สาวโสดวัย 28 ไม่ไปดูตัว ถูกแม่ตะเพิดนอนริมถนน เจอหนุ่มขอเป็นแฟน ยื่นข้อเสนอน่าสนใจ!

สาวโสดวัย 28 ไม่ไปดูตัว ถูกแม่ตะเพิดนอนริมถนน เจอหนุ่มขอเป็นแฟน ยื่นข้อเสนอน่าสนใจ!

สาวโสดวัย 28 ไม่ไปดูตัว ถูกแม่ตะเพิดนอนริมถนน เจอหนุ่มขอเป็นแฟน ยื่นข้อเสนอน่าสนใจ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวโสดวัย 28 ปี ถูกแม่ไล่ออกจากบ้าน เพราะไม่ยอมไปดูตัว ต้องหอบผ้ามานอนบนถนน ดันเจอหนุ่มสะกิดเสนอตัวเป็นแฟนอีก!

ตามรายงานพบว่า ผู้หญิงอายุ 28 ปี ผล็อยหลับอยู่บนพื้นถนน แทนที่จะกลับไปนอนในห้องที่บ้านดีๆ นั่นเป็นเพราะเธอกลับบ้านไม่ได้ หลังจากถูกพ่อแม่ไล่ออกจากบ้าน เพราะโกรธที่ไม่ไปนัดบอดกับผู้ชายที่จัดหาไว้ให้

หญิงสาวกับพ่อแม่ของเธอมีความคิดเห็นที่แตกต่างกัน พ่อแม่อยากให้ลูกสาวแต่งงานโดยเร็วที่สุด เพื่อที่เธอจะได้มีครอบครัว และมีชีวิตที่มั่นคงเร็วขึ้น เพราะมองว่าสำหรับผู้หญิงความเยาว์วัยของเธอคงอยู่เพียงไม่กี่ปี และปีที่กำลังบานสะพรั่งของเธอก็หายวับไปอย่างรวดเร็วเช่นกัน หากเธอไม่สามารถแต่งงานให้ได้ก่อนอายุ 35 เธออาจพลาดผู้ชายที่ดีๆ ไปจริงๆ!

อย่างไรก็ตาม หญิงสาวกลับคิดว่าเธอต้องหาแฟนด้วยตัวเอง เพื่อที่จะมีความสุขจากหัวใจจริงๆ เพียงแต่ตอนนี้เธอยังหาคนนั้นไม่เจอ ยังไม่มีใครที่ถูกใจมากขนาดนั้น เมื่อพ่อแม่ไม่รับฟังความคิดเห็นของเธอ อีกทั้งยังโกรธจนออกปากไล่เธอ เธอจึงเก็บกระเป๋าแล้วรีบวิ่งมาด้วยความโกรธเช่นกัน และเริ่มคิดมาขึ้นเรื่อยๆ


ทั้งนี้ แน่นอนว่าหญิงสาวที่ปูผ้านอนอยู่บนถนน ย่อมดึงดูดความสนใจของผู้คนที่ผ่านไปมา มีชายหนุ่มคนหนึ่งใจกล้าเข้ามาคุยกับเธอ หญิงสาวที่กำลังคิดมากขึ้นเรื่อยๆ จึงระบายออกมาว่า

"เห็นได้ชัดว่าเป็นการแต่งงานของฉัน แล้วทำไมพ่อแม่ถึงเข้ามายุ่งตลอด? ฉันตัดสินใจเองไม่ได้เหรอ? ฉันยอมนอนข้างถนนมากกว่าไปนัดบอด แล้วพ่อแม่ก็ไล่ฉันออกมาจากบ้าน บอกให้ไปหาแฟนเอง พอเจอแล้วถึงจะกลับบ้านได้ตอนนั้นหรือเปล่า?"

เมื่อรู้ถึงปัญหาที่เธอกำลังเผชิญก็รีบให้คำแนะนำ โดยเสนอให้เธอ "เช่าแฟน" กลับไปที่บ้าน บางทีถ้าพ่อแม่เข้าใจว่าเธอมีแฟนแล้ว อาจจะไม่เป็นห่วงเรื่องพวกนี้อีกต่อไป แต่หญิงสาวก็ตอบกลับไปว่า “จะหาคนที่เหมาะสมแบบนี้ได้ที่ไหน ฉันไม่มีเงินมากเลยไม่อยากเช่าแฟน มีวิธีอื่นอีกไหม”

เมื่อเห็นโอกาสมาถึง ฝ่ายชายจึงรีบเสนอตัวว่า “เห็นมั้ย ผมเป็นคนมีจิตใจอบอุ่นมาก อย่างที่ว่าไว้ ผมเป็นคนที่มักจะช่วยคนอื่นให้ถึงที่สุด เพราะงั้นจะเป็นแฟนให้คุณก็ได้ ดีไหมล่ะ? ผมไม่ต้องการเงินค่าจ้าง ขอแค่คุณเลี้ยงข้าวตอบแทนเท่านั้นเอง คุณคิดอย่างไรกับข้อเสนอของผม”

หลังจากฟังจบหญิงสาวมองชายคนนั้นขึ้นๆ ลงๆ ส่ายหัวแล้วพูดตรงๆ ว่า "รูปร่างหน้าตาของคุณไม่ค่อยดีเท่าไหร่ มันไม่ดีเท่าผู้ชายที่พ่อแม่ของฉันแนะนำ ฉันเกรงว่าจะการทำแบบนั้นจะไม่มีประโยชน์อะไร”

แต่ชายหนุ่มยังคงพยายามอธิบายต่ออย่างรวดเร็ว "รูปร่างหน้าตาของผมไม่สำคัญ สิ่งสำคัญคือผมสามารถแก้ปัญหาความต้องการเร่งด่วนของคุณได้ เป้าหมายของคุณคือป้องกันไม่ให้พ่อแม่บังคับแต่งงาน และยังสามารถอาศัยอยู่ที่บ้านได้ใช่ไหมล่ะ? ก็แค่ให้ผมช่วยคุณ ผมไม่ได้ต้องการเงิน”

ไม่แน่ชัดว่าสุดท้ายแล้วหญิงสาวตัดสินใจอย่างไร แต่หลังจากเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ลงโลกออนไลน์ หลายคนแสดงความคิดเห็นตรงกันว่า ผู้ชายคนนี้ฉลาดมากที่คิดวิธีแก้ปัญหาแบบนี้! เพราะโอกาสสงวนไว้สำหรับผู้ที่เตรียมพร้อม และคนฉลาดจะไม่พลาดโอกาสรอบตัว ดูเหมือนว่าผู้ชายกำลังช่วยเหลือผู้หญิง แต่จริงๆ แล้วเขากำลังช่วยตัวเองด้วย

จุดประสงค์ของการไม่ขอรับเงิน คือการทำให้ผู้หญิงลดความระมัดระวัง และรู้สึกวางใจในตัวเขา เพ้อฝันว่าอาจมีโอกาสตกหลุมรักกันในอนาคต เพราะความรักเติบโตขึ้นตามกาลเวลา ตราบใดที่ผู้ชายคว้าโอกาสนี้ไว้ ในอนาคตอันใกล้นี้เขาอาจสามารถบอกลาความโสดได้

ผู้หญิงคนนี้อายุ 28 ปี แต่ยังมีนิสัยค่อนข้างงี่เง่า บอกได้เลยจากการที่เธอเลือกนอนกลางถนนเช่นนี้ ในขณะที่ผู้ชายนเป็นคนฉลาด และเพราะความไม่เหมือนกันนี้เองที่ทำให้ทั้งคู่เหมาะสมกันจริงๆ เชื่อว่าทั้งสองจะเติมเต็มซึ่งกันและกัน หากเงื่อนไขของความรักที่จะเกิดขึ้นคือ การได้เจอคนที่ใช่ในเวลาที่เหมาะสม ตอนนี้ ทั้งคู่อาจจะได้เจอมันแล้ว!

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สาวโสดวัย 28 ไม่ไปดูตัว ถูกแม่ตะเพิดนอนริมถนน เจอหนุ่มขอเป็นแฟน ยื่นข้อเสนอน่าสนใจ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook