ดังไปทั่วโลก อินฟลูฯ สาว หน้าเล็กแต่หุ่นแซ่บ เจอจับโป๊ะ นี่มันบ้านเบี้ยวสาขาเกาหลี

ดังไปทั่วโลก อินฟลูฯ สาว หน้าเล็กแต่หุ่นแซ่บ เจอจับโป๊ะ นี่มันบ้านเบี้ยวสาขาเกาหลี

ดังไปทั่วโลก อินฟลูฯ สาว หน้าเล็กแต่หุ่นแซ่บ เจอจับโป๊ะ นี่มันบ้านเบี้ยวสาขาเกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮือฮา อินฟลูเอนเซอร์สาวเกาหลีใต้ อวดภาพเซ็กซี่ งานหุ่นสุดปัง แต่เจอจับโป๊ะบ้านเบี้ยว ชาวเน็ตยกให้เป็นตัวแม่ของจักรวาล

เว็บไซต์ Daily Mail สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า อินฟลูเอ็นเซอร์สาวเกาหลีใต้ กลายมาเป็นที่ฮือฮาและถกเถียงบนโลกโซเชียลมีเดียอย่างหนัก ด้วยภาพถ่ายของเธอซึ่งเผยให้เห็นใบหน้าเรียวเล็ก อกทรงโต เอวเล็กกิ่ว แขนขาขาว แต่ถูกตั้งข้อสงสัยว่ามีการแต่งภาพอย่างหนัก จนดูไม่เป็นธรรมชาติ

จากภาพของสาวที่ใช้ชื่อว่า Shashaeile เผยให้เห็นตัวเธอที่มีแขนขายาวอย่างไม่สมส่วน ศีรษะเล็กจิ๋วอย่างน่าเหลือเชื่อ คางเรียวแหลมรูปตัววี หน้าอกสะบึม เอวเล็กคอด แถมยังคอยาวสุดๆ เพียงแค่มองดูก็รู้ได้ทันทีว่าเป็นภาพที่ผ่านการแต่งรูปมาจนผิดสัดส่วน

ชาวเน็ตหลายคนต่างพากันเข้าไปคอมเมนต์เชิงประชดประชันว่า "เธอดูเรียลและเป็นธรรมชาติมาก รักเลย" และ "ฉันอยากเห็นว่าเธอดูเป็นอย่างไร โดยไม่ผ่านฟิลเตอร์และการแต่งรูป"

หลายคนยังชี้ว่ามีภาพและคลิปจำนวนมากของเธอ ที่พื้นหลังบิดเบี้ยว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่ามีการแต่งรูปหรือคลิปอย่างหนัก ชาวเน็ตคนหนึ่งพูดติดตลกว่า "เธอคือตัวแม่ของจักรวาล ด้วยการบิดเวลาและพื้นที่รอบตัวเธอ" และ "ลองดูความจริงอันบิดเบี้ยวของเธอสิ ราชินีเลย"

ซึ่งหลังจากที่โดนคอมเมนต์ถล่ม หญิงสาวได้ปิดคอมเมนต์หรือคัดกรองคอมเมนต์ในบางรูป เพื่อหยุดผู้คนที่เข้ามาล้อเลียนภาพของเธอ

ทั้งนี้ เกาหลีใต้ขึ้นชื่อว่าเป็นประเทศที่เข้มงวดเรื่องมาตรฐานความงามที่สุดในโลก และได้รับการยกย่องในด้านกระบวนการศัลยกรรมพลาสติกและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ล้ำสมัย

โดยมีลักษณะทางกายภาพที่ถูกมองเป็นความงดงามตามแบบนิยม เช่น กรามรูปตัววี ผิวขาวซีด ตาสองชั้น จมูกโด่งบาง และใบหน้าเล็ก ซึ่งจากสถิติพบว่าเกือบ 25% ของผู้หญิงอายุ 19-29 ปีในเกาหลีใต้ เคยผ่านการทำศัลยกรรมพลาสติกมาแล้ว

อย่างไรก็ตาม มาตรฐานความงามแบบไม่สมจริงนี้ ได้จุดชนวนให้เกิดประเด็นถกเถียงอย่างหนักในเกาหลี โดยเฉพาะจากกลุ่มสตรีนิยม

โดยในปีที่ผ่านมารายการเรียลลิตี้เกี่ยวกับการทำศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต ได้ถูกปิดตัวลงหลังเจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนักจากสาธารณชน

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ดังไปทั่วโลก อินฟลูฯ สาว หน้าเล็กแต่หุ่นแซ่บ เจอจับโป๊ะ นี่มันบ้านเบี้ยวสาขาเกาหลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook