เมียล้วงเจอ กกน.สีแดง ใต้หมอน สามีปฏิเสธเสียงแข็ง เปิดกล้องถึงรู้ "สาวใช้" แสบกว่าที่คิด

เมียล้วงเจอ กกน.สีแดง ใต้หมอน สามีปฏิเสธเสียงแข็ง เปิดกล้องถึงรู้ "สาวใช้" แสบกว่าที่คิด

เมียล้วงเจอ กกน.สีแดง ใต้หมอน สามีปฏิเสธเสียงแข็ง เปิดกล้องถึงรู้ "สาวใช้" แสบกว่าที่คิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวใจเสีย ล้วงเจอเสื้อชั้นในใต้หมอน แต่สามีปฏิเสธเสียงแข็ง เปิดกล้องเจอ "สาวใช้" ทำช็อกกว่าที่คิด

นางหวัง (นามสมมุติ) และสามี อาศัยอยู่ในเมืองเซินเจิ้น มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน มีครอบครัวที่มีความสุข และอาชีพการงานที่มั่นคงด้วยตำแหน่งผู้บริหารของบริษัท หลังจากแต่งงานได้ 3 ปี ทั้งคู่ก็ให้กำเนิดลูกคนแรก ในเวลานี้ความกังวลที่ใหญ่ที่สุดคือการไม่มีพี่เลี้ยงเด็ก เพราะพวกเขาไม่สามารถละทิ้งอาชีพการงานเพื่ออยู่บ้านดูแลลูกได้ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะหันไปพึ่งใคร สุดท้ายจึงตัดสินใจจะจ้างแม่บ้านซึ่งมีหน้าที่หลักคือดูแลลูก นอกเหนือจากนั้นก็ช่วยทำงานบ้านอื่นๆ ด้วย

แต่เธอก็สับสนมากในการเลือกแม่บ้าน เพราะหากเป็นคนหนุ่มสาวก็กลัวจะขาดประสบการณ์ แต่ถ้าเป็นคนแก่ก็กลัวจะไม่เหมาะกับงานดูแลเด็ก ในท้ายที่สุดจึงได้สาวใช้ที่มีอายุเพียง 20 ปี แต่มีประสบการณ์ในการดูแลเด็กมา 3 ปี ซึ่งทำงานได้ดีมากในช่วงทดลองงาน ขยันทำงานหนัก ดูแลเด็กได้เป็นอย่างดี แล้วยังทำงานบ้านอื่นๆ ได้ดีเช่นกันด้วย ทำให้เธอรู้สึกมั่นใจกับสาวใช้คนนี้มาก จึงตัดสินใจเซ็นสัญญาทำงานในระยะยาว ยิ่งเมื่อเวลาผ่านไปก็เกือบจะกลายเป็นสมาชิกในครอบครัวไปแล้ว ทำให้เธอมักจะมอบอาหารดีๆ เสื้อผ้าสวยๆ หรือของขวัญให้กับสาวใช้อยู่เสมอ

แต่ช่วงหลังๆ มาเธอกลับพบว่าสาวใช้กำลังซ่อนเรื่องแปลกๆ ไว้มากมาย เช่น เธอพบว่ามีเส้นผมอยู่บนหมอนของเธอหลายครั้ง ความยาวคล้ายกับผมของสาวใช้มาก หรือสังเกตได้ว่าเจลอาบน้ำและแชมพูหมดเร็วผิดปกติ สุดท้ายจึงตัดสินใจเรียกสาวใช้มาพูดคุยอย่างจริงจัง ในตอนแรกอีกฝ่ายแก้ตัวว่าช่วงนี้ผมร่วง อาจจะหลุดไปติดที่นอนตอนทำความสะอาดบ้าน แต่เมื่อถูกจี้ถามเกี่ยวกับของใช้ในห้องน้ำ สุดท้ายก็ร้องไห้และยอมสารภาพผิดทั้งหมด อ้างว่ามาจากชนบทจึงอยากลองใช้ของราคาแพงเหล่านี้ พร้อมทั้งร้องขอให้เจ้านายยกโทษให้ด้วย คำอธิบายนี้ทำให้นางหวังโกรธไม่ลงอีกต่อไป ตรงกันข้ามกลับแสดงความเห็นอกเห็นใจอย่างมาก

โดยไม่คาดคิดก็มีเหตุการณ์เกิดขึ้นอีก คืนนั้นนางหวังกำลังจะเข้านอน แต่เมื่อเธอสอดมือเข้าไปใต้หมอนก็ตกใจ เจอกางเกงชั้นในสีแดงตัวหนึ่งซ่อนอยู่ แน่นอนว่าไม่ใช่ของเธอเอง ดังนั้นเธอจึงสงสัยทันทีว่าสามีแอบพาผู้หญิงคนอื่นเข้ามาในบ้าน แต่สามียืนกรานว่าเขาไม่เคยมีชู้ และเสริมว่าเขามักจะกลับบ้านช้ากว่าภรรยาเสมอ จะเป็นไปได้อย่างไรที่จะพาเมียน้อยกลับมาที่บ้าน และเมื่อใช้สติคิดดีๆ นางหวังก็สามีของเธอไม่ใช่คนเช่นนั้นจริงๆ เหลือเพียงคนเดียวที่เธอต้องสงสัย นั่นก็คือสาวใช้ สุดท้ายจึงตัดสินใจติดตั้งกล้องที่ซ่อนอยู่ในบ้าน เพื่อตามหาหลักฐานความจริงแบบที่คนทำผิดไม่สามารถปฏิเสธได้

ในวันแรกหลังจากติดตั้งกล้อง นางหวังพบว่าสาวใช้ไม่ได้ทำอะไรผิดปกติ นอกจากดูแลลูกของเธอ ทำความสะอาดบ้าน และทำอาหารเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ในวันรุ่งขึ้นกลับพบว่าในขณะที่ลูกชายของเธอกำลังเข้านอน สาวใช้ก็แอบเข้าไปใช้อุปกรณ์อาบน้ำและเครื่องสำอางของเธอ แม้ว่าจะเคยสัญญาว่าจะไม่ทำแบบนั้นอีกก็ตาม ไม่เพียงเท่านั้น แต่ยังเปิดตู้เสื้อผ้าและหยิบเสื้อผ้าของเธอมาลองใส่อีกด้วย แต่นั่นยังไม่ใช่สิ่งที่น่าตกใจที่สุด เมื่อนางหวังได้เห็นด้วยตาตนเองว่าสาวใช้จูงชายแปลกหน้าเข้ามามีเซ็กส์ในบ้าน จากโซฟาไปจนถึงห้องนอน ซึ่งมักเกิดขึ้นในตอนที่ลูกของเธอหลับอยู่ และบางวันยังพาเพื่อนๆ เข้ามาสังสรรค์ กินดื่มเสมือนบ้านของตัวเอง

คราวนี้นางหวังไม่สามารถให้อภัยการกระทำของสาวใช้ได้อีกต่อไป ตัดสินใจไล่เธอออกจากบ้านทันที และในขณะเดียวกันก็รายงานไปยังบริษัทแม่บ้านต้นสังกัดเพื่อให้ไล่เธอออกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook