ฟังอีกมุมจากลูกค้า ปมไรเดอร์บูลลี่บอกทำโช้คพัง อยากเอาเรื่อง แต่สุดท้ายให้อภัย

ฟังอีกมุมจากลูกค้า ปมไรเดอร์บูลลี่บอกทำโช้คพัง อยากเอาเรื่อง แต่สุดท้ายให้อภัย

ฟังอีกมุมจากลูกค้า ปมไรเดอร์บูลลี่บอกทำโช้คพัง อยากเอาเรื่อง แต่สุดท้ายให้อภัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกค้ามาเอง หลังโดนไรเดอร์โพสต์บูลลี่ บอกทำโช้คพังไม่คุ้มค่ารถ เผยสาเหตุตัดสินใจให้อภัย ทั้งที่ตอนแรกจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

จากกรณีดราม่าวินมอเตอร์ไซค์รายหนึ่ง ออกมาโพสต์ระบายลงกลุ่ม หลังรับลูกค้าสาวที่มีน้ำหนักตัวมาก โดยอ้างว่าได้ค่าโดยสารมา 37 บาท แต่โช้ครถของตัวเองพัง ต้องเปลี่ยนอีกพันกว่าๆ แต่กลายเป็นว่าเจอทัวร์ลงอย่างหนัก จนต้องออกมาโพสต์ขอโทษลูกค้า ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ล่าสุด วันนี้ (22 ส.ค.) ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งซึ่งแสดงตัวเป็นลูกค้าที่ถูกไรเดอร์บูลลี่ ได้ออกมาโพสต์ลงในกลุ่มที่ไรเดอร์คนดังกล่าวเคยมาโพสต์ เล่าถึงเหตุการณ์ในวันนั้นว่า เพิ่งทราบข่าว คนในรูปที่โดนถ่ายคือตนเอง แม้จะไม่เห็นหน้าแต่ใครหลายคนที่รู้จักก็จำได้ และเสียความรู้สึกเสียใจที่ทำรถพี่เขาพัง อยากจะขอโทษหากมันพังที่ตนจริงๆ

ลูกค้าสาวรายนี้ชี้แจงว่า ตนไม่ได้เรียกรถจากแอปพลิเคชั่นซึ่งเป็นชื่อของกลุ่มนี้ แต่ใช้บริการอีกแอปฯ เรียกรถที่เพิ่งเปิดตัวในไทย และราคาที่เขาโพสต์ก็ไม่ใช่ราคานั้น อันดับแรกอยากขอโทษที่ทำรถเขาพัง ถ้ามันมาพังที่ตนจริงๆ แต่ทว่าพฤติกรรมการขับรถของไรเดอร์ก็ไม่ได้ดี ขับเร็วและไม่หลบอะไรทั้งนั้นแม้แต่ลูกระนาด

ปกติทุกครั้งที่ตนเรียกรถจะบอกไรเดอร์ทุกคนว่า "หนูอ้วน หนูตัวใหญ่ ถ้าไม่โอเคปฏิเสธได้เลยค่ะ" แต่วันที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา ตนรีบเพราะกลัวไปทำงานสาย เลยไม่ได้พิมพ์ข้อความใว้ในช่องแชตการเรียกไรเดอร์

ส่วนประเด็นที่มีคอมเมนต์ถามว่า ตัวใหญ่แล้วทำไมไม่เรียกรถยนต์ ส่วนตัวระยะทางจากหอไปถึงที่ทำงาน 700 เมตร เรียกรถยนต์สำหรับตนไม่คุ้ม เพราะไม่ได้รวยที่จะใช้เงินฟุ่มเฟือย และถ้ามีเงินมากพอก็จะซื้อรถเป็นของตัวเองให้ไม่ลำบากใครทั้งนั้น ไม่ได้โลกสวยแต่มันคือความจริง

ตนไม่เคยพูดหยาบกับไรเดอร์แม้แต่ครั้งเดียว เพราะทำงานบริการเหมือนกัน ก่อนขึ้นขอโทษทุกครั้งขออนุญาตขึ้น ตอนลงก็ขอบคุณเสมอ ไม่คิดเหมือนกันตัวเองที่มาโพสต์อยากให้ไรเดอร์รู้ว่า ตนจะมาขอโทษแต่เรื่องอย่างอื่นขอดำเนินตามขั้นตอนการฟ้อง

ต่อมาทางลูกค้าคนดังกล่าวก็ได้มาอัปเดตเรื่องราวในเพจกลุ่มอีกครั้งว่า ตนตัดสินใจไม่เอาความอะไรใดๆ ทั้งสิ้นกับไรเดอร์ หลังเจ้าตัวทักแชตมาขอโทษและมาหาถึงที่ทำงาน ซึ่งที่ทำให้ตัดสินใจให้อภัยเพราะไรเดอร์อ้างเรื่องลูก

ตนสงสารลูกของเขา ถ้าลูกเขาต้องมาเจออะไรแบบนี้คงจะเป็นภาพจำที่แย่แน่ๆ สงสารลูกแต่ไม่ได้สงสารพ่อเขา พร้อมตักเตือนเขาไปแล้วเรียบร้อย ทางไรเดอร์บอก ขอโทษที่ขาดสติ คิดน้อยเกินไป ยอมรับผิดและจะจำเหตุการณ์นี้ไปจนตาย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ฟังอีกมุมจากลูกค้า ปมไรเดอร์บูลลี่บอกทำโช้คพัง อยากเอาเรื่อง แต่สุดท้ายให้อภัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook