สะเทือนใจ สาวอุ้มลูกปีนกระโปรงรถ แต่ผัวยังเลือกกิ๊ก ทำร้ายเมีย เวทนานั่งหัวเราะทั้งน้ำตา

สะเทือนใจ สาวอุ้มลูกปีนกระโปรงรถ แต่ผัวยังเลือกกิ๊ก ทำร้ายเมีย เวทนานั่งหัวเราะทั้งน้ำตา

สะเทือนใจ สาวอุ้มลูกปีนกระโปรงรถ แต่ผัวยังเลือกกิ๊ก ทำร้ายเมีย เวทนานั่งหัวเราะทั้งน้ำตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพใจสลาย ภรรยาจับได้ว่าสามีสนิทสนมกับสาวอื่น อยากฟังคำชี้แจงแต่กลับถูกทำร้าย สุดท้ายทำได้เพียงกอดลูกนั่งบนกระโปรงรถ ทั้งหัวเราะและร้องไห้ไปพร้อมกัน

เว็บไซต์ vietgiaitri ของเวียดนาม รายงานกรณีเมื่อเร็วๆ นี้ ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปและรูปภาพอันเจ็บปวด เกี่ยวกับภรรยาที่พบว่าสามีของเธอมีความสัมพันธ์นอกสมรส ยิ่งช้ำใจเมื่อพบว่ารถยนต์ที่รถทำงานอย่างหนักเพื่อซื้อมา กลับถูกใช้เพื่อพาหญิงสาวคนอื่นไปออกเดท ภรรยาถึงกับอุ้มลูกปีนขึ้นไปนั่งอยู่บนกระโปรงรถ เพราะต้องการคำชี้แจงถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น

ตามที่ผู้โพสต์คลิประบุว่า ในอดีตสามี-ภรรยาคู่นี้ต้องดิ้นรนจากวันที่ไม่มีอะไรอยู่ในมือ สร้างอาชีพจากความว่างเปล่า ทำงานตากแดดตากฝนมาด้วยกันจนกระทั่งพอมีพอกิน สามีก็บอกว่าอยากจะซื้อรถยนต์สักคัน เพื่อให้ภรรยาและลูกสะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยที่ภรรยาไม่คาดฝันเลยว่าจะได้เห็น สามีและผู้หญิงคนอื่นนั่งอยู่ในรถคันเดียวกันนั้น

"ฉันแค่อยากให้มันชัดเจน ถ้าคุณต้องการฉันก็ตกลงที่จะลงนามในเอกสารหย่า และให้ความร่วมมือทันทีสำหรับเรื่องของคุณสองคน" ภรรยากล่าว

และไม่เพียงเท่านั้น เพราะแต่เพื่อปกป้องผู้หญิงอีกคน สามีถึงขนาดลงมือทำร้ายร่างกายภรรยาต่อหน้าประชาชน แม้กระทั่งต่อหน้าลูกวัย 3 ขวบของพวกเขาเอง ทางด้านภรรยาก็ตกใจมากๆ กับทัศนคติและการกระทำที่รุนแรงของสามี เธอจึงทำได้เพียงอุ้มลูกไว้แน่นขณะที่ยังนั่งอยู่บนฝากระโปรงรถ ทั้งหัวเราะและร้องไห้อย่างน่าเวทนา

ทันทีที่เหตุการณ์นี้ถูกเผยแพร่ออกมา ชาวเน็ตหลายคนอดไม่ได้ที่จะรู้สึกเศร้าเมื่อเห็นเหตุการณ์นี้ บางทีอาจเป็นเพราะมันเจ็บปวดมาก ภรรยาจึงไม่รู้ว่าจะตอบสนองอย่างไร หรือไม่เธอก็ผิดหวังมากจนไม่อยากโกรธอีกต่อไปแล้ว จึงได้แต่หัวเราะอย่างขมขื่น ในขณะที่ชาวเน็ตอีกหลายคนแสดงความกังวลต่อลูกสาวตัวน้อย ที่ต้องเห็นพ่อแม่ทะเลาะกัน

"เพราะแบบนี้ถึงไม่อยากซื้อรถให้ผู้ชาย ส่วนใหญ่ก็เอารถไปเที่ยวกับสาวๆ"

"เห็นรอยยิ้มคนเป็นแม่แล้วก็เจ็บหัวใจ ส่วนลูกก็ไร้เดียงสา คงไม่รู้ว่าพ่อทำเรื่องน่าละอายขนาดนี้"

"ต้องเจ็บปวดมากจนไม่สามารถร้องไห้ได้อีกต่อไป"

"ฉันหวังว่าคุณจะเข้มแข็ง และฟ้องเอาผิดเขาที่ทุบตีร่างกายของคุณ"

"ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงใจร้ายขนาดนี้ ยิ่งเห็นฉากที่อุ้มเด็กยิ่งทำให้ฉันรู้สึกแย่"

"เมื่อตอนยากจนทุกอย่างมีความสุข แต่เมื่อมีเงินอยู่ในมือเพียงเล็กน้อย ทุกอย่างกลับพังทลายลงทันที"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สะเทือนใจ สาวอุ้มลูกปีนกระโปรงรถ แต่ผัวยังเลือกกิ๊ก ทำร้ายเมีย เวทนานั่งหัวเราะทั้งน้ำตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook