คนแห่ซูม ช่างสักถ่ายติดภาพหลอน หน้าคนโผล่บนหน้าอกสาว เชื่อเผลอรับ "พี่ชาย" มาจากเกาะ

คนแห่ซูม ช่างสักถ่ายติดภาพหลอน หน้าคนโผล่บนหน้าอกสาว เชื่อเผลอรับ "พี่ชาย" มาจากเกาะ

คนแห่ซูม ช่างสักถ่ายติดภาพหลอน หน้าคนโผล่บนหน้าอกสาว เชื่อเผลอรับ "พี่ชาย" มาจากเกาะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่างสักขนลุก ถ่ายติดภาพชวนหลอน รอยปริศนาคล้ายใบหน้าคนโผล่บนหน้าอกสาว แทบไม่เชื่อสายตาเปลี่ยนสีหน้าได้ด้วย เชื่อเดือนประตูผีเปิด

เดือนที่ 7 ตามปฏิทินจันทรคติ เรียกกันทั่วไปว่าเดือนผี บริษัทเตรียมไหว้ผู่ดู่ หลายๆ ครอบครัวก็จะบูชาผีที่บ้านเช่นกัน ผู้เชี่ยวชาญด้านคติชนวิทยายังเตือนให้ถือสัญลักษณ์มงคล ถวายสังฆทาน อธิษฐานเผื่อหยวนเฉิน อย่ากลับบ้านดึกเกินไป อย่าแขวนกระดิ่งลม และอย่าผิวปาก

แต่ไม่ว่าแน่ชัดว่าในเดือน 7 นี้ มีความเชื่อหรือข้อห้ามเรื่องการสักหรือไม่ เนื่องจากล่าสุดช่างสักหญิงจากปีนัง ประเทศมาเลเซีย ได้แชร์ภาพรอยสักที่หน้าอกลูกค้า ซึ่งถ่ายไว้เป็นภาพผลงานตามปกติ แต่กลับเจอภาพชวนขนลุกเมื่อมองขึ้นไปบริเวณผิวเนื้อเหนือรอยสัก ปรากฏร่อยรอยปริศนาที่ดูเหมือน ใบหน้าที่กำลังใช้สายตามองไปรอบๆ

“ตอนแรกฉันคิดว่ามันเป็นปัญหาที่โทรศัพท์มือถือ เพราะเมื่อมองอีกทีใบหน้านั้นก็หายไป ฉันเลยลองพูดกับในใจว่า พี่ชายถ้าคุณมีอยู่จริง ช่วยแสดงให้ฉันเห็นอีกครั้ง แล้วใบหน้านั้นก็กลับมาจริงๆ และมีหลายสีหน้าด้วย ฉันเลยรีบถ่ายรูปไว้ทันที!” ช่างภาพสาว เล่า

โดยจากภาพถ่ายที่โพสต์มานั้นเธออ้างว่า มีใบหน้าปริศนาที่ปรากฏขึ้นใกล้ๆ บริเวณหน้าอกของลูกค้าผู้หญิง ใบหน้านั้นมีดวงตาสีแดง เงยหน้าขึ้นก่อนแล้วจึงมองตรงมาที่กล้อง ก่อนดูเหมือนว่าจะมองไปรอบๆแล้วก็หายไป ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นหลังจากที่สักลูกค้าในวันแรกของเดือน 7 ตามปฏิทินจันทรคติ (16 ค่ำ) และเป็นครั้งแรกในอาชีพช่างสัก 7 ปีของเธอที่เธอเจอปรากฏการณ์ขนลุกแบบนี้

ทั้งนี้ หลังจากเธอสอบถามลูกค้าผู้หญิงก็รู้สาเหตุของเรื่องราวทั้งหมด โดยเล่าว่า “ปรากฎว่าลูกค้าเพิ่งกลับมาจากเกาะปังกอร์และเซมปอร์นา และเธอล้มป่วยที่เซมปอร์นา เธอน่าจะพาวิญญาณกลับมาจากที่นั่น ฉันเลยแนะนำให้เธอไปบอกลา” พร้อมทั้งท้ายไว้ด้วยว่า บางทีชาวเน็ตอาจสงสัยว่านี่เป็นภาพปลอมที่ผ่านการตัดต่อมาแล้ว แต่เธอยืนยันว่าแค่ทำงานก็ยุ่งมากพอแล้ว ไม่มีเวลามาสร้างภาพปลอมเพื่อหลอกผู้คน

อย่างไรก็ดี แม้ว่าเรื่องราวเหนือธรรมชาติในลักษณะนี้ จะไม่ใช่ครั้งแรกที่ถูกแชร์ลงบนโลกออนไลน์ แต่ก็ต้องย้ำกันเสมอว่าไม่เชื่ออย่าลบหลู่ และในขณะเดียวกันก็ควรใช้วิจารณญาณในการรับชมรับฟังเป็นอย่างยิ่ง



อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ คนแห่ซูม ช่างสักถ่ายติดภาพหลอน หน้าคนโผล่บนหน้าอกสาว เชื่อเผลอรับ "พี่ชาย" มาจากเกาะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook