวสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook